Trang

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Khon Kaen

Tỉnh Khon Kaen là tỉnh lớn thứ 2 của Đông Bắc của Thái Lan. Những tỉnh giáp giới từ hướng Bắc theo chiều của kim đồng hồ là: tỉnh Nongbua Lamphu, tỉnh Udon Thani, tỉnh Kalasin, tỉnh Maha Sarakham, tỉnh Buriram, tỉnh Nakhon Ratchasima, tỉnh Chaiyaphum, tỉnh Phetchabun và tỉnh Loei.

Nếu bạn có ý định đến Khon Kaen một tỉnh của Thái Lan để du lịch trong kỳ nghỉ sắp tới của mình. Ngoài việc mua vé máy bay đi Khon Kaen thì tham khảo những điểm tham quan nổi bật ở tỉnh này được nhiều du khách đánh giá cao.

Một số điểm tham quan nổi bật ở tỉnh Khon Kaen Thái Lan

Wat Nong Wang: một ngôi chùa 9 tầng này là nổi tiếng nhất ở tỉnh Khon Kaen, Thái Lan. Bạn có thể đi bộ lên đến tầng thứ 9 và tại đây bạn sẽ có một cái nhìn tuyệt vời toàn tỉnh Khon Kaen. Bạn sẽ nhìn thấy hồ, các trường đại học…

Wat Pa Thamma Utthayan: Chỉ khi bạn đã nhìn thấy tất cả các loại chùa, đền thờ ở Thái Lan, bạn sẽ tìm thấy thêm một vẻ đẹp ở Wat Pa Thamma Utthayan! Đây là một ngôi chùa với một công viên giống như cảm giác gì đó.

Wat Pa Thamma Utthayan nằm trên một đường đất rộng lớn, bạn có thể đi bộ xuống đường qua cây tre và cọ và đến trên pavillions lớn với những bức tượng đẹp rất lớn miêu tả cuộc đời của Đức Phật. 
Nó có đài phun nước và thác nước, con Phật và một bức tượng tuyệt vời của Kwan Yin người dành cho tôi là đặc biệt nhạy cảm và thương xót cho những lời cầu nguyện của phụ nữ. Trong số những bức tượng động vật khác và một mô tả của Devil, có một vị thần khỉ trong một bộ Mickey Mouse. Ngoài ra còn có một hố cá sấu. 
Nơi đây có nhiều nhà sư, họ khá thân thiện và họ rất thích giao tiếp bằng tiếng anh nói về trẻ em và thiền định. Nếu bạn cảm thấy đói sau khi tham quan Wat Pa Thamma Utthayan thì có thể thưởng thức vài món ngon địa phương trên các chợ ngoài trời ở các đường chính gần đó, và bạn còn có thể mua sắm, mua quà lưu niệm.
Địa chỉ của Wat Pa Thamma Utthayan: Mitthaphap Road, Khon Kaen, Thái Lan

Phrathat Kham Kaen: Cấu trúc của Phrathat Kham Kaen là khá lớn và sáng, với một tháp cao. Bên trong chùa rất rộng lớn, và rất nhiều các hoạt động do các nhà sư Phật giáo và người dân địa phương được tổ chức. Bạn cần phải cởi giày để vào bên trong ngôi chùa. 

Đặt mua vé máy bay đi Khon Kaen ở đâu?

Để có được tấm vé máy bay giá rẻ đi Khon Kaen thì bạn hãy liên hệ với văn phòng Air Asia Vietnam Booking. Nơi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và giá vé máy bay Air Asia đi Khon Kaen cùng giá vé máy bay đi những điểm khác. Bạn có thể mua vé máy bay đi Thái Lan để đến được tỉnh Khon Kaen. 

Tại văn phòng này bạn cũng có thể mua vé máy bay đi Mỹ giá tốt hoặc các vé máy bay đi những quốc gia ở Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ. 

Bảng giá vé máy bay đi Khon Kaen Air Asia tại Vietnam Booking


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét