Trang

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Chuyến du lịch Thái Lan đầy thú vị

Thái Lan – nơi bạn sẽ tìm thấy những tàn tích của những vương triều cổ đại, thành phố hiện địa, rừng mưa nhiệt đới và những bãi biển trắng tinh chờ đón bạn tại quốc gia Đông Nam Á thân thiện này. Hãy đặt vé máy bay đi Thái Lan của Air Asia để khám phá xứ sở chùa vàng này.
dat ve may bay di thai lan

Với những vách đá vôi thích hợp cho môn leo núi mạo hiểm, những hòn đảo rợp bóng dừa giữa làn nước biển trong vắt thu hút người đam mê lặn biển, những dãy núi chập chùng với những ngôi làng dân tộc và những đường rừng chờ khám phá, Thái Lan có mọi thứ cho mọi người.

Vương quốc này cũng không thiếu những đền chùa, cung điện và cả đời sống thiên nhiên hoang dã thú vị dành cho những vị khách nào đam mê tìm hiểu về lịch sử cũng như văn hóa của Thái Lan. Nếu bạn là người như thế thì đừng quên mua vé máy bay đi Thái Lan đến và tự mình khám phá, tìm hiểu về con người cũng như văn hóa, lịch sử của quốc gia này.
ve may bay di thai lan re

Với sân bay quốc tế chính của quốc gia, Bangkok thường được lựa chọn làm điểm dừng chân đầu tiên của nhiều du khách khi tới Thái Lan bởi giá vé máy bay đi Bangkok 0 đồng thì có trong các chương trình của hãng Air Asia. 

Khi đến Bangkok bạn hãy dành vài ngày để tận hưởng không khi giao hòa giữa truyền thống và hiện đại của thành phố thủ đô Bangkok bạn nhé!. 
vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Tham quan khu phố cổ có tuổi đời từ thế kỷ thứ 18, với Hoàng Cung và pho tượng Phật Ngọc nổi tiếng. Cách đó không xa là Wat Pho, với pho tượng Phật nằm dài 46m. Thưởng thức những món ăn ngon tại chợ Wang Lang và nếu tới vào những ngày cuối tuần, đừng bỏ qua chợ Chatuchak. 

Tới khu Siam, mua sắm tại những trung tâm thương mại khổng lồ, những cửa hàng thời trang nhỏ hay thưởng thức ẩm thực cao cấp hơn trong những nhà hàng. Đêm về, Silom là điểm dừng chân của giới trẻ với những câu lạc bộ, hộp đêm sôi động thâu đêm.
Phố đi bộ nhộn nhịp ở Thái Lan

Nếu có nhiều thời gian hơn, hãy tiếp tục hành trình khám phá những thành phố khác như Ayutthaya với những tàn tích đền đài và Nonthaburi với những cung điện, công viên trang nhã.

Rất đông bạn tới với Thái Lan vì những bãi biển trắng tinh và làn nước trong xanh. Bơi lội, lặn biển và leo núi đá tại Bãi biển Railay. Tắm nắng tại vịnh Ko Phi Phi và tận hưởng những giờ mát xa Thái truyền thống trên bãi biển Pattaya.
mua ve may bay di thai lan

Nếu đi cùng nhóm bạn, hãy thuê thuyền khám phá những hòn đảo nhỏ ngoài bờ biển Thái Lan. Lặn ngắm những rạn san hô gần Surin và Similan. Khám phá những cánh rừng ngập mặn và hang động tại Ko Lanta hay đi bộ xuyên rừng mưa nhiệt đới để ngắm những dòng thác hùng vĩ ở Ko Chang. Thư giãn trên bãi biển Ko Samui và Ko Phangan. 

Nhớ dành ra ít thời gian để khám phá đời sống hoang dã thú vị tại Thái Lan. Ngắm những loài chim sặc sỡ tại công viên Quốc gia Doi Inthanon tại ngọn núi cao nhất Thái Lan. Đi bộ xuyên những cánh rừng Chiang Mai và tình nguyện giúp đỡ tại Công viên Voi tự nhiên, khu bảo tồn voi, bò rừng, chó và nhiều loài động vật khác. 

Thiên nhiên, văn hóa và những bãi biển, Thái Lan vẫn tiếp tục là một điểm tới thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế săn vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ để được đến Thái Lan du lịch. Còn bạn đã đến Thái Lan du lịch lần nào chưa? Nếu chưa thì ngay bây giờ hãy mua vé máy bay đi Bangkok Thái Lan ngay để có cơ hội du lịch với chiếc vé 0 đồng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét