Trang

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Tham quan chùa Wat Suthat với vé máy bay đi Thái Lan

Các bức bích họa trên tường bên trong nhà thờ chính cho thấy sự 24 hiện thân của đức Phật, với việc sử dụng các kỹ thuật vẽ tranh với phương Tây quan điểm khoa học cung cấp tính năng độc đáo cho ngôi đền nổi tiếng này.

Đôi nét về chùa Wat Suthat

Wat Suthat được người ta biết đến với cái cột khổng lồ và cao chót vót ở lối vào của ngôi chùa này, đây là một trong những ngôi chùa lâu đời nhất và tuyệt vời nhất ở thủ đô Bangkok của đất nước triệu voi Thái Lan. Điểm nổi bật là một ngôi chùa nhỏ với một mái nhà tranh tường tuyệt đẹp lịch sự và có diện tích rộng rãi, và tấm cửa gỗ được chạm khắc vô cùng tinh tế.
Việc xây dựng ngôi chùa Wat Suthat được lệnh của Vua Rama I (1782-1809) để bảo vệ bức tượng Phật bằng đồng vào thế kỷ 13 vận chuyển bằng thuyền từ tỉnh Sukhothai, nhưng cuối cùng, ngôi chùa này lại được hoàn thành dưới thời trị vì của vua Rama III (1824-1851 ). Nằm trong khu vực Old City, ngay phía đông của Royal Field, ở đây du khách thuận tiện đến thăm những địa danh khác cũng vô cùng nổi tiếng như: Cung điện Hoàng gia, chùa Wat Suthat, chùa Phật Ngọc và chùa Wat Pho.
 

Đặt mua ve may bay di thai lan để được tham quan ngôi chùa nổi tiếng chùa Wat Suthat.

Điểm nổi bật của chùa Wat Suthat ở Bangkok Thái Lan

Chùa Wat Suthat có thể nổi tiếng là nhờ vào cái cột khổng lồ chứ không phải là kiến trúc nội thất vô cùng ấn tượng, đây là nơi mà mọi du khách đều phải ghé thăm sau khi rời khỏi Cung điện Hoàng gia hay Chùa Phật Ngọc. Xung quanh chùa là một khoảng sân nhỏ nơi đó đặt 156 hình ảnh Đức Phật dọc theo bức tường và 4 cổng vào được chạm trỗ tỉ mỉ, phức tạp và làm hoàn toàn bằng tay.
Các bức bích họa trên tường bên trong chùa cho thấy 24 hiện thân của đức Phật, với việc sử dụng các kỹ thuật vẽ tranh với phương Tây quan điểm khoa học cung cấp tính năng độc đáo cho ngôi đền này. Dọc theo bức tường bên ngoài là những tác phẩm điêu khắc đá Trung Hoa và chùa 8 tầng chùa lục giác được cho là từng dùng để dằn tàu thuyền với những đồng nát được vận chuyển từ Trung Hoa sang.
Cổng Giant Swing khổng lồ của chùa Wat Suthat ở Bangkok Thái Lan
Cổng Giant Swing của chùa cao tới 21,15 mét dựng ở giữa Bangkok City Hall và chùa Wat Suthat, 2 trụ cột cao chót vót khổng lồ được sơn màu đỏ chói và xà thì được chạm khắc bởi vì thế bạn sẽ không bị nhằm lẫn dù đi từ xa.
Sau khi trải qua nhiều đổi mới, Giant Swing đầu tiên có niên đại từ năm 1784 và đã được thay thế bởi một công trình khác được chế tác bằng gỗ tếch vàng hoàn toàn mới vào năm 2004. Quá trình xây dựng một trụ cột mới phức tạp chứ không phải kỹ thuật với tay chạm khắc, sơn lót và sơn được thực hiện bởi những thợ thủ công bậc thầy và một số thành phần khác tham gia vào các kỹ sư từ Cục Lâm nghiệp cho các linh mục của Bà la môn.

Trước đây, trong Lễ Tạ ơn Bà La Môn tổ chức hàng năm sau mùa lúa vào giữa tháng mười hai, các bạn trẻ sẽ đi cao trong không khí. Và đã xảy ra một số tai nạn gây ra thương tích và một số trường hợp tử vong và các nghi lễ đã bị tạm ngưng trong năm 1032, nhưng sau đó vẫn tiếp tục nghi lễ với mục đích để thu hút tín đồ và khách du lịch.
Giờ mở cửa tham quan của chùa Wat Suthat là: 08h30 tới 21: 00 hàng ngày trong năm.
Địa điểm: Đường Bamrung Muang, Old City (Rattanakosin), đối diện Bangkok City Hall, Thái Lan.

Làm sao để được tham quan chùa Wat Suthat ở Bangkok Thái Lan?

Để được tham quan chùa Wat Suthat từ Việt Nam thì bạn có thể mua ve may bay di bangkok rồi đến tham quan chùa Wat Suthat cũng như tham quan cung điện Hoàng Gia và những địa danh nổi tiếng khác của thành phố Bangkok Thái Lan.

Để có tấm vé máy bay giá rẻ thì hãy liên lạc với Vietnam Booking nơi sẽ cung cấp ve may bay di bangkok Thái Lan, vé đi Bangkok cũng như ve may bay di Myanmar và những vé máy bay giá rẻ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét