Trang

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Những trải nghiệm quý khách nên thử ở đảo Phuket

Phuket là hòn đảo lớn nhất của xứ triệu voi Thái Lan với diện tích khoảng 540 km2. Tọa lạc ở bờ biển phía Tây của xứ Thái Lan, Phuket nằm trong vùng nhiệt độ dao động từ 21 độ C tới 34 độ C, khí hậu phân thành hai mùa rõ rệt, thời gian tháng 5 tới tháng 10 là những ngày mưa ẩm ướt và từ tháng 11 cho tới tháng 4 là thời tiết nắng ấm, khô ráo. 

Với việc sở hữu nhiều ưu thế về cảnh đẹp, văn hóa đặc trưng, ẩm thực… hằng năm hòn đảo này đã thu hút một lượng lớn quý khách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Phuket tới tham quan và khám phá.

Những trải nghiệm quý khách nên thử ở đảo Phuket

Tham gia tour The Chalong Bay Rum Distillery
Đối với những ai là tín đồ rư ợu rum thì đến The Chalong Bay Rum Distillery sẽ là một chuyến hành trình tham quan hay ho đấy. Đây là một thương hiệu rư ợu đã tạo được nên chỗ đứng trên trường quốc tế. 

Có rất nhiều việc cần làm khi quý khách tới thăm nhà máy chưng cất, quý khách có thể tìm hiểu về quy trình, những công đoạn cụ thể để sản xuất ra một thành phẩm hảo hạng. Kết thúc chuyến du ngoạn sẽ là buổi hội thảo chuyên đề về cocktail rất thú vị như cách thức nhận biết nhiều loại cocktail khác nhau, thành phần, phương pháp pha chế… đặc biệt quý khách sẽ được nếm thử tất cả chúng nếu thích.

Chiêm ngưỡng Phuket Big Buddha
Pho tượng Phật khổng lồ này là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Phuket, nằm trên ngọn đồi Nakkerd Hills ở độ cao 45 mét. Từ đỉnh đồi, quý khách có thể ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh xung quanh hòn đảo. 

Đắm chìm trong không gian nơi đây, quý khách sẽ cảm nhận một bầu không khí yên tĩnh, thư thái lạ lùng. Tượng Phật làm từ loại đá cẩm thạch Miến Điện có màu trắng lấp lánh khi được ánh nắng mặt trời chiếu rọi.

Dạo một vòng ở bãi biển Kata Noi 
Bãi biển Kata Noi chỉ giống như một vịnh nhỏ cắt ngang từ bãi biển Kata, tuy nhiên phong cảnh mà nó sở hữu đã khiến quý khách phải trầm trồ thích thú khi đặt chân tới. Làn nước biển xanh trong màu ngọc bích, những bãi cát trắng trải dài  tuyệt đẹp, những hàng dừa thẳng tắp… 

Chúng tạo nên không gian thư giãn thoải mái nhất. Không chỉ ngắm cảnh, quý khách mua vé máy bay đi Thái Lan còn có thể đắm mình dưới làn nước mát lạnh và tha hồ tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời khi cơ thể hoàn toàn thả lỏng.

Mua sắm tưng bừng ở chợ đêm Phuket
Phuket Town là một khu chợ đêm tập trung khá nhộn nhịp, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Quý khách có thể tìm mua nhiều thứ ở đây như trái cây, quần áo những loại, tuy nhiên quan trọng hơn cả là được ăn ngon. Những món ăn bày bán ở chợ vừa bắt mắt lại có mức giả siêu rẻ nên quý khách thưởng thức thoải mái mà không lo bị “viêm màng túi”.

Thăm công viên Tiger Kingdom
Tiger Kingdom chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013, là một điểm tham quan khiến bao khách du lịch phấn khích. Mỗi ngày công viên này tiếp đón hàng trăm lượt khách, có cả trẻ em. Tới đây, khi quý khách mua vé máy bay đi Phuket Tiger Airways có thể tham quan những chuồng hổ, chụp ảnh với những con hổ trưởng thành đã được xích cẩn thận, thậm chí có thể cưỡi lên lưng và được phép cho hổ con ăn.

Trước khi tiến vào khu vực chuồng nuôi, quý khách phải để giày dép của mình ở bên ngoài, phải rửa tay chân sạch sẽ và ký vào giấy miễn trừ trách nhiệm cho Tiger Kingdom nếu có tình huống không mong muốn xảy ra khi tham quan nơi này. Nó như một làn gió mới, Tiger Kingdom đã trở thành địa chỉ nổi tiếng ở Phuket trong thời gian gần đây.

Hãy đăng ký một khóa nấu món Thái ngắn hạn
Phuket có rất nhiều địa điểm khác nhau cung cấp những khóa học nấu ăn ngắn hạn nếu quý khách có nhu cầu trong chuyến tham quan của mình. Quý khách sẽ nhận thấy rằng có rất nhiều món ăn Thái hương vị khác hẳn với món Thái bày bán ở quê nhà của quý khách vì nó thiếu đi một số đặc trưng riêng mà trên chính đất Thái mới có. Thế nên, tham gia một khóa học, quý khách sẽ có cơ hội học hỏi cũng như tìm hiểu được nhiều điều mới mẻ để sau chuyến đi có thể nấu những món ăn đúng kiểu Thái.

Giải trí ở Bangla Road khi về đêm
Khi đêm về, Bangla Road sẽ được phong tỏa giao thông nghiêm ngặt để những hoạt động vui chơi có thể diễn ra thuận lợi dọc con phố. Những hàng quán thi nhau mở hàng, những quán bar nằm san sát ánh đèn lấp lóa như mời gọi. 

Mọi người nô nức nói cười, sà vào những quầy hàng hay dừng chân ở một quán bar nào đó. Những màn biểu diễn vô cùng sống động, tiếng nhạc thì lúc nào cũng xập xình, thức uống thì phong phú và đa dạng… tất cả để khởi đầu cho một cuộc chơi bất tận. Hãy thử một lần tận hưởng hết mình ở Phuket để không cảm thấy hối tiếc.

Nào nhanh chóng book vé máy bay giá rẻ đi Phuket tại đại lý vé máy bay tại TPHCM hay tại Hà Nội để khám phá hòn đảo tuyệt vời này sớm. Ngoài ra, quý khách có thể tìm được cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi singapore hoặc vé máy bay đi Úc hay vé máy bay đi Ấn Độ...với mức giá ưu đãi nhất.
Tag: vé máy bay air asia tháng 3, vé máy bay air asia tháng 4vé máy bay đi Krabi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét