Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Đặt mua vé máy bay đi Chiang Mai Thái Lan

Thành phố Chiang Mai, phiên âm đúng là Chiêng Mài, hay Xương-mại, là thành phố lớn thứ 5 của thiên đường du lịch - Thái Lan, là thủ phủ của tỉnh Chiang Mai. Chiang Mai đã thu hút đông đảo khách du lịch nhất là những du khách ba lô săn vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ đến khám phá.
vé máy bay đi Chiang Mai

Hàng năm nhiều du khách thường hay đặt mua vé máy bay đi Chiang Mai Thái Lan từ rất sớm để phục vụ cho những kỳ nghỉ của họ.

Vài nét về thành phố Chiang Mai Thái Lan

Thái Lan "Bông hồng của miền Bắc" là một thế giới văn hóa và tự nhiên với đa dạng sắc tộc, vô số các điểm tham quan và đón khách sạn. Chiang Mai theo nghĩa đen có nghĩa là "thành phố mới" và vẫn giữ tên mặc dù kỷ niệm 700 năm 1996.
Vua Meng Rai Đại lập ra thành phố là thủ đô của Vương quốc Lanna vào thứ năm 12 tháng 4 nằm 1296 trong khoảng thời gian tương tự như việc thành lập Sukhothai Kingdom. Vua Meng Rai thậm chí tặng với bạn bè của mình, Vua Ramkhamhaeng của Sukhothai và Vua Ngam Muang của Phayao trước khi lựa chọn các nơi thủ đô của Vương quốc Lanna đã được thành lập.

vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ
Đặt vé máy bay đi Chiang Mai ngắm một góc của Chiang Mai Thái Lan
Từ đó về sau, Chiang Mai không chỉ trở thành thủ đô và cốt lõi văn hóa của Vương quốc Lanna, nó cũng đã trở thành trung tâm của Phật giáo ở miền bắc Thái Lan. Vua Meng Rai là một nhà lãnh đạo tôn giáo rất cừ, và là người thành lập nhiều đền thờ của thành phố mà vẫn còn quan trọng cho đến ngày nay. 

Chiang Mai là một trong số ít các địa điểm ở Thái Lan, nơi nó có thể trải nghiệm cả hai bên cùng tồn tại Thái văn hóa lịch sử và hiện đại bên cạnh: thành phố có từ nhiều thế kỷ những ngôi chùa và đền thờ bên cạnh cửa hàng tiện ích hiện đại và khách sạn boutique. Phân đôi này được đánh giá cao nhất trong các thành phố cổ có hào bao quanh, mà vẫn giữ được nhiều bức tường kiên cố mà một lần bảo vệ các trung tâm thành phố cũng như bốn cổng chính được cung cấp quyền truy cập vào các cựu thủ đô Lanna. Kỳ lạ thay, trong nhiều năm khách du lịch đã nhầm Chiang Mai chỉ đơn giản như là cơ sở để từ đó họ có thể lên kế hoạch leo núi và đi bè chuyến đi đến đồi làng bộ tộc và khám phá các tỉnh khác. 
mua vé máy bay đi Chiang Mai

Tuy nhiên khi mua vé máy bay air asia đi Thái Lan đến Chiang Mai, du khách được ngạc nhiên bởi thực tế rằng có rất nhiều điều để khám phá khác hơn là ngôi đền đẹp và lịch sử của nó. Đa dạng hấp dẫn giữa các bộ lạc dân tộc, một số trại nuôi voi, nhiều trường dạy nấu ăn và massage, rất nhiều hoạt động ngoài trời, một loạt các thủ công mỹ nghệ hội thảo, biểu diễn văn hóa khác nhau, và phong cảnh ngoạn mục làm cho Chiang Mai là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Châu Á. 

Các cụm từ "một ngày ở Chiang Mai là đủ để nhìn thấy những thứ xung quanh thị trấn" đã từng là một biểu hiện phổ biến. Hiện nay, hai tuần ở Chiang Mai có thể không đủ dài cho du khách trải nghiệm tất cả những Chiang Mai đã cung cấp.

Các thành phố cũ của Chiang Mai là một điển hình về bản sắc văn hóa bản địa hấp dẫn của miền Bắc bao gồm các phương ngữ khác nhau, một món ăn ngon lành, kiến ​​trúc độc đáo, giá trị truyền thống, lễ hội sôi động, nhiều hội thảo thủ công mỹ nghệ, phía bắc massage phong cách, và các điệu múa cổ điển.
đặt vé máy bay đi chiang mai

Chiang Mai cũng may mắn có tài nguyên thiên nhiên hoang sơ với núi non, thác nước, và sông ngòi. Sự hiện diện của nhiều bộ tộc miền núi có tính năng phong phú của nền văn hóa độc đáo giúp tăng cường tính đa dạng đặc biệt Chiang Mai. Hill bộ lạc trekking, thường kết hợp với đi bè trên sông và cưỡi voi luôn luôn là một trong những điểm du lịch lớn nhất Chiang Mai. 

Ngày nay có vô số các hoạt động và hấp dẫn cả ở thành phố và các tỉnh lân cận, bao gồm giảng dạy massage và golf. Hơn nữa, khi đặt vé máy bay đi Chiang Mai du khách có thể tham quan các hội thảo, nơi có thể tìm hiểu về sản xuất tơ hoặc bạc, và hãy nhớ mua đồ lưu lưu niệm thủ công bằng tay. Với một phạm vi đa dạng của các điểm tham quan và lựa chọn đều lớn các lựa chọn ăn uống và chỗ ở, Chiang Mai là một nơi mà cả du khách ba lô và khách du lịch sang trọng có thể tận hưởng những kỳ nghỉ cuối cùng ở Thái Lan.

Mua vé máy bay đi Chiang Mai Thái Lan ở đâu?

Mua vé máy bay đi Chiang Mai Thái Lan ở đâu? Là câu hỏi mà nhiều người đã đặt ra trong thời gian này bởi hiện nay có rất nhiều nơi bán vé máy bay đi Chiang Mai. Nhưng để tìm ra một nơi cung cấp vé máy bay uy tín thì thật khó. Đừng lo, vì đã có Vietnam Booking – nơi mà bạn có thể đặt trọn tin của mình – nơi chuyên cung cấp vé máy bay đi Chiang Mai và vé máy bay đi Bangkok hoặc vé máy bay đi Thái Lan.

Thời điểm mua vé máy bay Chiang Mai giá rẻ

Nếu bạn cần một chiếc vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ cũng như những vé máy bay đi Campuchia thì hãy mua vào những ngày đầu tuần. Bởi hãng Air Asia luôn có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét