Trang

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Villa Phra Chan Resort và New Travel Beach Resort ở thành phố Chanthaburi

Villa Phra Chan Resort và New Travel Beach Resort là hai điểm được nhiều du khách lựa chọn khi mua vé máy bay từ Hà Nội đi Thái Lan đến thành phố Chanthaburi trong những kỳ nghỉ của mình. 
Villa Phra Chan Resort và New Travel Beach Resort có gì nổi bật? Hãy tham khảo vài thông tin dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình khám phá những điểm tham quan ở thành phố Chanthaburi của Thái Lan của bạn thêm phần thú vị hơn.

Villa Phra Chan Resort

Tuy được xây dựng vào năm 2010 những Villa Phra Chan Resort vẫn được nhiều khách du lịch khi mua vé máy bay rẻ đi Thailand đến với thành phố Chanthaburi đánh giá cao và được rỉ tai nhau khi mỗi khi có dư định đến Thái Lan.
Villa Phra Chan Resort vẫn được nhiều khách du lịch khi mua vé máy bay rẻ đi Thailand đến với thành phố Chanthaburi

Lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn, Villa Phra Chan Resort tọa lạc tại khu vực bãi biển Chao Lao của thành phố Chanthaburi, Thái Lan. Chỉ cách trung tâm thành phố 23 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm cho khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. 

Những lựa chọn về điểm tham quan, điểm thú vị trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Rừng đước Khung Krabaen, bãi biển Chao Lao.

Villa Phra Chan Resort cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Chanthaburi thêm tiện lợi. Khách sạn này được trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

Villa Phra Chan Resort đặc biệt có 9 phòng tuyệt đẹp, nhiều phòng còn có internet không dây (hoàn toàn miễn phí), máy lạnh, phòng không hút thuốc, ban công. Ở đây còn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm bồn tắm nước nóng, hồ bơi ngoài trời, vườn, giúp cho bạn có những khoảng thời gian thư giãn sau một ngày khám phá những sự kiện thú vị trong thành phố đáng yêu của Thái Lan.

Không chỉ được trang bị cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Villa Phra Chan Resort trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Chanthaburi, Thái Lan.

Những loại phòng ở Villa Phra Chan Resort 

Phòng trước biển
Phòng Hướng vườn giường King
Phòng giường King Hướng biển
Phòng Hướng vườn giường King
Phòng giường King Hướng biển

New Travel Beach Resort

Tọa lạc tại bãi biển Chao Lao, New Travel Beach Resort là điểm hoàn hảo để cảm nhận hết những gì Chanthaburi và những nơi xung quanh đem lại. Từ New Travel Beach Resort, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của Chanthaburi ở mọi góc độ. Sở hữu vị trí thuận lợi, New Travel Beach Resort dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố này.
New Travel Beach Resort là điểm hoàn hảo để cảm nhận hết những gì Chanthaburi
New Travel Beach Resort cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn đang ở thành phố Chanthaburi thêm phần tiện lợi hơn. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như Miễn phí Wi-fi tất cả những phòng, quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, Wi-Fi ở khu vực công cộng, ở bãi đỗ xe, phục vụ phòng để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở lại khách sạn này. 

Bạn còn có thể chọn phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Trong suốt cả ngày, bạn có thể thỏa mái tận hưởng không khí thư giãn của bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, massage, hồ bơi (trẻ em), vườn. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở New Travel Beach Resort khi đặt vé máy bay Tiger Air đi Phuket du lịch.

Những loại phòng ở New Travel Beach Resort

Deluxe Hướng biển
Bungalow
Bungalow Cạnh hồ bơi
Phòng Tiêu Chuẩn 3 phòng ngủ

Những đặt trưng tiêu biểu của New Travel Beach Resort

Những đặt trưng tiêu biểu của New Travel Beach Resort

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét