Trang

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Những lý do nên ghé thăm xứ sở nụ cười – Thái Lan

Quý khách mong muốn điểm tham quan tiếp theo cho kỳ nghỉ là một nơi thú vị về cả văn hóa và những hoạt động thư giãn? Và điều quý khách tìm kiếm là một vùng đất lý thú, mới mẻ và giá cả phải chăng thì không có nơi nào tuyệt hơn Thái Lan. 

Hãy tìm đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ quý khách có dịp tới với những bãi biển cát trắng hoang sơ, tận hưởng bầu không khí thư giãn, thưởng thức ẩm thực và nhận sự tiếp đãi nồng hậu của người dân xứ sở chùa Vàng.

Những lý do nên ghé thăm xứ sở nụ cười

Thái Lan là một trong những nơi đẹp nhất trên trái đất, nơi có vô tận những điểm tham quan và du ngoạn cho bất kỳ loại hình du lịch nào. Tới và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời ở Thái Lan, quý khách khó lòng muốn rời bước. Những lý do phòng vé máy bay AirAsia đưa ra trong bài sẽ khiến quý khách muốn nhanh nhanh tới Thái Lan.

1. Quý khách có thể du ngoạn đảo Ko Phi Phi, nơi bộ phim “The Beach” được quay với Leonardo Dicaprio

Hòn đảo không người này có nhiều bãi biển cát trắng, những vách đá tuyệt đẹp và làn nước trong xanh, mát lạnh xua tan hết mệt nhọc, muộn phiền của cuộc sống thường ngày. Tới Ko Phi Phi, quý khách sẽ cảm thấy như đang sống trong một giấc mơ.

2. Giá cả phải chăng, giúp quý khách tiết kiệm chi phí chuyến đi

Ở Thái Lan, chi phí cho khách sạn, thực phẩm và quần áo đều rất phải chăng. Gía phòng khách sạn ở Thái Lan chỉ chưa bằng một nữa giá khách sạn ở Mỹ và ẩm thực thôn bản, những món ăn truyền thống địa phương cực rẻ, chỉ khoảng 1 USD cho một bữa ăn.

3. Ẩm thực Thái Lan hấp dẫn

Chưa thể nói là đã trải nghiệm ẩm thực Thái Lan nếu quý khách chưa ghé thăm và thưởng thức những món ngon bản địa. Ẩm thực Thái Lan không chỉ có giá cả phải chăng, mà còn rất ngon và được bài trí bắt mắt. Có một loạt những tùy chọn, và nếu quý khách may mắn, quý khách thậm chí có thể có thể chọn cua tươi hoặc tôm hùm từ những bồn chứa. Hỏi người dân địa phương và thưởng thức những món ngon họ gợi ý, quý khách sẽ hài lòng hơn.

4. Những người ở Thái Lan vô cùng thân thiện

Thái Lan được gọi là “vùng đất của những nụ cười”. Người bản địa tốt bụng, vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ quý khách khi quý khách bị lạc, hoặc gặp khó khăn. Thái Lan là một đất nước chào đón du lịch.

5. Phuket là hòn đảo thiên đường thực sự của Thái Lan

Phuket thật sự là thiên đường đáng mơ ước cho những người yêu biển, mê lặn và những người đam mê thể thao dưới nước. Ngoài ra, cảnh hoàng hôn tuyệt vời và đa màu là một cảnh tượng không thể bỏ qua. Công viên quốc gia Khao Phra Thaew, một khu rừng nhiệt đới với động vật hoang dã được bảo vệ, thác nước, những con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt vời,… cũng là một kho báu Phuket cung cấp cho khách du lịch khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Phuket du lịch.

6. Bangkok – điểm tham quan văn hóa đầy cuốn hút

Bangkok là thủ đô và là thành phố lớn nhất, phát triển hiện đại tại Thái Lan. Thành phố này nổi tiếng với di sản văn hóa và cuộc sống về đêm. Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Bangkok quý khách có dịp khám phá nét đẹp văn hóa Thái với chợ nổi, đền chùa, ẩm thực địa phương và những quán bar về đêm. 
Hoàng Cung và Chùa Bình Minh là điểm tham quan nên có trong danh sách điểm tham quan của quý khách. Quý khách sẽ không bao giờ hết việc để làm, hết điều thú vị để trải nghiệm ở Bangkok.

7. Bữa tiệc Trăng tròn

Bữa tiệc trăng tròn diễn ra bên bãi biển suốt đêm, bắt đầu tại Haad Rin trên đảo Ko Pha Ngan, Thái Lan. Bữa tiệc nổi tiếng thu hút hàng ngàn người dân địa phương và quý khách bởi âm nhạc tuyệt vời, sơn phát sáng và những hoạt động ca hát nhảy múa vui nhộn.

Với những lý do nên ghé thăm xứ sở nụ cười – Thái Lan mà phòng vé máy bay giá rẻ AirAsia nêu trên sẽ giúp quý khách hình dung được phần nào về sự hấp dẫn của Thái Lan. Và để thực sự biết Thái Lan tại sao lại hút khách du lịch đến thế thì hãy đặt vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Bangkok hoặc vé máy bay đi Phuket….ngay hôm nay để có chuyến du lịch Thái Lan sớm nhất.

Quý khách có thể tra giá vé máy bay đi Thái Lan, giá vé máy bay đi Bangkok, giá vé máy bay đi Phuket…tại airasiagiare.vn. Hoặc liên hệ trực tiếp tới phong ve may bay gia re AirAsia tại Hà Nội/ TPHCM để các nhân viên của Vietnam Booking tư vấn và book vé máy bay giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét