Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Những khách sạn tốt ở Thái Lan

Nếu quý khách đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ 2016 và lên kế hoạch khám phá nơi này trong thời gian sắp tới thì hãy tham khảo những khách sạn tốt ở Thái Lan dưới đây để chọn cho mình nơi nghỉ ngơi tốt nhất.
Villa Pen-Chan: Bạn đang tìm kiếm các chuyến du lịch Thái Lan đích thực, một trải nghiệm văn hóa của cuộc sống ở Thái Lan đi từ khách du lịch khác?
Villa Pen-Chan

Villa Pen-Chan là một khách sạn nhỏ, khác nhau và ấm cúng mà cung cấp cho khách những trải nghiệm của Thái Lan thực sự và tất cả những khác biệt văn hóa đẹp của nó.

Villa Pen-Chan nằm trong một khu vực địa phương khá và yên bình của Surin - đi từ đường chính và gần Bãi biển Surin và đi dạo bãi biển với một số nhà hàng cá tốt nhất của Thái Lan.

Tất cả các phòng đều có một cái nhìn tuyệt vời trên các ngọn núi và xuống phía biển.

Khi bạn ở tại khách sạn Villa Pen-Chan, bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống bình thường như bạn Thái sống giữa người dân địa phương ở Surin.

Mai thu xếp nghỉ tập thể dục, ăn uống ở những nơi địa phương tốt nhất, chèo thuyền kayak, khóa học nấu ăn Thái, golf, vv

Surin Bay Inn: Surin Bay Inn là một trong những khách sạn bãi biển Surin chào đón nhất nằm chỉ vài phút đi từ cát lấp lánh trắng và nước xanh ngọc lục bảo của bãi biển Surin. Trong những năm qua, Surin Bay Inn đã được coi như là một chỗ ở giá trị tốt nhất trong Phuket cung cấp chỗ ở giá rẻ trong khu vực Surin trang bị cơ sở xuất sắc. Tại Surin Bay Inn, mỗi khách được đối xử với sự tôn kính. 
Từ một kỳ nghỉ thư giãn, để một bữa ăn ngon miệng cùng với các dịch vụ bổ sung vượt quá mong đợi của bạn, Surin Bay Inn bảo đảm kì nghỉ của bạn sẽ là đáng nhớ và đáng chú ý vì nó có thể được. Đây là cách nó cung cấp dịch vụ chưa từng có của nó.

Surin Gate: The Surin Gate là hoàn toàn nằm cho cả khách kinh doanh và giải trí đến Phuket. Khách sạn 3 sao này được thành lập vào năm 2006 và có 44 phòng khách. Các phòng đều được trang bị phòng không hút thuốc, điều hòa nhiệt độ, bàn, truy cập internet (không dây), két sắt trong phòng, tivi, vòi hoa sen, ban công / sân thượng. 

Du khách có thể trải nghiệm các tiêu chuẩn cao về sự tiện nghi khi nghỉ tại khách sạn sang trọng này Phuket với tất cả mọi thứ họ cần tại chỗ như két an toàn, thang máy, dịch vụ giặt là / giặt khô, nhà hàng, du lịch, hướng dẫn khách, quầy bar bên hồ bơi. 

Để thư giãn, khách có thể tận hưởng những tiện nghi và dịch vụ trong khách sạn, bao gồm bể bơi ngoài trời. Khách sạn này được đặc trưng bởi một sự kết hợp của sự tiện nghi hiện đại và yếu tố truyền thống của Phuket, làm cho nó một kỳ nghỉ ấn tượng. Để tiến hành đặt phòng tại Cổng Surin qua hình thức đặt phòng trực tuyến an toàn của chúng tôi, hãy chọn thời gian lưu trú.

Surin Park: Mỗi căn hộ đều có một sân thượng lớn, bóng mờ mà hoàn toàn mở ra và tích hợp với các khu vực sinh sống, hoàn hảo cho ăn uống và trúng. Đây là một trong những tính năng quan trọng nhất đối với các nhiệm vụ thường xuyên của chúng tôi. Mai đang nằm trên sườn đồi với tầm nhìn toàn cảnh thung lũng và Tao bay Bang, mà bạn có thể tận hưởng sự thoải mái của sân thượng của bạn từ. Tại sao không làm hỏng chính mình bằng cách có một đầu bếp riêng chuẩn bị bữa tối cho gia đình ngay trên sân thượng?

Surin Park Service Apartments cung cấp một loạt các lớn 1, 2, và 3 phòng ngủ và căn hộ penthouse. Tất cả đều có riêng nhà bếp trang bị đầy đủ của họ. Khu vực sinh hoạt mở mở rộng ra trên sân thượng lớn, nơi bạn có thể ngồi và thư giãn trong khi nhấm nháp một ly rượu vang đỏ.

Đối với một liên lạc sang trọng thực sự cố gắng căn hộ ba phòng ngủ của Mai với một bồn tắm Jacuzzi trên sân thượng rộng rãi. Mỗi căn hộ đều được thiết kế để tối ưu hóa môi trường xung quanh đẹp và cuộc sống ngoài trời, các cửa xếp mở ra sân hiên rộng rãi cung cấp sức mạnh tổng hợp hoàn toàn với cuộc sống trong nhà và ngoài trời.

Surin Sabai Condominium: Căn hộ / Studios cho thuê Phuket, bãi biển Surin, Thái Lan.

Surin Sweet Hotel: Giữa phong cảnh mê hoặc nhất của đảo Phuket, được bao quanh bởi vùng nông thôn (o quấn trong cây xanh) và rất gần với bãi biển Surin, các Surin Sweet Hotel sẽ chinh phục bạn đem lại cho bạn những cơ hội của một kỳ nghỉ khó quên. Một ốc đảo của hạnh phúc và sự thân mật, đây sẽ là nơi lý tưởng để chi tiêu ngày của bạn tại bãi biển, hoàn toàn thư giãn hoặc thưởng thức những cung cấp khác nhau mà vị trí này có thể cung cấp cho.

Trong một khung cảnh thân mật và mộc mạc, nhà hàng khách sạn cung cấp tốt nhất của ẩm thực Ý cùng với các món ăn Thái thường, tất cả mọi thứ đi kèm với một lựa chọn tuyệt vời của rượu vang. Ngoài tất cả điều này khách sạn cũng có một thực đơn phong phú cho pizza. Bạn sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời trong khi cảm giác luôn luôn ở nhà ... Cùng vé máy bay đi Thái Lan trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt nhất tại các khách sạn tốt và tiện nghi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét