Trang

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Phuket Fantasea - công viên giải trí được yêu thích tại Phuket

Phuket Fantasea - công viên văn hóa giải trí này là nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, vui chơi của khách du lịch khi đến Thái Lan với chiếc vé máy bay đi Phuket Air Asia giá rẻ, từ mua sắm, nhà hàng buffet, tới show biểu diễn voi và nghệ thuật Thái Lan đầy hấp dẫn. 

Đến đây bạn có thể mua sắm tại Carnival Village, ăn uống thoải mái tại nhà hàng buffet Golden Kinnaree và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đầy thú vị tại công viên giải trí Phuket Fantasea. 

ve may bay di phuket

Tìm một chỗ trong nhà hát 3.000 chỗ ngồi Palace of the Elephants và thưởng thức Legend of the Kingdom - Truyền thuyết Vương quốc, chương trình nghệ thuật hoành tráng tổng hợp của âm nhạc, những vũ điệu truyền thống và pháo hoa. Một trong những màn nổi bật nhất của chương trình là hình ảnh Thái Tử Kamala ngự trên voi thần tiến ra sân khấu.

Khu phức hợp công viên giải trí với diện tích 56 hecta này gồm khá nhiều điểm tham quan thú vị chờ bạn mua vé máy bay đi Phuket đến khám phá đấy. Hãy nhới tới phố chợ Carnival Village để mua những món quà lưu niệm với chủ đề voi. 
mua ve may bay di phuket

Dừng chân xem những nghệ nhân đường phố biểu diễn, chào những biểu tượng vui của công viên hay xuống cầu cảng Kamala thưởng thức vài món ăn vặt. Hoặc xem những nghệ nhân địa phương tỉ mỉ tạo tác những món đồ thủ công, mỹ nghệ truyền thống. Hay tới với vườn Bia Kamala Pier để thưởng thức một hay vài ly bia ngoại nhập lẫn địa phương.
dat mua ve may bay di phuket

Tiếp đó, bạn có thể dùng bữa tại một trong những điểm tới thu hút đông bạn nhất của công viên: nhà hàng buffet Golden Kinnaree. Nhà hàng nằm trong một khuôn viên rộng lớn, cạnh Hồ Sen thanh tĩnh. 

Bạn có thể từ từ vừa dùng bữa, vừa ngắm những pho tượng của nữ thần nửa người, nửa chim Kinnarees nổi tiếng trong thần thoại Thái Lan.

Khu giải trí Similan với những trò chơi và nhân vật theo chủ đề thủy cung lại sẽ là điểm tới thu hút bọn trẻ. Và những người đam mê mạo hiểm không thể bỏ qua khu Safari Rừng Cọp (Tiger Jungle Safari) với 12 cảnh dựng mô phỏng những câu chuyện thần thoại và truyền thuyết dân gian. Đừng bỏ qua dịp nựng nịu những chú cọp con tại sảnh nhà hát.

Bạn có thể mua vé kết hợp những chương trình show và buffet khác nhau để tham quan Phuket Fantasea - thuộc khu vực bãi biển Kamala. Công viên giải trí - văn hóa này là một trải nghiệm khó quên, giúp bạn hiểu được ít nhiều về nghệ thuật dân gian và lịch sử vương quốc Thái Lan. 

Bạn có thể tự đặt xe đưa đón tới Phuket Fantasea trực tuyến hoặc nhờ khách sạn đặt hộ, công viên giải trí Phuket Fantasea cũng có khu đậu xe rộng rãi khi bạn muốn tự đi bằng xe riêng. Nào đặt mua vé máy bay đi Phuket ngay hôm nay để có cơ hội khám phá Phuket cũng như công viên giải trí Phuket Fantasea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét