Trang

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Kuala Lumpur AirAsia

Việc tìm chiếc vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ hiện nay không còn khó khăn nữa bởi đã có hãng hàng không Air Asia là hãng chuyên khai thác những chuyến bay tới Malaysia và những điểm du lịch nổi tiếng khác với giá siêu rẻ.

Sơ lược vể Kuala Lumpur

Kuala Lumpur vừa là thủ đô và vừa là thành phố lớn nhất của đất nước Malaysia, và nó cũng là nơi hội tụ những tinh túy nhất của quốc gia này.

Đến Kuala Lumpur du lịch, bạn không chỉ được thỏa sức chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, mà còn được tìm hiểu về nét văn hóa đặc sắc của người Malay,.. Bạn còn có cơ hội tốt để khám phá rất nhiều điều bí ẩn của thành phố xinh đẹp này khi sở hữu vé máy bay đi Kuala Lumpur Air Asia giá rẻ.
Tháp đôi Petronas được coi là biểu tượng của thành phố Kuala Lumpur, Malaysia
Tháp đôi Petronas được coi là biểu tượng của thành phố Kuala Lumpur, Malaysia
Đặt chân đến Kuala Lumpur bạn hãy dành một quỹ thời gian để chiêm ngưỡng Tháp đôi Petronas, hoặc Petronas Twin Towers một trong 5 công trình kiến trúc tiêu biểu và cao nhất trên thế giới. Tòa tháp này có tất cả 88 tầng với chiều cao tổng thể là 403 mét. Tháp đôi Petronas được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo của Hồi Giáo.

Kuala Lumpur còn được mệnh danh là "Thành phố Vườn" và điểm đến kế tiếp trong hành trình của bạn chính là Lake Garde. Lake Garden còn được xem là lá phổi của Kuala Lumpur với diện tích gần 92 ha được xây dựng từ năm 1988. 

Lake Garden được bao phủ bởi một màu xanh ngát của cây xanh và hồ nước trong vắt, mặt hồ phẳng lặng đầy nét thơ mộng. Đến Lake Garden, bạn có thể tham quan Đài tưởng niệm quốc gia, vườn chim, vườn nai, vườn bướm,... Tất cả sẽ làm nên một chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Kuala Lumpur đầy thú vị.

Kuala Lumpur còn sở hữu nhiều địa điểm du lịch mà phải thực sự đặt chân đến thành phố này, bạn mới có thể cảm nhận được hết những vẻ đẹp của thành phố. Hãng máy bay Air Asia Airlines hân hạnh là bạn đồng hành của bạn trong mỗi chuyến bay đến Kuala Lumpur cũng như nhiều nơi khác.

Đặt mua vé máy bay đi Kuala Lumpur của Air Asia ở đâu cho rẻ?

Để mua vé máy bay đi Kuala Lumpur của Air Asia với giá thấp nhất thì bạn hãy liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay Air Asia chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur cũng như những vé máy bay đi Thái Lan, Ấn Độ….

Bảng giá vé máy bay đi Kuala Lumpur tham khảo của Vietnam Booking


Lưu ý giá vé máy bay đi Kuala Lumpur ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá vé có thể thay đổi theo ngày đặt, chỗ ngồi, vì thế bạn hãy liên hệ với chúng tôi sớm để biết thông tin giá vé, hành trình bay, quy định về hoàn, hủy vé v.v..
Ngoài ra nếu bạn cần đặt vé máy bay hãng korean air hay đặt vé Tiger Air hoặc đặt vé Aeroflot ….thì các nhân viên của chúng tôi cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét