Trang

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Chuyến du lịch từ Phuket đến Pattaya đầy ấn tượng

Nếu quý khách đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Phuket giá rẻ thì khi khám phá Phuket hãy nhớ dành chút thời gian để du ngoạn tại Pattaya – nơi có nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón đấy.

Từ Phuket bạn có thể đi thẳng đến Pattaya luôn, giá khoảng 900 Baht. Hãy gọi điện đến bến xe và book chỗ, sau đó thanh toán tại 7Eleven. Yên tâm là xe buýt ở Thái Lan tuy không phải là giường nằm, nhưng nằm rất thoải mái, có nước suối, bánh ngọt và cái chăn đắp thơm tho.
7Eleven

Đến Pattaya quý khách sẽ bị cuốn hút bởi những hoạt động vui chơi giải trí sôi động, đặc sắc và tưởng chừng như không bao giờ dứt tại quốc gia này, đặc biệt sexy show thu của khách du lịch một khoản tiền không hề nhỏ để được chụp ảnh với những vũ công chuyển giới xinh đẹp, và các xem họ biểu diễn những điệu múa gợi cảm. 
sexy show

Hơn thế nữa, có một nơi sẽ giúp quý khách lấy lại cân bằng cho hành trình khám phá Thái Lan tiếp theo của mình, chính là đảo Koh Larn.

Là một hòn đảo tuyệt đẹp, diện tích của Koh Larn kéo dài hơn 4,5 km, nằm cách thành phố Pattaya của Thái Lan khoảng 7,5 km. Đảo này còn được gọi với tên tiếng việt là đảo san hô. Đúng như tên gọi của nó, đảo được bao quanh bởi sự đa dạng của những rặng san hô và sinh vật biển. 

Phần lớn diện tích đảo Koh Larn là rừng nguyên sinh với hệ động thực vật vô cùng đa dạng phong phú, cùng với bờ cát trắng, làn nước biển xanh trong vắt đem tới cho đảo một vẻ đẹp nguyên sơ.

Hoạt động lặn biển ngắm san hô được hỗ trợ bởi những dụng cụ chuyên dụng và đội ngũ với kỹ thuật viên hướng dẫn tận tình, giúp quý khách lặn an toàn và hiệu quả. Dãi san hô ở Koh Larn không được đa dạng và đẹp như nhiều bãi khác trên thế giới mà mang dáng vẻ xù xì và trơ trụi. 

Sự cằn cỗi của chúng lại là điểm nhấn cho một vùng biển xanh mát, giúp lấy lại vẻ hoang sơ đầy thú vị cho vùng đất này và cả quý khách. Những bãi tắm vô cùng sạch sẽ còn được khuấy động bởi những trò chơi có liên quan tới nước rất đa dạng và thú vị như: trượt ván, câu cá, lướt sóng, nhảy dù, bơi thuyền …

Dọc theo bờ biển trên đảo Koh Larn, quý khách cũng thấy hàng loạt ghế bố lớn được xếp ngay ngắn, dành cho khách nằm nghỉ ngơi. Vì thế, quý khách cũng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời khi ngả lưng ở nơi này. 

Thêm vào đó, dành chút thời gian thưởng thức hải sản tươi ngon từ các gánh hàng rong dọc bãi biển, quý khách không chỉ khám phá những nét ẩm thực Thái hấp dẫn, mà còn biết qua những hương vị tươi ngon đặc sản biển của vùng đảo san hô kỳ thú này.

Nếu muốn mua quà các đồ kỷ niệm cho chuyến đi tham đảo Koh Larn, thì ngay dọc bãi biển, quý khách cũng dễ dàng tìm mua được những món đồ nhỏ xinh xắn tại các cửa hàng lưu niệm các gánh hàng rong quanh bờ biển.

Đảo Koh Larn là một điểm tham quan rất hấp dẫn và thu hút quý khách bởi vẻ đẹp thơ mộng ở nơi đây. Nếu quý khách có dịp mua vé máy bay đi Phuket đi tour du lịch Thái Lan và yêu thích khám phá biển đảo, hãy đừng quên ghé thăm đảo Koh Larn.
Quý khách chưa đặt vé máy bay đi Phuket Tiger Airways giá rẻ thì hãy nhanh chóng liên hệ với đại lý vé Tiger Airways tại Việt Nam để có cơ hội sở hữu chiếc vé giá rẻ nhất.
Bên cạnh đó quý khách cũng có thể tìm mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore hay vé máy bay đi Bangkok Thái Lan cùng  nhiều loại vé giá rẻ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét