Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Những điểm shopping tốt nhất Thái Lan

Quý khách đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và đang có kế hoạch khám phá quốc gia thì khi đến Pattaya thì hãy dành chút thời gian khám phá những điểm shopping tốt nhất tại Thái Lan  nhé.

Siêu thị Tokyu
Siêu thị Tokyu nằm ngay bên cạnh trung tâm thương mại MBK. Đây là điểm tham quan cho những chị em mê hàng hiệu bình dân. Dù là trung tâm thương mại rộng rãi, hiện đại, ở nơi này vẫn có những hàng hóa giá rẻ không kém gì ngoài chợ và vẫn có thể mặc cả.

Tại đây, quý khách có thể tìm mua sản phẩm của những thương hiệu bình dân như Zara, H&M,… Đặc biệt khi vào mùa sale hè, những sản phẩm tại đây có thể giảm từ 50 – 80%.

MBK - MahBoonKrong
Trung tâm MBK là một tòa nhà 8 tầng lớn, được coi là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Châu Á. Trung tâm này có khoảng hơn 2000 cửa hàng và dich vụ, bao gồm 150 điểm ăn uống và nhiều phòng chiếu phim lớn. 
Đặt vé máy bay đi Bangkok giá rẻ để thỏa sức mua sắm tại MBK
MBK vẫn tấp nập hơn cả so với nhiều trung tâm mua sắm lớn ở thủ đô Bangkok, phần vì tại đây hàng hóa phong phú, “thượng vàng”, “hạ cám” đều rất đa dạng. Khi đặt vé máy bay đi Thái Lan quý khách muốn mua sắm khi đến MBK quý khách sẽ tìm thấy những loại mặt hàng có thể mặc cả được ở đây bao gồm: mỹ phẩm, quần áo, đồ da, trang sức, đồ điện, IT, karaoke, nhà hát, máy chơi games… và một Department Store 4 tầng.

MBK đã nổi tiếng từ rất lâu với khách du lịch Việt Nam. MBK dành cho khách thích hàng giá rẻ, đây là nơi tốt nhất cho khách thích mua sắm trong không khí phố chợ nhưng nó được trang bị máy điều hoà. Trung tâm có vô số quầy bán mọi mặt hàng từ áo quần, hàng da, đồ trang sức, thời trang tới đồ điện, đồ gỗ, mỹ phẩm và những mặt hàng quà lưu niệm. Đây cũng là điểm tham quan mà quý khách không thể bỏ lỡ.

Robinson
Robinson được mệnh danh là nhà bán lẻ lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á. Đất nước Thái Lan cũng được Robinson đầu tư nhiều trung tâm hoặc cửa hàng buôn bán.

Những hệ thống của Robinson có mặt ở toàn bộ cửa hàng bán lẻ trong trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, siêu thị và cả trung tâm thể dục thẩm mỹ, với những mặt hàng đa dạng và phong phú, từ những vật dụng trong nhà cũng như những mặt hàng quần áo, mỹ phẩm…

Big C
Big C tại thủ đô Bangkok nằm trên đường Ratchada, một con phố tọa lạc tại trung tâm của thủ đô Bangkok. Những mặt hàng trong Big C Bangkok không quá đa dạng tuy nhiên vẫn đầy đủ cho quý khách lựa chọn cho nhu cầu của mình và đặc biệt là những mặt hàng được trưng bày rất đẹp mắt và khoa học. 
Tham khảo giá vé máy bay đi Phuket Thái Lan tại airasiagiare.vn
Thật dễ dàng để quý khách có thể tìm kiếm những mặt hàng mà mình cần mua. Thêm vào đó, với những mặt hàng ở nơi này luôn được kiểm soát nghiêm ngật về chất lượng, giá cả lại hợp lý nên số lượng quý khách tới đây mua sắm và tham quan rất đông.

Big C ở Bangkok là một tòa nhà cao 4 tầng. Tầng 1 là không gian dành cho những gian hàng thương mại, mỗi 1 quầy nhỏ là 1 thương hiệu khác nhau với đầy đủ những mặt hàng như quần áo, túi xách, ví da, giày dép, quầy massage chân, mỹ phẩm, hiệu thuốc, quán ăn...quý khách có thể mặc cả để được mức giá tốt nhất nhé! Tầng 2 và tầng 3 là khu bày bán những mặt hàng thuộc sự quản lý của Big C Bangkok. 

Tầng 2 bày bán những mặt hàng thực phẩm như hoa quả, đồ ăn chín, những sản phẩm bánh kẹo và hóa mỹ phẩm. Tầng 3 là khu vực bày bán những mặt hàng điện tử, điện thoại, đồ thời trang,văn phòng phẩm.

Một điều đặc biệt tại đây khiến quý khách nhất định thấy thoải mái đó là quý khách không cần phải gửi túi xách ở ngoài hoặc phải dán miệng túi trước khi vào đây. Tầng 4 của tòa nhà là khu vực phục vụ cho vui chơi và ăn uống. 

Big C Bangkok dành một góc nhỏ kinh doanh những trò chơi điện tử cho trẻ em và phần còn lại được dùng làm kinh doanh ăn uống với những món ăn chọn món nhanh chóng, những món đồ uống thơm ngon để quý khách có thể tiết kiệm thời gian hiếm hoi của mình. 

Đặc biệt nhất của tầng 4 này đó chính là cảnh quan rất đẹp với những nhà hàng sang trọng nằm ngay bên một hồ nước nằm ngay chính giữa tầng. Đây hẳn là điều mà không siêu thị thương mại nào có được.

Cửa hàng miễn thuế King Power
Khi mua vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan du lịch, quý khách không thể không ghé thăm những cửa hàng miễn thuế KingPower. Chẳng những là nơi bán hàng miễn thuế nhiều chủng loại hàng hoá tiêu dùng và thời trang, King Power còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, xổ số rất hấp dẫn. 

Có thể nói rằng cửa hàng miễn thuế King Power là một trong những điểm mua sắm thu hút quý khách bậc nhất tại Thái Lan. Tới Thái Lan, và quý khách muốn mua quần áo, hoặc đồ trang sức, đồ dùng, quà tặng… Cùng vé máy bay đi Thái Lan của đại lý vé máy bay AirAsia tại Hà Nội khám phá và thỏa sức mua sắm khi đến đây du lịch.
Vé máy bay đi Phuket 2016 | Vé máy bay đi Singapore 2016 | Vé máy bay đi Jakarta 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét