Trang

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Top những trải nghiệm nên thử khi du lịch Phuket

Phuket tọa lạc ở phía Nam của Thái Lan, là hòn đảo xinh đẹp lớn nhất đất nước. Phuket được xem là thiên đường du lịch nhờ hàng trăm hòn đảo có nhiều kích cỡ khác nhau và cấu thành nên và vô số những đỉnh núi, vách đá kỳ vỹ, nhiều hang động bắt mắt, đường bờ biển trải dài tới tận chân trời… 

Phuket chính là giấc mơ của nhiều quý khách trên hành trình khám phá những miền đất mới lạ, cho dù là những ngày nắng ráo trong lành hoặc những ngày mưa rả rích thì hòn đảo nhiệt đới luôn để lại những dư vị đáng nhớ trong lòng quý khách. Tới Phuket du lịch, quý khách đặt mua vé máy bay đi Phuket của Tiger Airways không nên bỏ lỡ những điều sau đây. 

Top những trải nghiệm nên thử khi du lịch Phuket 

Thăm vịnh Phang Nga 
Vịnh Phang Nga nằm ở Đông Bắc của Phuket - đây là một thắng cảnh “độc nhất vô nhị” của Thái Lan. Sở dĩ có nhận xét như vậy là vì tại đây xuất hiện những ngọn núi đá nhô lên từ dưới mặt nước mặt nước tạo thành những hình dáng độc đáo bên cạnh đó nơi này còn có hệ sinh thái thực vật đa dạng. Và vẻ đẹp đặc trưng nhất thuộc về đảo James Bond và Koh Paynee. Quý khách cũng có thể vui chơi trên những bãi biển hoang sơ thuộc vùng vịnh này và chơi đùa với những con sóng tinh nghịch. 

Viếng thăm đền Chalong 
Phuket có tới 29 ngôi đền và chùa nằm rải rác khắp mọi nơi, và nổi bật nhất bởi lối kiến trúc ấn tượng phải kể tới ngôi đền Chalong. Tồn tại vững vàng qua nhiều thế kỷ, đền Chalong là một trong những ưu tiên hàng đầu của quý khách khi tới Phuket để cầu nguyện và vãn cảnh.

Bước chân vào khu đền Chalong là những ngôi đền có quy mô nhỏ hơn, trong số đó đặc sắc nhất là đền Poh Than Jao ở phía Tây với thiết kế tinh tế tới từng đường nét. Đền thường mở cửa đón khách vào lúc 7h sáng. 

Xem chương trình Simon Cabaret Show thú vị
Bãi biển Patong cứ mỗi đêm lại có show diễn Simon Cabaret đầy thú vị cuốn hút sự chú ý của đông đảo quý khách từ khắp mọi nơi. Họ tới để thưởng thức những màn biểu diễn nhuốm màu văn hóa xứ Chùa Vàng và những chương trình nghệ thuật của vô số nền văn hóa khác. Tuy chỉ là nhảy múa, ca hát nhưng Simon Cabaret là một chương trình thỏa mãn sự mong đợi của quý khách đặt mua vé máy bay đi Phuket. 

Xem những trận đấu Thai Boxing 
Thai Boxing hoặc Muay Thai là môn thể thao đối kháng điển hình của người bản xứ, vậy nên, tới Phuket và xem Thai Boxing là điều nên làm. Quý khách có thể mua vé xem trực tiếp những trận đấu cạnh tranh quyết liệt tới nghẹt thở. Địa chỉ phổ biến là sát bên bãi biển Patong là nhà thi đấu Soi Sai Namyen luôn chật kín người hâm mộ. 

Rảo bước khám phá thị trấn Phuket quyến rũ
Không như thủ phủ của những tỉnh thành khác ở Thái Lan, khu phố cổ tọa lạc ở khu vực trung tâm đã ghi dấu trong lòng quý khách nhờ nét đẹp cổ kính. Khu phố cổ được xây dựng từ cuối thế kỷ thứ 19 được trùng tu rất tốt trở thành một “điểm nóng” du lịch hút khách săn vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan đến tham quan. 

Khu phố lưu giữ nhiều ngôi mộ, đền chùa của những tín đồ theo đạo Phật, những bảo tàng, những tòa biệt thự cổ… Thời điểm lý tưởng đặt vé máy bay đi Phuket cho một chuyến du hành trọn vẹn là buổi sáng sớm hoặc lúc chiều dần buông xuống để ánh nắng không gay gắt. Với những quý khách muốn nghỉ chân thì những hàng quán bên cạnh khu phố nằm san sát nhau là gợi ý vô cùng hay ho. 

Cùng “quẩy” tưng bừng tại Soi Bangla Road 
Soi Bangla Road chỉ sống động khi ánh sáng bắt đầu tắt hẳn và nhường chỗ cho màn đêm mê hoặc. Soi Bangla Road là điểm hội tụ của cơ man quán rượu, câu lạc bộ, bar, khu vực giải trí tích hợp… dấy lên một bầu không khí ồn ã, rộn ràng của một góc trời. 

Quý khách mua vé máy bay giá rẻ đi Phuket tới đây sẽ quay cuồng trong những giai điệu nhạc xập xình và thoải mái thể hiện bản thân hết cỡ, đồng thời những căng thẳng, muộn phiền cũng nhờ đó mà trôi tuột đi hết. 

Tham gia vào Phuket Fantasea Show đặc sắc
Phuket Fantasea Show là chương trình hoành tráng mà những nhân vật chủ chốt là những chú voi thông minh và những loài vật khéo léo khác. Quý khách mua vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan vừa có thể xem chúng biểu diễn quý khách vừa có thể đăng ký tham gia những trò chơi ngẫu hứng, tha hồ mua sắm và thưởng thức ẩm thực mọi lúc. 

Vị trí ngắm cảnh đẹp nhất ở Phuket
Đảo Phuket là hòn đảo thần tiên hiếm có với bầu trời trong xanh không một chút gợn mây nào, những bãi biển có màu xanh ngọc lấp lánh đầy mê hoặc, những cánh rừng còn thơm mùi mưa, nguyên sơ và bí ẩn. 
Quý khách có thể đón thuyền dạo vòng quanh đảo hoặc có thể ghé qua một số nơi có vị trí thuận lợi như mũi đất Promthep, tượng Phật lớn, đồi Radar, đồi Rang để nhớ về một hình ảnh Phuket đầy quyến rũ, kiên định thông qua những shoot ảnh sắc nét. 
Để tự mình trải nghiệm tại Phuket thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Phuket giá rẻ ngay hôm nay để có chiếc vé giá tốt nhất tại đại lý Tiger Airways. Bên cạnh đó quý khách còn có thể mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ hoặc vé máy bay đi Jakarta hay vé máy bay đi Úc...vơi mức giá tốt nhất.

Vé máy bay đi Thái Lan tháng 4Vé máy bay đi Malaysia tháng 4Vé máy bay đi Singapore tháng 4vé máy bay giá rẻ đi Singapore 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét