Trang

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Khu đền Chalong điểm tham quan nổi tiếng ở Phuket

Du lịch Thái Lan ngày càng được nhiều du khách người Việt lựa chọn là điểm tham quan yêu thích. Hiện nay giá vé máy bay đi Thái Lan vô cùng phải chăng bởi có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Thái Lan.

Đặc biệt là Phuket hiện nay đã có những chuyến bay từ Việt Nam vô cùng thuận lợi cho điểm tham quan này.. Phuket nổi tiếng với những bãi biển đẹp trải dài và đặc biệt quý khách nên khám phá thị trấn cổ Phuket và đền Chalong. 

Không giống như thủ phủ nhiều tỉnh thành khác của Thái Lan, thị trấn Phuket để lại dấu ấn riêng với khu phố cổ cổ kính nằm ngay trung tâm khu vực này mang nhiều giá trị lịch sử nhất của Phuket. Trong đây có những lăng mộ, đền chùa (của người Trung Quốc và tín đồ đạo Phật), nhà biệt thự cổ, bảo tàng,… 

Khu phố cổ Phuket được xây dựng từ cuối thế kỷ thứ 19, hiện nay được bảo tồn khá tốt ngày càng trở thành địa điểm thu hút quý khách. Thời điểm tuyệt nhất để đặt vé máy bay đi Phuket và khám phá nơi đây là sáng sớm hoặc chiều tối, khi mà ánh nắng gay gắt ban ngày nhường chỗ cho những làn gió mát mẻ ùa về từ biển khơi. Quanh khu phố cổ này có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê với những người phục vụ nhiệt tình và rất lịch thiệp. 

Ở Phuket có tới 29 ngôi chùa nằm rải rác khắp quanh đảo. Và tồn tại đã hàng thế kỷ qua, khu đền Chalong từ lâu đã là điểm tham quan mà quý khách không thể bỏ qua bởi nơi này có kiến trúc vô cùng đẹp và hoành tráng bậc nhất ở Phuket. Đền mở cửa từ 7 giờ sáng và đóng cửa lúc 5 giờ chiều. Khu đền rộng lớn này lại chia thành nhiều đền nhỏ hơn, trong đó nổi tiếng nhất là đền Poh Than Jao nằm ở phía Tây.

Nếu quý khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Phuket hãy liên lạc cho chúng tôi để được huởng những chuơng trình khuyến mãi của đại Lý AirAsia tại TPHCM và tư vấn và hỗ trợ cho chuyến đi du lịch của quý khách thêm trọn vẹn hơn.

Để biết lịch bay và giá vé máy bay đi Phuket Thái Lan là bao nhiêu thì hãy liên hệ phòng vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan của Vietnam Booking. Nơi mà quý khách có thể đặt trọn niềm tin khi mua vé máy bay. Quý khách cũng có thể chọn mua vé máy bay air asia đi Bangkok để khám phá thủ đô của Thái Lan và thực hiện chuyến du lịch khép của mình Bangkok- Phuket.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét