Trang

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Phuket và những ấn tượng khó phai

Trong bức tranh du lịch Thái Lan, Phuket là một điểm dừng ấn tượng và là một mảng màu vô cùng nổi bật được hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Thư giãn và thực hiện những chuyến phiêu lưu là những trải nghiệm tuyệt vời mà chiếc vé máy bay giá rẻ đi Phuket mang tới cho quý khách trong chuyến đi sắp tới. 

Bằng cách mua vé máy bay đi Thái Lan quý khách sẽ có những giây phút tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Dưới đây là những địa danh mà quý khách không nên bỏ qua tại Phuket:

Phuket Town
Du lịch với vé máy bay đi Phuket giá rẻ thì quý khách không nên bỏ qua Phuket Town nằm trên bờ biển phía Đông Nam của hòn đảo trên vịnh, có cảnh đẹp như tranh vẽ. Phuket Town ấn tượng bởi những công trình kiến ​​trúc truyền thống của những người nhập cư Trung Quốc và Bồ Đào Nha. 

Bên cạnh đó, xen kẽ cùng chính là kiến trúc truyền thống của Thái Lan. Thành phố đảo này luôn nhộn nhịp với những hoạt động nhờ vào sự bùng nổ của những khách sạn, nhà hàng, massage, và vô số những tụ điểm giải trí.

Bãi biển Patong
Bãi biển Patong dài nhất, đẹp nhất ở Phuket. Bởi vậy mà có không ít quý khách đổ về đây, vô tình biến bãi biển này thành một trung tâm nhộn nhịp. Bãi biển trải đầy cát trắng, ôm trọn những làn nước trong xanh mát lạnh, khiến vị khách du lịch nào khi đặt vé máy bay đi Phuket cũng không khỏi chất ngất. Bởi vậy, mà “vùng đất của những nụ cười” là mệnh danh Patong. Và bên cạnh sự nhộn nhịp và sôi động, quý khách cũng không khó khăn để tìm thấy nhiều nơi yên tĩnh để thư thái.

Khu thủy sinh Phuket
Khu thủy sinh Phuket là một lựa chọn đặc biệt thú vị dành cho những gia đình mua vé máy bay đi Phuket. Chắc chắn chúng sẽ thích thú khi có thể tận mắt nhìn thấy đa dạng những sinh vật biển Phuket, ngay cả khi không đi lặn. 

Tiêu biểu một số loài sinh vật biển mang đặc trưng của vùng biển Thái Lan như: rùa biển, cá, cua và sao biển. Quý khách cũng có thể tham quan Trung tâm nghiên cứu sinh học biển khi đặt chỗ trước. web security. Giá vé tham quan đối với người lớn là 50 baht, trẻ em 20 baht.
Địa chỉ: 51 Moo 8 Sakdidet Rd, A Muang, Phuket

Công viên quốc gia Hat Nai Yang
Công viên quốc gia Hat Nai Yang là một khu bảo tồn thiên nhiên. Tọa lạc ở cuối phía Tây Bắc của Phuket, công viên này là nơi rùa biển lên bờ vào ban đêm để đẻ trứng. Nếu quý khách là người yêu thích sinh vật biển, đặc biệt là những chú rùa vô cùng dễ thương, hãy chọn mua vé máy bay đi Phuket giá rẻ, quý khách sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc thú vị khác về hệ sinh thái đa dạng của Phuket.

Tham gia một tour thuyền khám phá Phuket
Khách du lịch mua vé máy bay đi Phuket có thể bị cám dỗ bởi sự tiện nghi trong những khu khách sạn, sự quyến rũ của bãi biển xinh đẹp nhưng hãy dành thời gian tham gia một tour thuyền để khám phá toàn diện Phuket và những vùng lân cận. 

Từ đảo Phuket xinh đẹp, tour du lịch sẽ đưa quý khách ghé thăm Maphrao, Nakha Yai và Nakha Nội cũng như Koh Bond, Koh Kaeo, Raja Nội và Raja Yai (ngoài khơi mũi phía Nam), và cuối cùng là đảo Poo trên bờ biển phía Tây off Hat Kata.

Tàu khởi hành từ Po Bay cho một chuyến tham quan Phangnga với những "James Bond Rocks" nức danh. Quý khách cũng có thể dễ dàng tiếp cận Koh Phi Phi và những bãi biển Vịnh Maya nổi tiếng – bối cảnh của bộ phim Leonardo DiCaprio "The Beach".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét