Trang

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Phuket và những khách sạn hoàn hảo

Những chuyến du lịch sẽ cô cùng thú vị với những cảnh quan đẹp và khu vui chơi thú vị, cùng những món ăn tuyệt ngon, nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu quý khách có thể chọn cho mình được một khách sạn lý tưởng thuận tiện cho việc tham quan và đi lại của mình. 
vé máy bay giá rẻ đi Phuket

Khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Phuket lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách một số địa chỉ khách sạn sang trọng và được nhiều quý khách thế giới yêu thích nhất, cùng chúng tôi điểm danh lại những nơi quý khách có thể yên tâm nghỉ ngơi và hít thở bầu không khí trong lành của xứ sở nhiệt đới hấp dẫn này nhé.

Những khách sạn quý khách có thể tìm kiếm khi du ngoạn Phuket

The Naka Phuket
Một loạt những phòng ốc hiện đại nhất được xây dựng chạy dài trên bờ biển Kamala của Phuket, quý khách sẽ có ngay cảm giác thư thái khi vừa đặt chân tới đây với những hàng cây xanh tươi và những vườn hoa xinh đẹp như đang vẫy chào. 
vé máy bay đi Phuket - The Naka
Quý khách sẽ mất khoảng 40 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phuket tới Kamala và cũng chỉ khoảng 15 phút để đi về phía bắc của bãi biển Patong – nơi có những trung tâm trung tâm mua sắm và ăn uống sôi động.

Khách sạn Naka Phuket có rất nhiều loại phòng đơn, đôi hay ba để quý khách lựa chọn cho những chuyến du lịch một người, hai người hay cả gia đình. Mỗi một phòng, ngủ quý khách đều có thể nhìn được cả bầu trời và tận hưởng cảnh quan tuyệt vời của cảnh biển qua những cửa kính trong suốt. Khách sạn cũng có mini bar, bể bơi, phòng khách và phục vụ những bữa ăn tự chọn.

JW Marriott Phuket
Thiên đường của những thiên đường nghỉ dưỡng chỉ có tại JW Marriott, một kỳ nghỉ năng động với những hoạt động bơi lội cùng biển khơi và sau đó về với một căn phòng sang trọng và một giấc ngủ êm ái sẽ giúp quý khách không thể nào quên được khi mua vé máy bay đi Thái Lan du hí Phuket. 
vé máy bay đi phuket giá rẻ

Phuket Panwa Beachfront Resort 
Resort này có tất cả hơn 70 phòng với nội thất và những trang bị hiện đại nhất trên thị trường. Hầu hết nội thất của khách sạn như: bàn ghế, sàn nhà, tủ, giường, trần nhà đều được lót bằng những loại gỗ đắt tiền nhất. 

Có vị trí rất đẹp hướng về phía Nam, tất cả những phòng ở đây cũng đều hướng mặt ra bãi biển về thiên đường du thuyền tự nhiên hấp dẫn nhất của Chalong Bay. Điều đặc biệt là hồ bơi tại đây được xây dựng như một dòng sông chảy dài trước cửa những phòng, rất tiện lợi cho quý khách trong việc bơi lội và tắm nắng, cùng một hồ bơi hình oval trước bãi biển.

Beyond Resort Karon
Khu nghỉ kết hợp những phòng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sang trọng tốt nhất của bãi biển Karon. Bao gồm 80 phòng nghỉ mát sang trọng mang lại cho quý khách một không gian yên tĩnh và riêng tư, khách sạn này cũng nằm gần những trung tâm mua sắm, giải trí và ăn uống nổi tiếng.
giá vé máy bay đi phuket - Beyond Resort Karon

Beyond Resort Karon không giống như những khách sạn khác, nó được kết hợp giữa thiết kế theo phong cách truyền thống của Thái và phong cách hiện đại phong cách hiện đại, tạo nên một khách sạn vô cùng độc đáo của Thái Lan. Với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của biển Andaman, Karon beach Resort và Spa là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những tuần trăng mật và những gia đình nhỏ.

Khách sạn JW Marriott
Nằm liền kề bãi biển Mai Khao tại phía tây bắc Phuket, nằm bên cạnh vườn quốc gia Sirinath – nơi bảo vệ rùa biển, chỉ mất 15 phút về phía bắc của sân bay quốc tế Phuket quý khách cũng dễ dàng tới vịnh Phang Nga. Những phòng của khách sạn đều rất rộng rãi với diện tích tối thiểu 47 m vuông và mỗi phòng đều có ban công và một khu vực nuôi kiểu Thái.

Thiên đường biển đảo Phuket luôn chờ đón quý khách với rất nhiều bất ngờ lớn, hãy liên hệ tới những đại lý của hãng hàng không gia rẻ Tiger Air đặt mua vé máy bay đi Phuket để vui chơi thỏa thích cùng biển khơi và trở về với những căn phòng sang trọng của những khu nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu của hòn đảo này.

Để biết hành trình bay và giá vé máy bay đi Phuket hay vé máy bay đi Sydney hoặc vé máy bay đi Singapore....cùng nhiều tuyến bay khác thì liên hệ đại lý Tiger Air tại TPHCM hoặc tại Hà Nội của Vietnam Booking.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét