Trang

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Du lịch Phuket thư giãn tại bãi biển Kata

Bạn muốn tìm một điểm thư giãn yên tĩnh với bãi biển xanh mát, phong cảnh thơ mộng thì hãy đến cuối phía nam của thành phố Phuket nơi có bãi biển Kata, được chia thành Kata Yai và Kata Noi. Cả hai bãi biển đều có cảnh quan tuyệt đẹp và một bầu không khí thoải mái. Hãy cùng vé máy bay giá rẻ đi Phuket khám phá bãi biển Kata này nhé!
Du lịch Phuket thư giãn tại bãi biển Kata

Bãi biển Kata Yai
Đây là phần lớn hơn trong hai bãi biển. Vịnh rất đẹp như tranh vẽ với Koh Pu (Đảo Pu) ở cuối phía bắc. Một nửa trong số các bãi biển được bao bọc bởi một con đường, trong khi nửa phía nam có một vài khu nghỉ mát ngay trên bãi biển. Club Med chiếm một phần lớn của đất phía sau đường bờ biển phía bắc của bãi biển, giữ rằng cuối bãi biển khá trầm lắng.
Du lịch Phuket thư giãn tại bãi biển Kata

Do kích thước khá nhỏ, khi đến Kata tạo ra một cảm giác ấm cúng về nó và là tuyệt vời cho các gia đình. Có một cửa hàng ít, nhà hàng và quán bar trên khắp Kata Centre và giữa Kata Yai và Kata Noi. Kata có lẽ là sự thỏa hiệp tốt nhất giữa tốc độ bận rộn của Patong và một số trong những bãi biển yên tĩnh trên Phuket.

Bãi biển Kata Noi 
Kata Nội chỉ có một vài nơi để ở lại và bị chi phối bởi những sắc màu rực rỡ Katathani sạn đã chiếm hầu hết các bãi biển. Hạnh phúc, nó vẫn còn có thể cho không khách để truy cập vào các bãi biển và đây là một trong những đẹp nhất trên đảo. Phía nam là khá tốt cho snorkeling quanh hòn đá. Đối với những người lướt cuối phía bắc của bãi biển có một break phong nha khi sưng chọn lên trong mùa mưa.
Du lịch Phuket thư giãn tại bãi biển Kata

Ở Phuket còn rất nhiều bãi biển cũng như những điểm tham quan hấp dẫn khác. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay khuyến mãi đi Phuket ngay hôm nay để sở hữu chiếc vé giá rẻ nhất.

Có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Phuket điển hình như : AirAsia, Tiger Airways, Vietnam Airlines…để biết chính xác hành trình bay cũng như giá vé máy bay đi Phuket tại thời điểm quý khách cần thì hãy liên hệ với đại lý bán vé giá rẻ VietNam Booking có văn phòng tại Hà Nội và TPHCM.

Không chỉ cung cấp vé máy bay đi Phuket Thái Lan giá rẻ, đại lý bán vé giá rẻ VietNam Booking còn cung cấp những vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Jakarta hay vé khuyến mãi 0 đồng đi Bangkok hoặc vé giá rẻ đi Đức, Anh, Pháp…

Nếu bạn đang tìm vé máy bay giá rẻ đi Singapore thì đại lý bán vé giá rẻ VietNam Booking cũng là nơi cung cấp vé tốt nhất. Hãy nhớ rằng, đặt vé càng sớm thì giá vé càng rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét