Trang

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Kathu nơi sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp

Nếu có cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay đi Phuket giá rẻ thì nhớ ghé Kathu một huyện nhỏ nhất ở Phuket sở hữu những địa danh kích thích những người ưa mạo hiểm, trong khi vẫn làm hài lòng những người tìm sự yên tĩnh bằng những bãi biển, miếu và đền thờ.
Không thiếu cách để quý khách có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp ở Kathu. Nghỉ ngơi trên bãi biển, tắm mình dưới ngọn thác đang ào ào đổ xuống hay lướt ván trong hồ nước ngọt. Tiếp sau đó, những địa danh văn hóa trong tỉnh sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý của quý khách, nổi bật nhất phải kể tới ngôi đền tôn giáo quan trọng.

Với vé máy bay đi Thái Lan đến Kathu quý khách có thể thư giãn trên những bãi cát tuyệt đẹp ở thị trấn nghỉ mát Patong nổi tiếng. Ngoài những bãi biển, khách du lịch còn tới đây để trải nghiệm những hoạt động giải trí về đêm tại hàng trăm nhà hàng và quán bar sôi động. 
Bãi biển Patong

Đi thuyền đuôi dài trong 10 phút từ đầu phía nam Bãi biển Patong, quý khách sẽ tới với bãi biển Tự do, một dải cát trắng đầy mê hoặc với những ngọn đồi phủ rừng nằm cạnh bên. Do nằm ở vị trí tương đối khó tiếp cận, bãi biển này yên ả hơn so với nhiều bãi khác trong tỉnh.

Vùng vẫy trong làn nước mát là cách duy nhất để tìm được cảm giác mát mẻ dưới cái nắng ban trưa, và đó là lý do quý khách cần đi một chuyến tới Thác Kathu. Nước trong những hồ ở danh thắng này thỉnh thoảng cũng bị đầy tràn do mưa lớn, đặc biệt là từ tháng 6 tới tháng 11 khi gió mùa về. Sảng khoái chính là cảm giác của quý khách khi được ngâm mình trong những bể nhỏ và nước trên thác dội xuống đầu.

Từ thác nước đi bộ một đoạn ngắn về phía Đông Nam, quý khách sẽ tới với công viên lướt ván dây Phuket. Hồ nước ngọt nhân tạo có chiều dài tới 410 mét ở đây là nơi lý tưởng cho quý khách tìm hiểu về bộ môn lướt ván dây mạo hiểm. Những khóa học đều có giảng viên chuyên nghiệp đứng lớp, còn những tay lướt dạn dày kinh nghiệm có thể nhảy ngay ra ngoài và chinh phục những chướng ngại vật.

Sau những giờ phút vui vẻ dưới nước và thám hiểm bãi biển, đã tới lúc điểm qua những nét văn hóa nổi bật ở Kathu. Tìm hiểu về di sản khai thác thiếc nổi tiếng trong khu vực tại bảo tàng Khai mỏ Phuket. Với vé máy bay đi Phuket thẳng tiến tới Miếu Kathu nằm giữa làng Kathu. Bên dưới mái nhà kiểu Trung Hoa xanh đượm, quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng rất nhiều chi tiết chạm khắc gỗ tinh tế. Đây là những hình khắc họa chân dung những vị thần Đạo giáo cổ.
Miếu Kathu

Khi nghỉ chân trong làng, hãy nhớ ghé thăm chợ tạm bán trái cây và rau quả tươi hay cũng là nơi trao đổi quần áo và đồ lưu niệm thủ công.

Quý khách có thể tới Kathu qua sân bay Phuket cách khoảng 40 phút đi ô tô. Một trong những cách đơn giản nhất để di chuyển tới những bãi biển, làng mạc và những điểm văn hóa tuyệt vời trong tỉnh là thuê xe tự lái. Nếu không, cũng có sẵn dịch vụ taxi và xe buýt địa phương phục vụ quý khách. 

Nào hãy nhanh chóng săn tìm mua vé máy bay đi Phuket khuyến mãi, vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ tại phong ve may bay gia re ở TPHCM hoặc Hà Nội để có cơ hội sớm khám phá Kathu ở Phuket.

Để biết thông tin về lịch bay, chương trình khuyến mãi cũng như giá vé máy bay đi Thái Lan bao nhiêu hay giá vé máy bay đi Bangkok bao nhiêu thì hãy liên hệ Vietnam Booking ngay hôm nay nhé. Tại đây, quý khách còn có cơ hội tìm thấy những chiếc vé máy bay giá rẻ trong nước hay vé máy bay đi Châu Âu, châu Úc…với mức giá hấp dẫn nhất.
Tham khảo tại : Vé máy bay đi Bangkok Thái Lan giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét