Trang

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Mua vé máy bay đi Bangkok đến Lumpini Park

Nếu bạn có ý định mua ve may bay di bangkok để đến thủ đô Bangkok của Thái Lan thì đừng quên đến tham quan Lumpini Park nơi có nhiều điều thú vị.
Lumpini Park là một nơi yên tĩnh cho không khí trong lành và bóng râm - hoàn hảo cho cư dân thành phố Bangkok của Thái Lan trong sự hài hòa với thiên nhiên. Công viên được đặt tên dựa trên nơi sinh của Đức Phật ở Nepal, có diện tích hơn 500 km2 và dân số sinh học phong phú. 

Nếu xét về lịch sử, năm 1920 đây là nơi nó được sử dụng như một trung tâm triển lãm hàng thủ công của nước Thái Lan và hoa. Dù rằng mục đích ban đầu không thể được thỏa mãn, công viên Lumpini đã trải qua nhiều năm phát triển để trở thành trung tâm thu hút cho các hoạt động giải trí ngoài trời của người dân ở thành phố Bangkok Thái Lan, những người đã dành nhiều thời gian của để tham gia các hoạt động như tập thể dục, chạy bộ và những hoạt động khác trước khi mặt trời lặn và mặt trời mọc.

Lumpini Park - lá phổi xanh của thủ đô Bangkok Thái Lan

Công viên Lumpini là nơi tập trung của nhiều người ở mọi lứa tuổi, từ người già tập thái cực quyền, các cặp vợ chồng đi dạo bên bờ hồ, để người lao động từ chối thèm không khí trong lành và tập thể dục và hưởng cái không khí trong lành và bóng mát của thành phố Bangkok. Công viên là nhà của thực vật quý hiếm bản địa, có cả một rừng cây trong lòng công viên, và một số loài động vật như thằn lằn nước. Đột nhiên xuất hiện phía sau những tán lá xanh là những tòa nhà chọc trời tô điểm thêm cho cảnh quan của Bangkok.


Để được nhìn được các hoạt động của người dân Bangkok thì thời điểm tốt nhất là vào buổi sáng sớm và chiều tối. Vào cuối tuần, không gian trở nên ồn ào bởi gia đình và những tiếng cười hạnh phúc của trẻ em. Ngoài ra còn có một loạt các hoạt động giải trí như chèo thuyền và các hoạt động ngoài trời đầy màu sắc phòng tập thể dục thú vị. 

Lumpini Park - nơi nghỉ ngơi cho mọi lứa tuổi ở Bangkok Thái Lan

Trước khi mặt trời lặn, tất cả các thể dục nhịp điệu ngoài trời miễn phí với giai điệu techno sẽ làm cho bạn chảy mồ hôi ướt đẫm. Ở đây có một sân bóng rổ nếu bạn muốn chơi. Tuy nhiên, ban nhạc jazz địa phương hoặc thậm chí một dàn nhạc cổ điển biểu diễn giải trí (miễn phí) thường vào cuối buổi chiều ngày chủ nhật. Bạn có thể thuê một tấm thảm chỉ tốn khoảng 30baht, và mua đồ ăn nhẹ từ những người bán rông ở đường phố vừa nhắm nháp vừa ngắm nhìn mọi thứ xung quanh. 

Đủ không gian và yên tĩnh để bạn dành thời gian để thiền. Một nơi hoàn toàn khác nhau ở Bangkok, bạn có thể cởi giày và đặt bàn chân của bạn chạm vào sương trên cỏ tươi sáng. Xin vui lòng xem hoặc tham gia vào các bài tập cải thiện sức chịu đựng, lưu thông máu cũng giúp phong cách dân làng từ chạy bộ, đi xe đạp để làm hàng rào, yoga và khiêu vũ. 

Hãy coi chừng, có một khu rừng ở Lumpini Park - Bangkok! 

Nếu bạn muốn có một cuộc đi bộ nhàn nhã, chỉ cần làm theo con đường trong mê cung để cho nó "làm" công việc của mình. Hơn nữa, nó có rất nhiều ẩn náu, nơi bạn có thể dừng lại để đọc một cuốn sách, ngồi thiền hoặc thưởng thức một bữa ăn ngoài trời. Trong khi thanh niên và người hâm mộ có thể khám phá những khu rừng nhiệt đới, xích đu hoặc chơi xích đu, bạn có thể dễ dàng rơi vào giấc ngủ dưới bóng mát yên tĩnh. Đừng lo lắng nếu bạn có thể bước qua một số "cư dân" của công viên. 

Bạn có thể gặp một loài bò sát slinky có kích thước bằng một con cá sấu mới lớn đang lén bò ra khỏi hồ để tắm nắng hay những chú sóc nhào lộn trên những nhánh cây hoặc các động vật thân mềm đang diễu hành qua đám cỏ và nhiều loài khác. Thật khó để tưởng tượng bạn có thể tìm thấy những sinh vật từ thời đại của Siam trong thành phố đông đúc này của Thái Lan. 

Ẩm thực đường phố và cuối tuần ẩm thực 

Ẩm thực tại công viên Lumpini không có nhiều ấn tượng. Ngoài các thực phẩm bán bên ngoài cánh cửa gần bức tượng của vua Rama VI với một số biến thể của một số món ăn ngon như "pad Thai" (mì Thái Lan) và "Jim Joom" (lẩu), Fresh cuối tuần thị trường nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ từ hải sản tươi sống các loại trái cây và rau quả để uống món ăn Trung Hoa như chiên bánh củ cải và rau quả. Và nếu bạn đang cần bổ sung cơ thể chất diệp lục, uống một tách lá lúa mì - một sản phẩm của giải độc nước ở địa phương. 

Vị trí của công viên Lumpini vô cùng đẹp được bao quanh bởi các đường Rama IV và Ratchadamri (phía nam và phía tây) và Sarasin và còn được trang bị wifi (phía đông và phía bắc, tương ứng). Từ đây nó là khoảng cách đi bộ dễ dàng để tàu điện ngầm Silom và Lumpini 

Giờ mở cửa vào Lumpini Park là: 4:30-21:00 
Địa chỉ: đường Rama IV, Pathumwan, Bangkok, Thái Lan
Ga điện ngầm: Silom, Lumphini và ga tàu: Saladaeng 
Tàu điện ngầm từ Lumphini hoặc Silom sẽ dừng lại để bạn xuống ngay đối diện với công viên.

Đặt mua vé máy bay đi Bangkok Thái Lan ở đâu?

Để có tấm vé máy bay đi Bangkok giá rẻ thì hãy liên lạc Vietnam Booking nơi sẽ cung cấp giá vé máy bay đi Bangkok cũng như giá vé máy bay đi Thái Lan cùng nhiều điểm khác như Singapore, Malaysia, Indonesia...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét