Trang

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Đến cung điện Wangderm với vé máy bay đi Thái Lan Air Asia

Thái Lan là thiên đường du lịch được nhiều du khách yêu thích trên khắp thế giới. Nhiều du khách đã dat mua ve may bay di thai lan rất sớm để được đến Thái Lan trong những dịp lễ hội hay dịp lễ để được khám phá Thái Lan.

Sau khi giải phóng Siam từ Miến Điện vào 1767, tiếp theo là một cuộc càn quét của họ ở tỉnh Ayutthaya, một bộ trưởng và thống đốc tỉnh tên là Taksin lên ngôi. Ông đã xây dựng cung điện Wangderm để đánh dấu sự hình thành của kinh đô mới ở Thonburi. Nằm trên bờ biển phía tây gần sông Chao Phraya với đền Dawn, cung điện chiếm một vị trí chiến lược quan trọng đằng sau Wichayen pháo đài và một hành lang bảo vệ đột nhập vào vương quốc.

Sau khi vua Rama I lên ngôi sau cuộc đảo chính, trong khi Vua Taksin, vốn đã được chuyển đến bờ phía đông của sông. Wangderm cung điện từng là nơi cư trú của một thành viên của triều đại Chakri trước khi vua Rama V đã cho Hải quân Hoàng gia Thái Lan.

Ngày nay, được coi là một phần của bộ máy hành chính nhà nước. Mặc dù gần đây một số cư dân đã được thêm vào cung điện một số chi tiết nhưng vẫn còn nhiều tòa nhà ban đầu và tính năng độc đáo vẫn như Throne Hall. Kiến trúc truyền thống Thái Lan được xây dựng khi Thonburi được thành lập và bao gồm móng tay nơi bên vui vẻ để ngồi.


Wangderm ở Thái Lan

Ngoài ra còn có hai tòa nhà mang kiến trúc Trung Hoa được xây dựng trong giai đoạn Rattanakosin sớm, ngôi nhà nhỏ hơn chứa một bộ sưu tập các loại vũ khí truyền thống của Thái Lan gần với các phòng trưng bày nghệ thuật và các bức tranh cổ kể về hiệu suất chiến đấu của vua Taksin. Tòa án vẫn còn là một nơi thờ phượng của vua Taksin, cá voi đầu (bao gồm di tích xương cá voi được tìm thấy bên cạnh các ngôi đền trong nhật Taksin) và cung điện của vua Pinklao.

Tòa nhà đầu tiên được coi là của Mỹ được sử dụng như một nơi cư trú của hoàng gia, bây giờ ở đây được sử dụng cho các thư viện tham khảo, trưng bày các Thoburi, gốm cổ, tiền xu Thái và cụm từ câu chuyện về cuộc sống và công việc của vua Pinklao. Nó chỉ mở cửa để chào đón nhóm trực tiếp hoặc qua và phải thực hiện một cuộc hẹn trước khi quý khách đến thăm.

Giờ: Nhóm năm người hoặc nhiều hơn, và bị buộc phải hẹn trước.
Địa điểm: Arun Amarin Road, Thonburi
Đặt mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ
Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không chuyên cung cấp vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ đặt biệt là hãng Air Asia - hãng vé máy bay giá rẻ này chuyên có những chương trình khuyến mãi hàng tuần cho ve may bay di bangkok và ve may bay di indonesia cùng nhiều loại vé khác.

Địa chỉ đặt vé máy bay đi Thái Lan

Công ty CP Vietnam Booking
HỒ CHÍ MINH:
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 08 3939 0393

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
========================================================================
HÀ NỘI:
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét