Trang

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Công viên Sriracha Tiger Zoo điểm nên đến khi du lịch Thái Lan

Sriracha Tiger Zoo ở Thái Lan có tổng diện tích khoảng 400,000 mét vuông và nằm cách thành phố Pattaya khoảng 30 phút nếu đi bằng ô tô. Vườn thú này nuôi dưỡng hơn 400 con hổ Bengal và hơn 10,000 con cá sấu nhiều loại khác nhau.
Công viên Sriracha Tiger Zoo điểm nên đến khi du lịch Thái Lan
Đến Sriracha Tiger Zoo với vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan Air Asia tại Vietnam Booking
Sriracha Tiger Zoo được chia làm 4 khu vực chính đó là: khu biểu diễn tài năng, khu sinh sống của loài hổ, khu cá sấu và khu cho những loài động vật khác. Trong 4 khu vực đó thì khu sinh sống của loài hổ là nơi thu hút đông đảo khách mua vé máy bay Air Asia đi Thái Lan tham quan nhiều nhất. 

Tới đây với tấm vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan quý khách có thể tận mắt nhìn thấy cảnh hổ và lợn chung sống hòa thuận với nhau hay cảnh những chú heo con đang bú sữa hổ. Và, chỉ cần bỏ ra thêm một chút phí nhỏ nữa là quý khách thậm chí còn có thể tự mình cho hổ ăn hay nghịch ngợm chụp ảnh cùng với chúng.

Không chỉ vậy, quý khách còn được thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời của những loài động vật khác như voi hay cá sấu và chắc chắn, nhiều người sẽ phải giật mình khi được chứng kiến sự thông minh của những chú heo ở đây.
Công viên Sriracha Tiger Zoo điểm nên đến khi du lịch Thái Lan
Hổ và Heo con thân mật tại Sriracha Tiger Zoo Thái Lan
Nếu quý khách muốn tìm kiếm một cái gì đó kích thích hơn khi du lịch Thái Lan thì ở Sriracha Tiger Zoo, họ còn có thể được gặp “Nữ hoàng Bọ cạp” - người đã đạt kỷ lục Guinness thế giới năm 2008 với khả năng “sống một mình với 5000 con bọ cạp trưởng thành trong một căn phòng rộng 12 mét vuông trong 33 ngày” hoặc đi sang khu vực của những loài động vật quý hiếm khác xem lạc đà một biếu, hươu, nai hay loài kanguru chân to…

Ngoài ra, Sriracha Tiger Zoo còn có bảo tàng về loài voi, trong đó trưng bày rất nhiều hiện vật cùng hình tượng của tất cả những loài voi trên thế giới với đủ những kích thước, từ những loài đã tuyệt chủng như voi ma mút, voi chiến của Thái Lan cổ đại cho tới những loài voi hoang dã của châu Á và châu Phi ngày nay.

Nếu quý khách đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ thì nhớ dàng chút thời gian để ghé thăm Sriracha Tiger Zoo để được trải nghiệm, tìm hiểu về cuộc sống của hổ, xem những màn biểu diễn độc đáo của hổ, của cá xấu, của những chú heo...
Công viên Sriracha Tiger Zoo điểm nên đến khi du lịch Thái Lan
Màn biểu diễn với cá xấu ở Sriracha Tiger Zoo Thái Lan
Sriracha Tiger Zoo nằm cách Bangkok khoảng 97 km vì thế quý khách có thể mua vé máy bay Việt Nam đi Bangkok để thực hiện chuyến du lịch kép đầy ấn tượng.

Để biết giá vé máy bay đi Thái Lan hay giá vé máy bay đi Bangkok hoặc giá vé máy bay đi Phuket cùng nhiều tuyến bay đến các thành phố khác của Thái Lan thì vui lòng truy cập vào trang airasiagiare.vn.
Tại airasiagiare.vn quý khách còn dễ dàng tìm thấy những chiếc vé máy bay giá rẻ đi đài loan hay vé máy bay giá rẻ đi Bắc Kinh hoặc vé đi Úc, vé đi Ấn Độ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét