Trang

Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Hiện nay, nhu cầu mua ve may bay di Thai Lan du lịch ngày càng tăng và cũng có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Thái Lan như Air Asia hay Tiger Air, Thai airway hay Vietnam airline và nhiều hãng hàng không khác. 

Nếu bạn đang có ý định đến Thái Lan, hãy liên hệ ngay với Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Thái Lan giá rẻ để được tư vấn, giải đáp, hỗ trợ một cách nhanh chóng, tốt nhất cho hành trình của bạn.

Bảng giá tham khảo vé máy bay đi Thái Lan của hãng Air Asia và Thai Airways


Sơ lược về Thái Lan

Thái Lan có rất nhiều đền thờ Phật giáo mà du khách có thể ghé thăm và tìm hiểu về tôn giáo đã trở thành Quốc giáo ở đất nước này. 

Đối với thành phố Bangkok, đó là thủ đô của Thái Lan, nơi có nhiều đền thờ quan trọng. Và một trong số những đền thờ quan trọng nhất là đền Phra Kaew Morakot. Còn nhiều đền thờ khác trên khắp đất nước Thái Lan, mỗi đền thờ đều có những câu chuyện riêng và tuyệt vời và không kém phần huyền bí về lịch sử hình thành của mình.

Thái Lan là quốc gia sở hữu nhiều những bãi biển đẹp, khi đến Thái Lan du lịch bạn có thể bơi lội, lặn với bình dưỡng khí hoặc ống thông hơi, hoặc phơi mình trên những bãi biển với những bờ cát trắng mịn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Những hòn đảo ở Thái Lan đã được họ xây dựng thành những tổ hợp nghỉ mát nổi tiếng khắp nơi trên thế giới như: Chiang Mai, Samui và Phuket...
Chiang Mai được xem là thành phố lớn nhất và văn hóa đa dạng nhất ở phía bắc của đất nướcThái Lan. Nếu bạn đến Chiang Mai mà lại không đi chợ phiên vào những ngày chủ nhật ở Chiang Mai, thì coi như bạn đã bỏ qua cơ hội được chiêm ngưỡng cuộc trình diễn nghệ thuật đường phố lớn nhất và phong phú nhất, đầy màu sắc và thú vị nhất thành phố đáng yêu này ở Thái Lan.

Xứ sở chùa vàng Thái Lan còn biết bao điều thú vị và hấp dẫn đang chờ đón du khách tới tham quan và khám phá. Hãy gọi cho Vietnam Booking - đại lý vé máy bay đi Thái Lan trong thời gian sớm nhất để có thể sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Thái Lan hoặc vé máy bay đi Bangkok hay vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ nhất bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét