Trang

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Trải nghiệm tại bãi biển Karon ở Phuket

Bãi biển Karon là một dải cát dài trắng mịn màng ngay phía nam của Patong. Bãi biển là rất dài vì vậy nó không bao giờ cảm thấy quá tải. Sở hữu chiều dài 4km, Karon là một trong những bãi biển dài nhất của Phuket. Hãy săn vé máy bay đi Phuket giá rẻ khám phá và trải nghiệm tại bãi biển xinh đẹp này nhé.
Trải nghiệm tại bãi biển Karon ở Phuket

Mặc dù có một vài khu nghỉ mát lớn và khách sạn, chúng được lan truyền ra ngoài và khu vực cảm thấy rất thoải mái. Như trong Patong, khách được tách ra từ các bãi biển bởi một con đường. Tuy nhiên, không giống như Patong, bãi biển luôn là khá trầm lắng.

Các bãi biển chính nó là khá tiếp xúc với rất ít hoặc không có bóng râm tự nhiên. Cát như vậy là tốt và phấn mà nó squeaks khi bạn đi bộ trên đó. Các điểm phía Nam có một rạn san hô trải dài về phía Kata và đảo Pu.

Có không nhiều môn thể thao dưới nước hoạt động trên bãi biển Karon như ở bãi biển Patong hoặc bãi biển Kata. Trong mùa mưa Karon có thể tốt cho lướt nhưng nguy hiểm cho việc bơi lội do sóng lớn và những dòng nước xoáy mạnh.

Chỗ ở 
Con đường bãi biển ở Karon được lót bằng một số khách sạn lớn của Phuket. Trong khu vực xung quanh vòng tròn Karon và ở cuối phía nam của Karon một số nhà nghỉ nếu bạn đang ở trên một ngân sách.
Trải nghiệm tại bãi biển Karon ở Phuket

Ăn uống
Giống như cuộc sống về đêm, nhà hàng của Karon được tập trung xung quanh vòng tròn giao thông, ở cuối phía bắc, và cũng ở cuối phía nam của bãi biển trước khi bạn nhận được để Kata. Có một lựa chọn hợp lý của các món ăn Thái và quốc tế. Đối với ăn uống xa hoa hơn, hầu hết các khách sạn bãi biển phía trước có nhà hàng đáng yêu.


Cuộc sống về đêm
Cuộc sống về đêm Karon được thoải mái và thân thiện. Hầu hết các thanh được tìm thấy trong các khu vực xung quanh Karon vòng tròn ở cuối phía bắc và ở cuối phía nam xung quanh đường Luang Pho Chuang. Có một số lượng hợp lý của các quán bar ở Karon, nhưng cảnh không phải là sống động như Patong.
Trải nghiệm tại bãi biển Karon ở Phuket

Bạn muốn được trải nghiệm và khám phá bãi biển Karon trong chuyến du lịch Phuket với vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ của mình? Vậy hãy nhanh chóng liên hệ với đại lý bán vé giá rẻ Vietnam Booking để book vé sớm đến Phuket.

Tại đại lý bán vé giá rẻ Vietnam Booking thường xuyên cập nhật giá vé máy bay đi Phuket của Tiger Airways và AirAsia cùng nhiều hãng hàng không giá rẻ khác. Vì thế, bạn có thể chọn được cho mình những chiếc vé giá rẻ và hành trình bay tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét