Trang

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Surat Thani

Tỉnh Surat Thani hoặc thường được gọi tắt là Surat là tỉnh lớn nhất của miền Nam của Thái Lan, tỉnh này nằm bên bờ đông của vịnh Thái Lan. Tên gọi của tỉnh Surat Thani có nghĩa là thành phố của người tốt, được vua Vajiravudh (Rama VI) ban tặng.

Địa lý của Surat Thani

Những tỉnh láng giềng tính từ phía Bắc theo chiều kim đồng hồ đó là Chumphon, Nakhon Si Thammarat, Krabi, Phang Nga, Ranong.

Về mặt địa lý, trung tâm của tỉnh Surat Thani là vùng đồng bằng ven biển của sông Tapi, chủ yếu là đồng cỏ xen kẽ với các đồn điền cao su và dừa. Ở hướng Tây là núi đá vôi núi của dãy Phuket mà chủ yếu bao phủ bởi rừng. Có vườn quốc gia Khao Sok. Về hướng Đông là những ngọn đồi của Nakhon Si Thammarat (hoặc Bantat) dãy núi bắt đầu tăng, bảo vệ trong Công viên quốc gia Tai Rom Yên.



Nhiều đảo trong vịnh Thái Lan thuộc huyện, bao gồm những đảo du lịch Ko Samui , Ko Pha Ngan và Ko Tao , cũng như Ko Ang Thong Vườn quốc gia Marine.

Các con sông chính của tỉnh Surat Thani là sông Tapi và sông Phum Duang , mà tham gia tại thị trấn Tha Kham ngay trước khi chảy vào Bandon Bay. Những đồng bằng của các con sông, địa phương gọi là Nai Bang, trực tiếp về phía bắc của thành phố Surat Thani. Nó bao gồm một số các kênh truyền hình với đảo nhỏ chủ yếu bao phủ bởi rừng ngập mặn và vườn cây ăn trái.

Khu bảo tồn khác trong tỉnh là những Khlong Phanom và Kaeng Krung Vườn quốc gia, hơn Sadet-Ko Pha Ngan Vườn Quốc gia Marine, các khu vực phi săn Khao Tha Phet và Nông Thung Thong và các khu bảo tồn động vật hoang dã Khlong Phraya , Khlong Yan, Khlong Saeng . Các Hat Khanom - Mu Ko Thale Tai , trong đó có một vài hòn đảo nhỏ phía nam của Ko Samui, hiện đang được tạo ra.

Thời điểm đặt vé máy bay đi Surat Thani tốt nhất

Thời tiết ở Surat Thani quanh năm đều tốt, thời gian tốt nhất để đến tham quan các đảo của Surat Thani là giữa tháng 4 và tháng 11.

Đặt mua vé máy bay đi Surat Thani ở đâu?

Để có được tấm vé máy bay giá rẻ đi Surat Thani thì bạn hãy liên hệ với phòng vé Air Asia Vietnam Booking. Nơi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và giá vé máy bay Air Asia đi Surat Thani cùng giá vé máy bay đi những điểm khác.
Tại đây bạn cũng tìm mua vé máy bay đi Mỹ giá tốt hay vé máy bay đi Sing hoặc vé máy bay đi những quốc gia ở Châu Âu một cách dễ dàng.

Bảng giá vé máy bay đi Surat Thani Air Asia tại Vietnam Booking



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét