Trang

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Phuket AirAsia

Đồng hành cùng quý khách khám phá Phuket với vé máy bay đi Phuket giá rẻ hãng giá rẻ AirAsia hân hạnh là người bạn đồng hành của du khách trên mỗi chuyến bay. Nhanh chóng đặt vé máy bay đi Phuket Air Asia tại đại lý của hãng để có cơ hội du lịch Phuket với vé giá rẻ.

Hành trình bay và giá vé máy bay đi Phuket của Air Asia

Hành trình bay và giá vé máy bay đi Phuket của Air Asia
Bảng giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo

Phuket là hòn đảo lớn nhất của Thái Lan nằm bên bờ biển Ấn Độ Dương, cách thủ đô Bangkok khoảng chừng 862 km về hướng Nam. Đây là điểm đến nổi tiếng thu hút đông đảo du khách quốc tế với nhiều hoạt động giải trí, tắm biển, du lịch sinh thái và thể thao.

Thành phố Phuket ở phía Tây Nam đảo. Phuket nói chung là toàn bộ hòn đảo này và một ít đảo nhỏ chung quanh nó. Đây là thành phố lớn thứ 3 của Thái Lan, chỉ nằm sau thủ đô Bangkok và thành phố Chiang Mai, có thể trong tương lai sẽ là thành phố lớn thứ 2 vì nó có vị trí khá đặc biệt.

Tham quan phố cổ Phuket nằm ngay trung tâm với nhiều điểm lịch sử như lăng mộ, đền chùa của người Hoa và đạo Phật, những bảo tàng, những ngôi nhà biệt thự cổ. Tất cả mang những màu sắc huyền bí khu màn đêm chuẩn bị bao trùm hay khi ánh mặt trời vừa hé lộ chuẩn bị cho một ngày đầy nắng.

Thưởng thức ẩm thực địa phương là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đặt chân đến khám phá Phuket. Cách dễ dàng và lý tưởng nhất để bạn thưởng thức những món ăn đường phố hấp dẫn là tham gia vào một lễ hội. 

Phuket là một thành phố của lễ hội diễn ra quanh năm nên dù bạn mua vé máy bay đi Phuket bất kỳ thời gian nào cũng sẽ có ít nhiều cơ hội trải nghiệm. Một số lễ hội bạn có thể thoả thích trải nghiệm ẩm thực điển hình như: lễ hội Phuket Old Town (tháng 1 – tháng 2), hội chợ Chalong Temple (dịp tết âm lịch hay Carnival biển Patong (tháng 12).

Còn nhiều điều thú vị đang chờ đón du khách tại thành phố Phuket. Bạn có thể liên hệ với đại lý vé máy bay đi Thái Lan Việt Nam Booking để được tư vấn về vé máy bay Air Asia cùng những thông tin cần thiết về địa điểm du lịch mà bạn cần đến.

Đặt mua vé máy bay đi Phuket Air Asia giá rẻ của ở đâu?

Để sở hữu chiếc vé máy bay đi Phuket giá rẻ của hãng hàng không Air Asia thì bạn hãy liên hệ với văn phòng Air Asia tại Việt Nam của Vietnam Booking. Bạn sẽ được các nhân viên của Vietnam Booking tư vấn, giải đáp và giử vé giá rẻ sớm. 
Ngoài ra nếu bạn tìm vé máy bay đi Singapore hoặc vé máy bay đi Jakarta hoặc đi các thành phố khác thì hãy liên hệ phòng vé máy bay Air Asia đây là nơi đáng tin cậy nhất khi bạn muốn mua vé của Air Asia.
Vé máy bay đi Thái Lan tháng 4| Vé máy bay đi Malaysia tháng 4| Vé máy bay đi Singapore tháng 4| vé máy bay giá rẻ đi Singapore 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét