Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Khám phá Chiang Mai với vé máy bay đi Chiang Mai

Nếu bạn đang có ý định mua vé máy bay đi Chiang Mai Thái Lan để du lịch vùng đất đầy hứa hẹn thì hãy đọc qua bài viết sau. Sau đó đi thăm quan Chiang Mai và kiểm tra xem ở đây có những gì khi du lịch Chiang Mai Thái Lan của bạn.

Danh lam thắng cảnh trải nghiệm khi bạn ghé thăm Chiang Mai bao gồm những thứ như vương quốc hổ, sở thú, vườn thú đêm safari, hang động đá vôi, trường dạy nấu ăn, đi thuyền rồng sông, chợ ngày / đêm, chợ đêm, quán bar và các câu lạc bộ, phong lan và bướm trang trại, trang trại rắn, vườn quốc gia, cung điện hoàng gia, các viện bảo tàng, suối nước nóng, lụa và các nhà máy bạc-smith, làng nghề, bữa ăn tối múa dân gian, trekking, mát-xa Thái và nhiều thứ khác thú vị nữa.

Chiang Mai còn được gọi là "bông hồng của miền Bắc" nằm ở phía Bắc của Thái Lan, cách 700km về phía bắc của thủ đô Bangkok. Chiang Mai là thành phố lớn thứ 5 ở Thái Lan, nhưng chỉ có một dân số khoảng 200.000 người. So sánh với thành phố Bangkok trong đó có khoảng 9 triệu USD và nó rất dễ dàng để xem lý do tại sao ngay cả những người Thái ở Bangkok yêu thích đển thăm Chiang Mai trong những kỳ nghỉ. Thành phố này hiện đang ngày càng trở nên phổ biến với khách du lịch nước ngoài như lây lan từ vị trí của du lịch tuyệt đẹp này. 


Có nhiều cách khác nhau để đi du lịch đến và ghé thăm Chiang Mai. Từ thành phố Bangkok có chuyến bay khoảng đến Chiang Mai 1 giờ. Trong 25 năm gần đây du lịch ở Chiang Mai đã dần chuyển từ một vùng buồn tẻ trở thành thiên đường du lịch đầy quyễn rũ của đất Thái. Người Thái luôn tỏ ra thân thiện và lịch sự họ luôn nỡ nụ cười với bạn. 

Có một triệu thứ để xem và làm khi du lịch Chiang Mai Thái Lan, mùi vị thức ăn ngon tuyệt, nó là một thiên đường mua sắm và thăm quan Chiang Mai thậm chí có thể được thực hiện trên một số tiền nhỏ. 

Chiang Mai đã được xây dựng vào năm 1296 và là một thành phố có tường bao quanh bởi một con hào. Các thành phố cổ là khoảng 1,5km vuông. Trong khi một phần của bức tường thành phố ban đầu đã bị sụp đổ bốn góc pháo đài vẫn còn nguyên vẹn cùng với các bộ phận khác nhau. Các con hào ban đầu vẫn được sử dụng cho đến ngày nay. 

Thành phố Chiang Mai về cơ bản được thực hiện ngay bây giờ của các thành phố cũ (trong khu vực có tường bao quanh) và thành phố mới mà đã phát triển lên xung quanh nó. Leo lên một chiếc Tuk-Tuk và đi cho một chuyến thăm danh lam thắng cảnh để chiêm ngưỡng con hào đáng yêu của Chiang Mai và các bức tường cổ kính của thành phố cũ. 

Nếu bạn đến thăm ngôi đền cổ (Wats) và các tòa nhà, sau đó ghé thăm Chiang Mai và các khu vực xung quanh, họ cung cấp đầy đủ thông tin để bạn dễ hiểu hơn. Một số lượng tốt của những ngôi chùa cổ vẫn đang được sử dụng hiện nay do các nhà sư Phật giáo. Cho dù bạn thấy mình đi qua hoặc ở lại một lần nữa, nó sẽ không bao giờ có vẻ đủ dài và bạn sẽ sớm thấy mình có kế hoạch đến thăm Chiang Mai, Thái Lan một lần nữa.
Mua ngay chiếc vé máy bay đi Chiang Mai Thái Lan để có dịp khám phá thiên đường du lịch của Thái Lan. Nơi sẽ đưa bạn đến những điều thú vị.

Đến Chiang Mai bằng cách nào?
Từ Việt Nam bạn có thể đến Chiang Mai từ thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội bằng chiếc vé máy bay đi Chiang Mai từ Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.
Hoặc bạn có thể mua vé máy bay đi Bangkok đến thành phố Bangkok, tham quan Bangkok rồi đấp chuyến bay nội địa đến thành phố Chiang Mai, Thái Lan.

Mua vé máy bay đến Chiang Mai ở đâu?
Để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ đi Chiang Mai thì hãy theo dõi những chương trình khuyến mãi của hãng AirAsia tại Vietnam Booking. Bạn có thể gọi 04.3732 2333 - 08 3956 2142 để được các nhân viên của Vietnam Booking tư vấn và cung cấp thông tin rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét