Trang

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Du lịch Phuket chiêm ngưỡng tượng Phật khổng lồ

Bạn là một người mang tín ngưỡng Phật? Vậy khi đặt vé máy bay đi Phuket du lịch thì nhớ Chiêm ngưỡng Tượng Đức Phật khổng lồ và quang cảnh 360 độ ấn tượng từ vị trí đặt bức tượng khổng lồ được dựng lên từ đỉnh Đồi Nakkerd sừng sững trên đảo.

Quý khách sẽ dễ dàng cảm thấy choáng ngợp khi đứng dưới chân bức tượng Đức Phật tọa thiền khổng lồ tại Phuket. Cả kích thước của bức tượng và cảnh quan của Phuket nhìn từ chân bức tượng đều rất ngoạn mục. 

Tượng Đức Phật cao 46 mét và rộng 24 mét. Khung cảnh nhìn ra các bãi biển cát trắng của Kata và Karon, Vịnh Chalong và nhiều khu phố của Thị trấn Phuket là những điều tuyệt vời nhất trên đảo. Đây là nơi thờ cúng và nghỉ ngơi; các nhà sư tụng kinh, nhạc phật pháp và cờ Phật, tất cả đều góp phần tạo nên bầu không khí tôn nghiệm nơi đây.

Dự án đầy tham vọng này bắt đầu như một biểu tượng về hy vọng từ sau cơn sóng thần hủy diệt năm 2004. Công trình được xây dựng hoàn toàn bằng tiền công đức. Các lớp đá cẩm thạch Miến Điện lấp lánh bao lấy phần thân của Đức Phật và được những người công đức khắc tạc nhiều thông điệp về hòa bình và tình yêu. 

Đọc về lịch sử của dự án tại một bảo tàng nhỏ trên đường vào. Tại đây, quý khách cũng sẽ thấy nhiều món quà lưu niệm, hòm công đức và, đôi khi, một nghi lễ tôn giáo. Từ đây, sẽ có các bậc thang dẫn tới chân bức tượng, nơi cảnh quan hùng vĩ đang chờ đợi quý khách.

Trên thực tế, khu vực này có hai bức tượng Đức Phật và quý khách được tham quan miễn phí cả hai. Bức tượng thứ hai màu vàng, chỉ cao 12 mét, được làm từ đồng thau và dành riêng cho Hoàng hậu Thái Lan; tượng Đức Phật khổng lồ là dành riêng cho Đức vua.

Mặc dù vào buổi sáng sẽ ít đông hơn nhưng quý khách cũng nên thử tới thăm vào lúc cuối ngày. Ngắm mặt trời lặn qua mặt nước từ độ cao chót vót này là một trải nghiệm mà quý khách mua vé máy bay đi Phuket giá rẻ đi du lịch sẽ không thể nào quên.

Hành trình để tới được thắng cảnh địa phương này không chỉ dễ dàng mà còn rất thú vị. Tham gia chuyến tham quan hoặc đi taxi. Từ Thị trấn Phuket, quý khách mất khoảng nửa giờ lái xe và trên đường đi có rất nhiều biển chỉ đường. 

Những ai dồi dào năng lượng sẽ muốn đắm mình trong khung cảnh hùng vĩ dần dần hé lộ với chuyến đi bộ dài 5,6 km lên ngọn đồi xuyên qua rừng mưa rậm rạp. Nạp năng lượng khi lên tới đỉnh tại Nhà hàng Nakkerd Sea View, chuyên phục vụ hải sản và có quang cảnh ngoạn mục.

Bạn đã muốn đến Phuket ngay chưa? Hãy săn vé máy bay đi Phuket khuyến mãi tại đại lý vé giá rẻ Vietnam Booking ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm được cho mình chiếc vé máy bay đi Singapore giá rẻ hoặc những tấm vé khuyến mãi hãng tiger airways giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét