Trang

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi Bangkok đi du lịch Bangkok

Hiện nay, việc đặt mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ không còn quá khó bởi có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Bangkok trong đó hãng Air Asia luôn có những chương trình khuyến mãi với mức giá vé máy bay đi Bangkok từ 0 đồng cho tới khoảng 120 usd.

Vì thế nếu bạn muốn đến Bangkok thì hãy đặt vé ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những tấm vé giá rẻ đi Bangkok thực hiện chuyến du lịch Bangkok của mình sớm nhất.
gia ve may bay di bangkok

Từ những màn đấu Muay Thai khốc liệt, cho tới bước chân nhẹ nhàng của những vị sư chùa Wat Pho, “Thành phố của các Thiên thần” - Bangkok là sự giao hòa giữa sự hỗn loạn và cái tĩnh lặng. Nơi thu hút khách du lịch khắp nơi bởi sự đặc biệt của mình.

Dù chuẩn bị tinh thần như thế nào, bạn cũng khó lường hết tốc độ chóng mặt và cảm giác quá tải tại thành phố lớn nhất Thái Lan này. Những ngôi chợ đông nghẹt người mua kẻ bán, giao thông hỗn loạn, những gian hàng trên phố liên tục mời chào quần áo và đồng hồ giá rẻ. 

Tất cả những hoạt động náo nhiệt này hòa cùng mùi thức ăn đặc trưng ở Bangkok từ hàng trăm xe thức ăn xào nấu món pad thai hay vô số những món ăn thơm ngon khác.
Món pad thai ở Bangkok

Nhưng chỉ cần dành chút thời gian tại thủ đô của Thái Lan - Bangkok là bạn có thể tìm được nhiều không gian tĩnh lặng ngay giữa sự huyên náo của nó. Đây là thành phố mà tôn giáo đã bám rể vào đời sống thường nhật của người dân. 

Mùi khói nhang phảng phất thường là dấu hiệu để nhận biết khi bạn gần tới một ngôi chùa, nơi bạn có thể thấy những người dân địa phương dù đang bận rộn như thế nào đi nữa cũng dành một chút thời gian dừng chân khấn vái trước khi tiếp tục trở về với hành trình của mình.

Bangkok, trong tiếng Thái là Krung Thep (tức Thành phố của những Thiên Thần), có dân số ở thành phố này lên tới 10 triệu người. Thành phố Bangkok có diện tích hơn 1.500 km vuông và bao gồm lãnh thổ 2 kinh đô cũ: Thonburi và Rattanakosin. 

Trong đó kinh đô thứ 2 ngày nay là trung tâm lịch sử của Bangkok và là nơi tập trung hầu hết những danh thắng của thành phố. Những điểm du lịch nổi tiếng này gồm bảo tàng quốc gia và chùa Phật ngọc lục bảo, cùng nằm trong khuôn viên Hoàng Cung. Gần đó, bạn có thể tới và tham quan chùa Wat Pho, lậy tượng Phật nằm. 
Khi bạn đến tham quan những ngôi chùa ở Bangkok trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Thái Lan Bangkok thì hãy nhớ mang phục trang nghiêm túc khi tham quan đền chùa nhé.

Tại quận Banglamphu, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận hết cái tấp nập và không khí náo nhiệt nổi tiếng của đường Khao San. Tại đây, bạn có thể thoải mái trả giá những món quần áo giả những thương hiệu nổi tiếng, những mặc hàng trang sức; hay chỉ đơn giản ngồi vắt vẻo trên những chiếc ghế tại quán bar và ngắm nhìn dòng người đầy màu sắc qua lại.

Nếu muốn tìm không khí thư thả hơn, hãy tham gia những lớp yoga ngoài trời miễn phí hay lớp thái cực quyền tại công viên Lumphini, hoặc tự thưởng cho mình bằng cách tận hưởng dịch vụ spa tuyệt vời có tại hầu hết mọi khách sạn. 
Công viên Lumphini ở Bangkok

Nằm cách Bangkok chỉ một đoạn đường sông ngắn về phía bắc, bạn sẽ có cơ hội khám phá về cộng đồng người Môn. Những cư dân này đã biến hòn đảo nhân tạo nhỏ Ko Kret trên sông thành nơi bảo tồn văn hóa đặc sắc của mình.

Tuy có thể đón xe tuk-tuk thăm thú mọi ngóc ngách của Bangkok, thành phố có hệ thống giao thông khá thuận tiện trong trường hợp bạn muốn tìm một phương tiện giao thông thoải mái hơn. Hệ thống Tàu điện trên không (Skytrain - BTS) và tàu điện ngầm (MRT) xuất sắc phủ khắp những trung tâm mua sắm và giải trí toàn thành phố Bangkok. 

Bạn còn có thể khám phá Bangkok từ một góc độ khác từ những chuyến tàu cao tốc chạy dọc sông Chao Phraya. Bangkok thật thú vị và hấp dẫn săn vé máy bay đi Bangkok khuyến mãi ngay hôm nay để thực hiện chuyến du lịch Bangkok Thái Lan đầy ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét