Trang

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Phuket giá rẻ

Phuket là thành phố lớn thứ 3 của đất nước “triệu voi” Thái Lan, Phuket chỉ nhỏ hơn thành phố Bangkok và thành phố Chiang Mai. Thành phố này là một hòn đảo lớn nhất Đông Nam Á, nó được bao bọc bởi 36 hòn đảo khác nhỏ hơn. 

Phuket mang vẻ đẹp của thiên đường miền nhiệt đới với những bãi biển trong xanh màu ngọc bích, những khu rừng nhiệt đới cùng những loại động thực vật quý hiếm. 

Bạn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của những hòn đảo kỳ bí này. Nào! Hãy chuẩn bị hành trang, cùng Vietnam Booking khám phá Phuket ngay hôm nay nhé. 
Thông tin về sân bay, hãng hàng không cùng bảng giá vé máy bay đi Phuket Thái Lan tham khảo

Phuket có sân bay quốc tế Phuket, sân bay quốc tế chính phục vụ nhu cầu hàng không của thành phố nói riêng và cả nước Thái Lan nói chung. Đây là một trong những sân bay bận rộn nhất ở Thái Lan và là cửa ngõ quan trọng để đến được với đảo Phuket. Từ sân bay Phuket đến trung tâm thành phố Phuket rất dễ dàng và thuận tiện, bạn có thể sử dụng dịch vụ của những hãng vận tải uy tín như Budget, Avis, Hertz và National khi đến Thái Lan.

Hiện nay từ Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng đến thành phố Phuket Thái lan. Bạn sẽ xuất phát từ 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP. HCM), các chuyến bay thường quá cảnh tại thành phố Bangkok ở 2 sân bay đó là sân bay Suvarnabhumi và sân bay Don Muang rồi mới bay đến Phuket. Vietnam Booking xin cung cấp cho bạn thông tin về hãng hàng không, giá vé máy bay đi Phuket của một số chặng bay phổ biến nhất ở bảng giá sau:

Tùy vào từng thời điểm bay mà các hãng khai thác chuyến bay trung chuyển hoặc bay thẳng. Bạn chỉ cần truy cập trang vietnambooking.com hoặc tigergiare.com – Đại lý vé máy bay tiger air chính hãng để biết thêm thông tin chi tiết những chuyến bay.
Điểm du lịch lý tưởng tại Phuket
Hòn đảo lớn nhất Đông Nam Á, Phuket được thiên nhiên ban tặng phong cảnh thiên nhiên kỳ thú, nhiều vịnh, đảo kỳ vĩ, nét duyên dáng của những rừng dừa trên bãi biển dài với dải cát trắng mịn. Du lịch Phuket thích nhất là khám phá biển, đảo. 

Đảo Phuket với bầu trời trong vắt xanh thẳm, các bãi biển nước xanh màu ngọc lam, núi rừng còn  giử được nguyên sơ làm say lòng mọi khách du lịch khi đến Phuket. Bạn có thể rong thuyền chiêm ngưỡng đảo hoặc thăm Tượng Phật Lớn, , đồi Rang, mũi đất Promthep, đồi Radar… để ghi lại những hình ảnh đẹp nhất về Phuket. 

Nổi tiếng nhất là vịnh Phang Nga ở phía Đông Bắc Phuket. Vịnh níu chân du khách bởi những hang đá vôi lộ thiên kỳ vỹ và các động ẩn mình trong những đường hầm nhỏ bí ẩn. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thắng cảnh thiên nhiên, khám phá về biển, đại dương và tìm hiểu cuộc sống của hệ động thực vật. Đảo James Bond (bối cảnh trong bộ phim The Man With the Golden Gun) và Koh Paynee là 2 trong số những khu vực nổi tiếng nhất ở vịnh. 

Hãy chọn một số điểm dừng tại một số bãi biển xanh ngọc của vịnh Phang Nga để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, quần đảo Phi Phi là điểm đến tuyệt vời không kém. Bãi biển trải dài với bờ cát trăng phau, nước màu ngọc lam cùng các tảng đá mang nhiều hình khối sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. 

Quần đảo được các nhà sản xuất phim của Hollywood chọn làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng “The Beach” với sự diễn xuất của nam diễn viên Leonardo DiCaprio. Vẻ đẹp của nó sẽ mê hoặc bạn bởi không gian yên bình quyến rũ như thiên đường trên trái đất. 

Nếu thích khám phá văn hóa đất nước bạn hãy đế khu phố cổ trong thị trấn Phuket. Những lăng mộ, bảo tàng, đền chùa, biệt thự cổ mang nhiều giá trị lịch sử. Đến đây, bạn sẽ có dịp hòa mình vào một không khí bình yên, tĩnh lặng cũng như được trải nghiệm các đặc trưng văn hóa có một không hai. 

Và có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những điều thú vị như những cửa hàng mang màu sắc Trung – Bồ được thiết kế cầu kì với cửa sổ làm bắng ván và những ban công thoáng mát, trang trí đẹp như tranh vẽ. Du khách tới đây thường chọn xe tuk tuk làm phương tiện khám phá khu phố. 

Ngoài ra bạn có thể thăm đền Chalong – khu đền hàng thế kỷ với lối kiến trúc đpẹ, hoành tráng bậc nhất Phuket. Tượng phật Lớn là một trong những địa danh không thể bỏ qua khi tới Phuket. Từ góc nhìn nơi tượng phật, ban có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn, bãi biển, vịnh Chalong… 
Ẩm thực và mua sắm tại Phuket
Một trong những điểm thú vị nhất khi du lịch Phuket là thưởng thức các món ăn đường phố. Các món ăn bạn nhất định phải nếm thử như mỳ hokkien, dim sum, haw mok, roti (bánh pancake kiểu Thái), satay (thịt xiên nướng) hay kanom jeen (mỳ lên men); khao tum mud (chuối hấp xôi – 8 baht/chiếc), kanom krok (bánh dừa), kanom buang (bánh xốp kem dừa), sangkaya fuk tong (bánh trứng sữa dừa và bí ngô)… 

Tại Phuket bạn cũng có thể thưởng thức nền ẩm thực của nhiều quốc gia như  Ả Rập, Malaysia, các nước châu Âu, Ấn Độ… Đừng quên nếm thử món kanom jeen cực ngon – một đặc sản truyền thống của người Phúc Kiến, món moo hong (thịt lợn hầm) hay những đặc sản cay của người Malay. Một số địa chỉ ăn uống có tiếng: nhà hàng Ý La Romantica, Trendy Kopi de Phuke, Siam Bakery trên đường Yaowarat, China Inn Café trên đường Thalang…

Tới Phuket bạn còn có thể mua những mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống, quần áo, vải lụa, sơn mài, trang sức, ngọc trai, đồ cổ và đồ gia dụng hiện đại…. Tuy nhiên, giá cả tại đây khá đắt đỏ. Một số trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Phuket: China Inn, Oriental Pleasure, Robinsons Department Store, Turtle Village, Ocean Bangla Ocean Shopping Mall, Colonial Influences … 

Đến với Phuket – hòn ngọc phương Nam bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Khó có thể dùng từ ngữ nào để miêu tả hết được vẻ đẹp của Phuket. Hãy đến và tự mình cảm nhận bạn nhé.

Hiện có rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Phuket. Vì thế bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Phuket tại tigergiare.com. 
Đặt mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ tại tigergiare.com
Chúng tôi là đại lý Tiger Air tại Vietnam - một trong những công ty cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay. tigergiare.com có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh giúp bạn dễ dàng tìm thấy nhiều loại vé máy bay bangkok tiger air giá rẻ nhanh chóng. 

Hơn thế nữa, tigergiare.com luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất cùng những chương trình Tiger Air  khuyến mãi của hãng Tiger Air giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm. 

tigergiare.com cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy truy cập vào trang tigergiare.com để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét