Trang

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Trải nghiệm tại bãi biển Canoe Phuket

Nếu sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Phuket của Tiger Air ngoài việc khám phá Phuket thì hãy nhớ ghé bãi biển Canoe ngắm cảnh và thư giãn tại vùng biển đẹp này.

Biển chuyến đi xuồng có sẵn như các tour du lịch trong một ngày hoặc tour du lịch mở rộng hơn liên quan đến cắm trại qua đêm. Phần lớn các chuyến đi diễn ra ở nước láng giềng Vịnh Phang Nga và Krabi, nơi đầm lầy ngập mặn, đầm phá vách đá lót và hang động trên biển chỉ có thể được truy cập bằng xuồng biển. 
Chèo thuyền trên biển Canoe

Chèo thuyền trên biển là một trong những cách tốt nhất để khám phá là những gì một trong những thắng cảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất thế giới. Vịnh Phang Nga nổi tiếng với các đảo núi đá vôi hấp dẫn và xinh đẹp của nó và hang động. 

Không phải ngẫu nhiên mà hai bộ phim James Bond đã được quay ở đây. Những kinh nghiệm được chèo thuyền vượt qua hang động tối tăm nhưng lấp lánh và nổi lên thành những đầm phá vách đá xanh, được gọi là hong, là một kinh nghiệm không thể bỏ qua trong suốt thời gian của bạn ở Phuket.

Vịnh Phang Nga biển Canoe

Khám phá những hòn đảo tuyệt vời của vịnh Phang Nga bằng xuồng biển. Tiến vào thế giới bí ẩn và ẩn bên trong "Hongs", bị sụp đổ hệ thống hang động trong nội thất của các đảo đá vôi, trong đó chỉ có thể được truy cập thông qua ca nô trên biển. Các "Hongs" mở cửa bầu trời và có hệ sinh thái độc đáo. Bước vào một trong những "Hongs" là một chút giống như bước vào một thế giới đã mất, như họ chỉ phát hiện ra một vài thập kỷ trước đây.
Trải nghiệm tại bãi biển Canoe Phuket

Những kinh nghiệm được chèo thuyền vượt qua hang động tối tăm nhưng lấp lánh và nổi lên vào nội thất đảo vách đá lót là một kinh nghiệm không thể bỏ qua trong suốt thời gian của bạn ở Phuket.

John Gray Hongs bởi Starlight

Được tổ chức bởi John Gray, ban hang động biển thám hiểm và nhà bảo tồn nổi tiếng, đây là một trải nghiệm kỳ diệu không thể bỏ qua của những người yêu thích thiên nhiên. Các Hongs bởi Starlight tour du lịch bắt đầu vào đầu giờ chiều với một bữa ăn trưa ngon trên tàu thuyền, trong khi nó làm cho nó cách từ Ao Por Pier hướng bắc về phía Koh Panak và Koh Hồng trong vịnh Phang Nga. 

Những địa điểm chính xác sẽ phụ thuộc vào thủy triều như hang động trên biển cụ thể chỉ có thể truy cập bằng hướng dẫn viên chèo chuyên gia khi thủy triều là vừa phải. Những hang động trên biển đã được hình thành bởi sự hoà tan của đá vôi được hình thành sâu răng mà đã trở thành hang động, bạn có thể truy cập ngày hôm nay. 
Trải nghiệm tại bãi biển Canoe Phuket

Cảm giác nhẹ nhàng trôi nổi trong những hang động tối thắp sáng bởi những ngọn đuốc đầu mặc bởi paddle dẫn với măng đá lủng lẳng trên là cả một thế giới khác và thú vị. Ở phía bên kia bạn nổi lên thành một "hong", một đầm phá ẩn bao quanh trên tất cả các mặt bởi những bức tường đá tuyệt đứng đầu với rừng tươi tốt. Sau khi tham quan một số Hongs bạn quay lại thuyền để thưởng thức một bữa tối hải sản ngon khi dùng trong các màu sắc đáng yêu của bầu trời hoàng hôn. Sau đó, sau khi trời tối phần kỳ diệu nhất của tour diễn bắt đầu.

Để cảm nhận được biển Canoe mang lại những khoảng khắc tuyệt đến thế nào thì hãy nhanh chóng mua vé máy bay đi Phuket Tiger Air giá rẻ để tự mình khám phá quần đảo này.

Nếu muốn book vé máy bay đi Phuket giá rẻ nhất thì hãy liên hệ với phong ve may bay gia re Tiger Air tại Hà Nội hoặc tại TPHCM của Vietnam Booking để có cơ sở hữu chiếc vé khuyến mãi sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét