Trang

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Top 9 món ngon tại MBK Thái Lan nên thử

MBK không chỉ là trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Thái Lan mà còn phổ biến với những quầy bán đồ ăn nổi tiếng. Dưới đây là danh sách top 9 món ngon tại MBK Thái Lan nên thử.
>> Du lịch Thái Lan nên mua gì?
>> Cần chuẩn bị gì khi du lịch Bangkok?
Top 9 món ngon tại MBK Thái Lan nên thử
Kway Chap
Đây là món ăn ngon nổi tiếng ở Thái Lan có nguồn gốc từ Singapore. Với hương vị thảo mộc mạnh của nước dùng đậm đặc khiến quý khách đi du lịch Thái Lan đã từng thưởng thức không thể nào quên được hương vị của nó. Món Kway Chap ở MBK có giá từ 2.40$S. 
Kway Chap
Basil pork rice 
Basil pork rice hay Pad Krapow Moo (Cơm thịt heo xào rau húng) được coi là món ăn truyền thống nổi tiếng ở Thái Lan. Đây là món ăn có hương vị tuyệt vời mà quý khách có thể ăn hàng ngày. Với thành phần chính là thịt lợn hoặc thịt gà được thái nhỏ xào cùng với nước sốt hàu, rau húng đi kèm với cơm và miếng trứng ốp la trang trí ở trên. Đây là món ăn lý tưởng để quý khách thưởng thức vào bữa sáng muộn. Tại những cửa hàng ăn uống tại MBK, một đĩa cơm thịt heo xào rau húng có giá 2.20$S. 

Hàu chiên trứng 
Tại trung tâm mua sắm MBK Thái Lan có duy nhất một cửa hàng ăn uống bán loại hàu nướng nổi tiếng với những dòng người xếp hàng dài để mua. Quý khách sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên bởi sự chờ đợi của mình cũng rất đáng. Với những con hàu béo ngậy (có khoảng từ 9 - 11 con) được chiên cùng với bột mì, trứng tạo nên một món ăn nhẹ thơm giòn. Chỉ cần với 3$S là quý khách có thể thưởng thức một đĩa hàu chiên thơm ngon hấp dẫn. 
Hàu chiên trứng

Mì hoành thánh hải sản 
Mì hoành thánh nước phiên bản Thái với nước dùng làm từ tôm và trứng ốp. Hầu hết mọi người Thái đều muốn thưởng thức một bát mì với hương vị hấp dẫn ở SabX2. 

Cơm rang tôm 
Khi book vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan du lịch quý khách không thể bỏ qua món cơm rang tôm hấp dẫn tại MBK với giá khoảng 2.40$S. Món cơm rang được rang trong những chảo lớn, quý khách có thể lựa chọn cho thêm hải sản hoặc tôm vào cơm rang tuỳ theo sở thích của mình. 
Cơm rang tôm

Mỳ bò hầm 
Món mỳ bò hầm là món ăn nổi tiếng được yêu thích của người Thái Lan. Món ăn này có rất nhiều biến thể khác nhau tuỳ theo từng khu vực nhưng thưởng thức món mì tại quầy MBK mới cảm nhận được hương vị nước dùng từ thịt bò ngon tuyệt mà không nơi nào sánh được. 

Vị nước dùng béo và thịt bò mềm sẽ khiến những thực khách khó tính nhất cũng bị đốn gục. Chỉ với 2.8$S, quý khách có thể trải nghiệm một bữa ăn thiên đường giúp quý khách ấm dạ dày tiếp tục hành trình du lịch khám phá của mình. 

Gỏi đu đủ Thái 
Đã đi du lịch Thái Lan thì không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món gỏi đu đủ Thái. Thưởng thức món sald đu đủ với giá 2.40$ với hương vị tươi ngon, sự kết hợp tinh tế của chua, cay, mặn, ngọt tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn. Nếu quý khách không yêu thích món salad này khi tới Thái Lan cũng phải nhất định thử những món ăn truyền thống nơi đây.

Giò heo hầm
Thưởng thức món cơm với giò heo hầm ở MBK là một trong những món ăn nhất định phải thử khi đi du lịch Thái Lan. Chỉ với 2.4$S quý khách đã có một suất cơm gồm chân giờ hầm, trứng om và rau. Đây được coi là món ăn truyền thống xuất sắc nhất mà quý khách nhất định phải thử khi đặt vé máy bay đi Bangkok đi du lịch Bangkok.

Hủ tíu xào hải sản 
Gần giống với món pad Thai thế nhưng món hủ tíu xào này được cho nhiều dầu hào và tương đen nên ngọt hơn hẳn. Bên cạnh đó, sợi hủ tíu cũng dày và to hơn sẽ khiến dạ dày của quý khách “vui” lên rất nhiều sau thời gian mua sắm thả ga tại MBK.Với 2.8$S đây thực sự là món ăn đáng đồng tiền dành cho quý khách.

Nếu quý khách đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và có kế hoạch đi du lịch Thái Lan thì không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn quên sầu tại trung tâm MBK Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét