Trang

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Phuket Thái Lan khám phá đảo Phi Phi

Đặt mua vé máy bay đi Phuket để được khám phá quần đảo Phi Phi của Thái Lan là một trong những điều mà nhiều du khách muốn làm trong những kỳ nghỉ của mình.
Đôi nét về đảo Phi Phi
Đảo Phi Phi được xem là hòn đảo "siêu sao" của quốc gia "triệu voi" Thái Lan. Nó xuất hiện trong nhiều bộ phim. Đó là chủ đề của cuộc trò chuyện của du khách trên khắp đất nước Thái Lan. Đối với một số người, đó là lý do duy nhất để đi đến thành phố Phuket. 
Ngay cả với các cường điệu, nhưng nơi này đã không bao giờ thất vọng tất cả những khách du lịch. Vẻ đẹp của đảo Phi Phi là vẻ đẹp của sự quyến rũ, lãng mạn và vô cùng thơ mộng. Khi đi thuyền để được khám phá những hòn đảo, chúng sẽ dần dần hiện ra giống như một pháo đài hùng vĩ. Cao chót vót vách đá, sau đó nhường đường cho bãi biển với rừng nhiệt đới. Mọi người đều yêu hòn đảo này  của Phuket Thái Lan ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Một góc của đảo Phi Phi ở Phuket, Thái Lan
Lý do thứ hai lý do là tại sao ai cũng yêu hòn đảo này là bởi "cá tính" của nó: có vài nơi trên hành tinh này rất thoải mái. Đó là trong 2 hòn đảo, một là nơi không có đường đi ở đảo Phi Phi Don và thứ hai là người dẫn tự do là đảo Phi Phi Leh. Không cần kế hoạch, không cần vội vàng, không cần và không có lý do gì để vội vàng khi đến đảo này tham quan.
Những thông tin hữu ích khi đến đảo Phi Phi của Phuket Thái Lan
Cơ hội tốt nhất để khám phá đảo Phi Phi - Khám phá bằng thuyền cao tốc
Khám phá đảo Phi Phi bằng tàu cao tốc sẽ mang lại cho bạn cơ hội để khám phá một trong những điểm đến phổ biến nhất ở miền nam của đất nước Thái Lan mà không phải chen lấn, ồn ào. Ba hòn đảo mà bạn có thể khám phá bằng thuyền là:  Koh Kai Yai, Phi Phi Don, Phi Phi Leh.

Tự do - Đi bộ xung quanh đảo
Một tour du lịch thuyền trên từ đảo Phuket của Thái Lan là như một giấc mơ trở thành sự thật. Bốn ngày chuyến đi khởi hành từ Chalong Bay và đưa bạn đến các địa điểm như: Koh Phi Phi Don và Koh Phi Phi Don Leh, Koh Maiton, Koh Racha Yai và Koh Racha Noi.

Thăm Phi Phi bằng tàu cao tốc
Một tour khám phá đảo Phi Phi bằng tàu cao tốc là một tour trong ngày vô cùng phổ biến và rất được du khách ưa chuộng khởi hành từ Phuket Thái Lan. Quần đảo Phi Phi gồm có 6 hòn đảo và bạn chỉ mất 45 phút bằng tàu cao tốc hai động cơ từ thành phố Phuket là đã có thể khám phá quần đảo xinh đẹp này của Thái Lan.
Làm sao để được khám phá đảo Phi Phi Thái Lan?
Để được khám phá đảo Phi Phi thì bạn hãy mua vé máy bay đi Phuket hay vé máy bay đi Thái Lan rồi đi bằng thuyền cao tốc để khám phá 6 đảo của quần đảo Phi Phi xinh đẹp của Thái Lan.
Mua vé máy bay đi Phuket ở đâu?
Để mua được chiếc vé máy bay đi Phuket với giá rẻ và nhanh chóng thì bạn hãy liên hệ với Vietnam Booking. Nơi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không giá rẻ như Air Asia, Tiger Air, Thai Airways...
Không chỉ có vé máy bay đi Phuket bạn còn có thể mua vé máy bay đi Bangkok hay vé máy bay đi Indonesia hoặc vé máy bay đi .Chiang Mai giá rẻ..

Đặt vé máy bay đi Phuket Thái Lan giá rẻ
Hồ Chí Minh: 08 3827 0404 - 08 3956 2142
Hà Nội : 04 3732 2333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét