Trang

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Chao Lao bãi biển tuyệt vời của thành phố Chanthaburi Thái Lan

Bãi Biển Chao Lao là một trong những điểm ở thành phố Chanthaburi của Thái Lan được du khách mua vé máy bay hãng air asia đi Thái Lan thích đến tham quan. 

Với một số lượng lớn những điểm thú vị để tham quan, khám phá, khu vực được nhiều du khách quan tâm nhất trong thành phố này sẽ luôn đem đến cho bạn nhiều ngạc nhiên. Bãi Biển Chao Lao, Thái Lan luôn có nhịp sống sôi động, có nhiều nhà hàng phục vụ món ngon, những khu mua sắm và điểm tham quan vô cùng tuyệt vời.
Chao Lao bãi biển tuyệt vời của thành phố Chanthaburi Thái Lan

Thật dễ dàng để đến Chao Lao Air Asia luôn đưa ra những chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Bangkok hàng tuần để bạn có thể book vé và đến bãi biển Chao Lao hay những khu vực khác thuộc Chanthaburi bất cứ lúc nào. 

Nơi đây có hàng loạt khách sạn, bao gồm Chivaree Hotel and Resort và Fabb Hotel, tìm nơi thích hợp cho một kì nghỉ tuyệt vời trở nên dễ dàng. Hãy nhập gọi cho chúng tôi – Vietnam Booking qua số 04 3732 2333 - 08 3827 0404 - 08 3956 2142 để kì nghỉ của bạn thêm phần tiết kiệm khi mua vé máy bay Air Asia đến bãi biển Chao Lao của Thái Lan.

Một số khách sạn gần bãi biển Chao Lao ở Thái Lan
Chaolao Tosang Beach Hotel 
Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Chanthaburi, không lựa chọn nào tốt hơn là Chaolao Tosang Beach Hotel. Cách sự ồn ào của thành phố khoảng chừng 20 km, khách sạn 3 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận những địa điểm lớn của thành phố đáng yêu này. 
Chaolao Tosang Beach Hotel

Những lựa chọn về điểm tham quan thú vị trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Bãi biển Chao Lao, Bãi biển Khung Wiman, Rừng đước Khung Krabaen,.

Tại Chaolao Tosang Beach Hotel, có dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Những tính năng hàng đầu của khách sạn này bao gồm Wi-fi miễn phí cho tất cả phòng, quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe.

Khách có thể chọn phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như bãi biển riêng, câu cá, hồ bơi ngoài trời, lặn, massage để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Chaolao Tosang Beach Hotel là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Chanthaburi du lịch, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

Baan Faa Talay Chan
Cho dù bạn là khách du lịch hoặc là người đi công tác, Baan Faa Talay Chan là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến thành phố Chanthaburi của Thái Lan. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng những điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. 
Baan Faa Talay Chan

Một số nơi cho bạn khám phá, Rừng đước Khung Krabaen, Bãi biển Chao Lao là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.

Baan Faa Talay Chan cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Chanthaburi thêm tiện lợi. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như Miễn phí Wi-fi tất cả những phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, thiết bị phòng họp, phòng hút thuốc. 

Hãy trải nghiệm qua những thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian bạn lưu lại. Một số phòng được trang bị truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, ban công, máy lạnh, bàn, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. 

Hồ bơi ngoài trời, hồ bơi dành cho trẻ em, vườn của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Baan Faa Talay Chan trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Chanthaburi.

Blues River Resort Chanthaburi
Blues River Resort Chanthaburi nằm khiêm tốn nằm trong trung tâm của Bãi Biển Chao Lao, là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Chanthaburi. Khách sạn này cách sân bay một khoảng đường ngắn, vì thế bạn rất dễ tìm đến khách sạn 4 sao này từ sân bay. 

Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với những địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Chanthaburi Thái Lan như Bãi biển Khung Wiman, Bãi biển Chao Lao, Rừng đước Khung Krabaen.
Blues River Resort Chanthaburi

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Blues River Resort Chanthaburi bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có Miễn phí Wi-fi tất cả những phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, thiết bị phòng họp, nhà hàng.

Khi đến đây khách có thể chọn 28 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung những tiện nghi giải trí như bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, câu cá, massage, hồ bơi (trẻ em). Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Chanthaburi, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Blues River Resort Chanthaburi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét