Trang

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Penang AirAsia

Bạn đang tìm chiếc vé máy bay đi Penang giá rẻ? Vậy hãy nhanh liên hệ đại lý Air Asia tại Việt Nam của Vietnam Booking bạn sẽ có ngay tấm vé máy bay đi Penang giá rẻ nhất hiện nay.

Sơ lược về Penang Malaysia

Penang sẽ là điểm đến nếu bạn thích đi dạo trên những con phố nhỏ, chuyện trò với những người dân bản địa, ăn những món ăn đặc biệt của hòn đảo đáng yêu này, hay chỉ đơn giản chỉ là ngồi hàng giờ ngắm hoàng hôn trên những bãi biển hoang sơ, khám phá thiên nhiên hoang dã...

Penang với thủ phủ là khu phố cổ George Town mang đậm dáng vẻ hoài cổ với những công trình kiến trúc của nhiều nền văn hóa khác nhau đang tồn tại ở đây. Những dãy phố nhỏ, sạch sẽ và còn rất lãng mạn với những hàng cây nở đầy hoa trên vỉa hè, bạn có thể ngồi ở một chiếc ghế gỗ dưới gốc cây và thấy mùi hương thơm thoang thoảng của hoa ở quanh mình.
Đặt mua vé máy bay đi Penang AirAsia

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một tác phẩm “nghệ thuật đường phố” và bạn sẽ thấy ngạc nhiên với những ý tưởng đó. 

Ngoài ra, khi du lịch với vé máy bay đi Penang Air Asia bạn còn có thể ghé qua khu Little India để ngắm nhìn những cửa tiệm với màu sắc sặc sỡ mang đặc trưng của văn hóa Ấn Độ ngay tại đất nước Malaysia, và thưởng thức món Naan của người Ấn Độ cùng với một ly cà phê trắng.

Cũng giống như những thành phố du lịch khác tại đất nước Malaysia, Penang cũng có rất nhiều những trung tâm mua sắm hấp dẫn khách du lịch. Ngay trung tâm George Town là Little India khá nhộn nhịp, trung tâm mua sắm tại Komtar Tower, khu China Town, khu mua sắm Prangin Mall… với những mặt hàng đa dạng, giá cả ở mức tương đối rẻ, bạn có thể ghé thăm quan, mua sắm các vật dụng cần thiết, các mặt hàng thời trang và cả các món đồ lưu niệm, đặc sản vùng về làm quà cho người thân, bè bạn.

Thành phố Penang của Malaysia thật sự là địa điểm du lịch tuyệt vời với vô số điều hấp dẫn chờ đón bạn. Cùng AirAsia Airlines thực hiện một chuyến du lịch tới hòn đảo Penang xinh đẹp để được đắm say trong cảnh sắc thiên nhiên, thưởng thức các món ăn ngon “tuyệt cú mèo”với vé máy bay giá rẻ đi Penang.

Còn nhiều điều thú vị tại thành phố Penang mà bạn có thể chưa được biết tới nếu không thực sự đặt chân tới Penang, Malaysia. Hãy đặt vé để đồng hành cùng AirAsia Airlines trong những chuyến du lịch tới mọi miền trên thế giới.

Để biết thêm chi tiết về giá vé máy bay đi Penang của AirAsia Airlines, hành trình và những chương trình khuyến mãi, bạn vui lòng liên hệ với đại lý bán vé máy bay giá rẻ hãng AirAsia Airlines của Vietnam Booking. 

Tại đây các nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về chuyến bay và đặt những tấm vé máy bay đi Penang và vé hãng korean air rẻ nhất giúp bạn.

Bảng giá vé máy bay đi Penang AirAsia tham khảo

Bảng giá vé máy bay đi Penang AirAsia tham khảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét