Trang

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Du lịch Phuket khám phá thác Ton Sai

Trở lại với thiên nhiên với những thác nước đẹp trong Tonsai ở phía đông bắc của Phuket. Mặc dù nó nằm trong đất liền và các khá xa bãi biển xinh đẹp của thành phố Phuket - Thái Lan, bạn sẽ hiểu được giá trị thực sự của cảnh quan dọc theo con đường từ ngã tư Thalang Town đến thác nước Ton Sai.

Với chiều dài khoảng 3 km của con đường sẽ cho bạn một góc nhìn thú vị về mảnh đất nông nghiệp của vùng nông thôn và các khu rừng xanh mướt cùng không gian yên bình và tĩnh lặng của nó. 

Thác nước Ton Sai ở Phuket, Thái Lan rất dễ dang tìm thấy nhưng thác này không lớn và ấn tượng như thác Bang Pae. Tuy nhiên, Ton Sai vẫn là địa điểm lý tưởng để tránh ánh nắng mặt trời và tận hưởng không khí mát mẻ khi du lịch Phuket cũng như Thái Lan bằng tấm vé máy bay đi Air Asia Thái Lan giá rẻ.

Nằm ở phía tây công viên quốc gia Khao Phra Thaeo, thác nước Ton Sai có diện tích là 22.28 km2 và được phủ xanh bởi những cây xanh tươi mơn mỡn. Từ thác nước Bang Pae, bạn có thể đi bộ qua công viên cùng với các hướng dẫn viên ở Phuket, Thái Lan - những người có thể cho bạn thấy sự phong phú của quần thể sinh vật ở đây. 

Ngoài ra còn có một trung tâm thông tin mà bạn có thể hỏi về việc thuê hướng dẫn viên nhưng các áp phích và những bảng thông báo ở đây điều viết bằng tiếng Thái Lan. Ở phía sau thác nước khoảng 2 km bạn có thể tìm thấy những điều cũng thú vị không kém. Bạn cũng có thể kiếm được nước mát lạnh và vài món ăn vặt trong nhà hàng bên cạnh trung tâm thông tin. 

Đối với những du khách yêu những cánh rừng nhiệt đới sẽ rất quan tâm đến những cây cọ có lá màu trắng ở mặt sau. Đây là loài thực vật kỳ lạ được tìm thấy đầu tiên tại Thái Lan. Loài cọ kỳ lạ này có chiếc lá tròn lớn trông giống như một cái quạt với mặt dưới là màu trắng và mặt trên là màu xanh. Ngày nay, loài cọ này được tìm thấy nhiều nơi ở những khu nghĩ dưỡng và những cánh rừng nhiệt đới.

Thác nước Ton Sai là nơi lý tưởng để ngắm các loài chim. Chứng kiến ​​nhiều loài chim đầy màu sắc địa phương như: loài cukoo đỏ, Chèo bẻo đuôi lớn, và con đại bàng cánh màu đỏ cũng như các loài chim di cư đến mỗi năm như loài chim xanh từ Siberia và chim chìa vôi rừng. 

Có một số khu nghỉ mát có nhiều cây xanh rậm và đầy đủ tiên nghi như nhà vệ sinh, một bãi đỗ xe, sân chơi cho trẻ em nhỏ cũng như một không gian để bạn có thể cắm trại. Và các khu vườn này rất thích hợp cho các hoạt động gia đình. 

Ngoài ra còn có một hồ bơi tự nhiên nơi các cô gái địa phương vui đùa và các mặt những trang phục hàng ngày. Nếu bạn không muốn nổi bật, tránh bất kỳ bộ bikini tại bất kỳ thác nước nào ở Thái Lan.
Ton Sai.

Giá vé: 200 baht / người cho du khách không phải là Thái Lan đây là vé vào cổng công viên quốc gia này. Nếu bạn muốn đến thác Ton Sai thì hãy mua vé máy bay đi Phuket tại Vietnam Booking ngay hôm nay nhé!
Tra giá vé máy bay đi Thái Lan hay vé máy bay đi Phuket cũng như những loại vé khác của nhiều hãng tại Vietnam booking bạn sẽ có nhiều cơ hội sở hữu tấm vé khuyến mãi siêu rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét