Trang

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Chanthaburi ở khách sạn 3 sao

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Chanthaburi ở khách sạn 3 sao. Nếu bạn có ý định đến Thái Lan nhất là đến thành phố Chanthaburi để du lịch thì hãy tham khảo 2 khách sạn được nhiều du khách yêu thích.

Sea Coco Resort 
Được thiết kế cho cả những chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Sea Coco Resort tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở bãi biển Chao Lao - một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố Chanthaburi đáng yêu ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, từ khách sạn này bạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố Chanthaburi Thái Lan.
Sea Coco Resort ở Chanthaburi Thái Lan

Sea Coco Resort cung cấp thiết bị và dịch vụ bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho bạn. Bạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như Wi-fi miễn phí ở khu vực phòng và cả ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, phục vụ phòng tốt, nhà hàng phục vụ những món ngon của địa phương. 

Hãy trải nghiệm qua những thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian bạn lưu lại Sea Coco Resort. Một số phòng được trang bị những thiết bị hiện đại internet không dây, máy lạnh, ban công, bàn, truyền hình cáp, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài rong chơi. 

Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của bồn tắm nước nóng, hồ bơi ngoài trời, vườn. Sea Coco Resort là một nơi lý tưởng cho bạn nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Chanthaburi Thái Lan.

Sri Phairin Resort
Dù bạn đi du lịch hay đi công tác thì Sri Phairin Resort là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi mua vé máy bay Vietjet Air đi Bangkok đến thành phố Chanthaburi du lịch. 

Từ Sri Phairin Resort, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi khía cạnh. Mang dáng vẻ gần gũi và cũng rất gần những điểm đến tuyệt vời khác điển hình như Bãi biển Chao Lao hay Rừng đước Khung Krabaen, làm cho Sri Phairin Resort có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt khó có thể kiếm thấy ở nơi khác.
Sri Phairin Resort tại thành phố Chanthaburi Thái Lan
Tại Sri Phairin Resort, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho khách du lịch hài lòng. Để làm được điều đó, Sri Phairin Resort sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như bãi đỗ xe, phục vụ phòng, quán cà phê để khách có thể tận hưởng thoải mái khi lưu lại Sri Phairin Resort. 

Sri Phairin Resort có tất cả 30 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp những tiện nghi như truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, ban công, truyền hình cáp và có cả phòng không hút thuốc. 

Sri Phairin Resort mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm hồ bơi ngoài trời, hồ bơi (trẻ em), vườn. Dù bạn mua vé máy bay rẻ đi thailand đến đây để thư giãn hay làm gì, Sri Phairin Resort luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở thành phố Chanthaburi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét