Trang

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Tận hưởng chuyến du lịch thanh tịnh tại bãi biển Layan ở Phuket

Nếu bạn có cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay đi Phuket giá rẻ thì nhớ ghé bãi biển Layan nơi sẽ cho bạn những khoảnh thời gian trong hành trình khám phá Phuket thanh tịnh và thư giãn tối đa.

Tận hưởng chuyến du lịch thanh tịnh tại bãi biển Layan ở Phuket

Layan là một bãi biển nhỏ và tương đối rõ, nép mình trong một vịnh cạn ở cuối phía bắc của Bang Tao. Bạn đến được đó bằng cách làm theo những con đường nhỏ mà gió phải thông qua các lỗ sau của Phuket Golf Club Laguna. 
ve may bay di phuket

Bãi biển Layan là giống như một vịnh hơn một bãi biển, và một dải tranh của nước ngay ở phía trước của khách sạn duy nhất ở đây, Layan Beach Resort quá nông cạn để bơi. Một đi bộ vài trăm mét sẽ đưa bạn đến bãi biển Bang Tao và bạn có thể bơi ở đây.
gia ve may bay di phuket

Nếu chưa mua được vé thì hãy tham khảo giá vé máy bay đi Phuket của Air Asia – đây là hãng hàng không giá rẻ luôn có khuyến mãi cho tuyến bay đến Phuket Thái Lan.

Các tính năng đặc biệt nhất của vị trí này là, đảo dừa phủ nhỏ mà khối đại dương và giúp tạo ra vịnh. Khu vực này là kỳ lạ, và nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thực sự có được ra khỏi đám đông, điều này sẽ làm điều đó cho bạn - miễn là bạn không yêu cầu điều kiện bơi ngay phía trước của căn phòng của bạn. 
ve may bay di phuket gia re

Sự pha trộn lý tưởng của một bãi biển hẻo lánh cộng với một số ăn uống và vui chơi giải trí buổi tối tốt có thể đạt được ở đây chỉ bằng cách thuê một chiếc xe và lái xe chính mình. Điều này không cần phải là một kinh nghiệm khó khăn, và hàng ngàn khách du lịch đã làm là thuê và lái xe để tự mình khám phá khung cảnh ở đây. 

Một số nơi để bạn lưu trú khi muốn đến bãi biển Layan

Anchan Villas
Các Anchan Villa Phuket Thái Lan nằm trong một trong khu dân cư Phuket có uy tín nhất trong bối cảnh miền núi, nó có chín nhà tầng là kiểu biệt thự đơn nhưng giá cả phải chăng, đều có hồ bơi riêng của riêng của họ trong một cộng đồng gated. 
Anchan Villas

Những căn biệt thự theo phong cách Bali hiện đại là một sự đầu tư lý tưởng như một nhà nghỉ ở vùng nhiệt đới hoặc nơi thường trú cung cấp cả sự bình yên và tĩnh lặng của một địa điểm hẻo lánh, trong khi cũng là một khoảng cách ngắn từ bờ biển hoang sơ với tất cả các tiện nghi hiện đại gần đó. 

Các Anchan Villas nằm gần với các điểm du lịch và giải trí đến Phuket du lịch. Tất cả các khách sạn đều có tất cả các tiện nghi và ở một khách sạn hạng này để phù hợp với dịch vụ chu đáo. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ với bồn tắm, két sắt trong phòng tắm vòi sen, bồn tắm. 

Các tiện nghi cơ bản được cung cấp nơi ăn nghỉ tại Phuket này bao gồm bãi đỗ xe, dịch vụ phòng bar / tiệm rượu, nhà hàng. Để thư giãn, khách có thể tận hưởng những tiện nghi và dịch vụ trong khách sạn, bao gồm vườn. 

Với sự tiện nghi và hiếu khách, du khách tại khách sạn này chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ ấn tượng. Để đặt phòng tại Anchan Villas, hãy nhập ngày đến, đi và điền đầy đủ vào mẫu đặt phòng trực tuyến an toàn của chúng tôi.

Bundarika Villa
Bundarika Villas & Suites nằm trên bãi biển Layan, trên bờ biển phía tây bắc hòa bình và bình dị của Phuket, Thái Lan. Đây góc hoang sơ của hòn đảo này cung cấp các thiết lập hoàn hảo của 47 poolvillas tin cung cấp những trải nghiệm sang trọng và thanh thản trong khi 30 Jacuzzi dãy hiên được đẹp gắn trên một ngọn đồi nhỏ mà khuyến khích ngắm toàn cảnh biển Andaman với núi rừng xanh sâu phục vụ như là nền. Villas & Suites của chúng tôi được trang trí theo phong cách Thái đương đại Thái Lan, được bao quanh bởi cảnh quan nhiệt đới tươi tốt, tất cả các rộng rãi cả trong lẫn ngoài.
Bundarika Villa

Mỗi 47 biệt thự mở ra vào một sân riêng hoàn chỉnh với một hồ bơi, một ao sen, và một trong hai và mở sala hay, trong trường hợp các biệt thự lớn, một phòng khách rộng rãi kèm theo. Mỗi được thiết kế và trang bị với một mức độ sang trọng mà điển hình là Thái Lan. 

Đến câu lạc bộ này bạn có thể tìm nhà hàng ăn uống, thưởng thức một trong hai bên (nhà hàng hoặc ở Villa) hay ngoài trời, với nhiệt hạch nấu ăn mà có gia vị kỳ lạ và hương vị. Cuối cùng, bạn có thể đặt lịch hẹn cho một phiên họp của thư giãn và chữa bệnh trong spa đẹp của khu nghỉ mát, lý tưởng để ngắt kết nối và thú vui hạnh phúc tinh khiết.

Nào hãy đặt vé máy bay đi Phuket ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đến Phuket sớm nhất. Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay đi Phuket – Vietnam Booking để biết thông tin về những chuyến bay đến Phuket cũng như những điểm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét