Trang

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Đảo Koh Kret nơi nổi tiếng về sản phẩm đồ gốm của người Môn

Koh Kret là một trong những địa điểm du lịch mới nổi ở Thái Lan, với những nét văn hoá đặc sắc mang nét riêng nơi đây và của xứ Chùa Vàng nói chung. Cùng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ của AirAsia khám phá hòn đảo Koh Kret thanh bình và đầy quyến rũ này.
vé máy bay đi thái lan giá rẻ - Đảo Koh Kret

Hòn đảo Koh Kret yên ắng, nằm giữa sông Chao Phraya ( thuộc huyện Nonthaburi ), cách thủ đô Bangkok khoảng chừng 17 km về phía bắc, khác hẳn với sự ồn ào, nhộn nhịp tại Bangkok. Cư dân sinh sống ở đảo này chủ yếu là người dân tộc Môn. Vì thế quý khách có thể đặt vé máy bay đi Bangkok giá rẻ để thực hiện chuyến du lịch kép của mình.

Đây là hòn đảo nổi tiếng về sản phẩm đồ gốm, được làm từ đôi bàn tay điêu luyện của những nghệ nhân người Môn. Đồ gốm ở đảo Koh Kret cực kì tinh xảo và mang màu sắc tươi đỏ đặc trưng , không nhuộm hoặc tráng bất kì một lớp men nào. Bí quyết sản xuất theo phong cách truyền thống đặc thù của người Môn được gìn giữ cho tới ngày nay. 
vé máy bay đi Thái Lan - Đảo Koh Kret

Hòn đảo Koh Kret đã mang một cái tên cho chính việc sản xuất chậu đất nung cũng như những vật dụng trang trí khác. Đi tới đâu trên hòn đảo này quý khách cũng có thể tìm thấy lò nung gốm và cửa hàng gốm. Đây cũng là điều thu hút khách du lịch nhất khi viếng thăm hòn đảo Koh Kret xinh đẹp này. 
giá vé máy bay đi thái lan - Đảo Koh Kret

Khu vực bến phà là nơi mà tập trung khá nhiều cửa hàng gốm. Ở gần đó là khu đền Wat Poramai, bây giờ được nâng cấp lên trở thành một ngôi đền Hoàng gia của thái tử Chulachomklao, người đã tặng một di vật là bức tượng trong tư thế ngồi xổm. Bức tượng bây giờ được lưu giữ trong bảo tháp đằng sau chính điện. Ngoài ra, trong đền Wat Poramai còn có một kho bảo tàng nho nhỏ. 
vé máy bay giá rẻ đi Bangkok - Đảo Koh Kret

Để biết hòn đảo Koh Kret có gì mà hấp dẫn khách du lịch đến thế thì hãy đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan hay vé máy bay giá rẻ đi Bangkok ngay hôm nay để có cơ hội khám phá hòn đảo Koh Kret xinh đẹp.

Hiện tại, hãng AirAsia đang có chương trình khuyến mãi cho tuyến bay đến Thái Lan với giá vé máy bay đi Bangkok Thái Lan cực rẻ. Vì thế, hãy liên hệ phòng vé máy bay giá rẻ của AirAsia tại TPHCM hoặc tại Hà Nội để book chiếc vé giá tốt nhất cho hành trình du lịch Thái Lan của mình.

Bên cạnh đó quý khách còn có thể mua vé máy bay đi Úc, vé máy bay đi Ấn Độ hay vé máy bay đi Nhật, Hàn Quốc, Thượng Hải, Malaysia, ….cùng nhiều loại vé máy bay giá rẻ trong nước. Đặt vé càng sớm thì giá vé càng rẻ, vì thế hãy dat mua ve may bay gia re ngay hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét