Trang

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Ngắm biển Chao Lao tại hai resort tốt ở thành phố Chanthaburi

Chaolao Cabana Resort và Baan Rua Resort là hai khách sạn tốt gần bãi biển Chao Lao xinh đẹp của thành phố Chanthaburi của Thái Lan được nhiều du khách lựa chọn khi book vé máy bay viet nam đi thai lan để du lịch hoặc công tác.

Chaolao Cabana Resort
Tọa lạc ở vị trí đẹp của bãi biển Chao Lao, Chaolao Cabana Resort hưởng được rất nhiều lợi thế trong ngắm cảnh, bãi biển, nhà hàng trung tâm của Chanthaburi. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. 
Chaolao Cabana Resort hưởng được rất nhiều lợi thế trong ngắm cảnh, bãi biển, nhà hàng trung tâm của Chanthaburi

Chọn Chaolao Cabana Resort trong chuyến du lịch cùng vé máy bay giá rẻ đi Chennai nơi gần với bãi biển tuyệt vời Chao Laoo hay bãi biển Khung Wiman Rừng đước Khung Krabaen làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Chanthaburi này. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm Wi-fi miễn phí tất cả những phòng, trung tâm hội nghị, bãi đỗ xe, phục vụ phòng, thiết bị phòng họp.

Khách sạn rất được chú ý đến bởi việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, ban công, quầy thức ăn nhẹ, bàn. 

Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi (trẻ em), vườn. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Chaolao Cabana Resort.
Những loại phòng ở Chaolao Cabana Resort
Deluxe
Hướng vườn
Biệt thự
Những đặt điểm tốt của Chaolao Cabana Resort
Những đặt điểm tốt của Chaolao Cabana Resort

Baan Rua Resort 
Sở hữu vị trí thuận lợi ở ngắm cảnh biển, nhà hàng phục vụ tốt, bãi biển thuộc khu vực của thành phố Chanthaburi, Thái Lan, Baan Rua Resort đã mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn. 

Baan Rua Resort nằm cách trung tâm của Chanthaburi chừng 28.2 km và từ đây bạn cũng dễ dàng tiếp cận những địa điểm tham quan nổi tiếng khác trong thành phố này của Thái Lan. Nhớ chọn khách sạn này khi du lịch với vé máy bay Việt Nam đi Chiang Mai Thái Lan nhé.
Baan Rua Resort nằm cách trung tâm của Chanthaburi chừng 28.2 km

Baan Rua Resort mang lại những dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng cùng cung cấp phục vụ tuyệt vời. Khách sạn này còn cung cấp Wi-fi miễn phí tất cả phòng, quầy lễ tân phục vụ suốt 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, bạn còn có thể sử dụng Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe để đảm bảo khách của Baan Rua Resort luôn được thoải mái nhất. 

Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng ở Baan Rua Resort còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như internet không dây hoàn toàn miễn phí, ban công thoáng rộng, máy lạnh, quầy thức ăn nhẹ phục vụ tốt nhất để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. 

Cả ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của hồ bơi ngoài trời,n ngắm mặt trời mọc hay mặt trời lặn, tắm nắng, vườn, hồ bởi cho trẻ em. Với vị trí lý tưởng để ngắm biển cùng cơ sở vật chất thích hợp, Baan Rua Resort đạt được tiêu chuẩn trong lòng mỗi khách hàng ở mọi khía cạnh.
Những loại phòng ở Baan Rua Resort
Phòng Deluxe Bao gồm bữa sáng
Phòng Suite gia đình Bao gồm bữa sáng
Deluxe Hướng biển
Deluxe Hướng biển Bao gồm bữa sáng
Deluxe
Những ưu điểm của Baan Rua Resort
Những ưu điểm của Baan Rua Resort

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét