Trang

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Tham quan Wat Saket ở Bangkok

Nếu sở hữu tấm vé máy bay đi Bangkok khuyến mãi của AirAsia trong chuyến du lịch sắp tới thì hãy nhớ dành chút thời gian đến tham quan Wat Saket ở Bangkok.
vé máy bay đi Bangkok

Wat Saket, thường được gọi là Núi Vàng hoặc 'Phu Khao Thong', là một ngọn đồi thấp đăng quang với một Bảo tháp vàng óng ánh. Trong thời hạn, Bảo tháp cao 58 mét nơi có một di tích Phật và đón chào những người tôn thờ Phật đến quanh năm. Ngôi chùa cũng tổ chức một hội chợ đền hàng năm vào tháng, kéo dài một tuần trong Loy Krathong.

Các sân đền đặc trưng cây trưởng thành và cấu trúc Phật giáo tiêu biểu như nhà nguyện chính, hội trường phối và thư viện. Nguồn gốc của nó có thể được truy trở lại thời kỳ Ayutthaya (1350- 1767 AD) và nó đã trải qua cải tạo lớn trong suốt triều đại vua Rama I (1782-1809).

Núi Vàng tại Wat Saket

Được xây dựng trên một ngọn đồi nhân tạo nhân tạo, núi vàng là mốc nổi tiếng nhất của ngôi đền và là một địa điểm hành hương thiêng liêng trong thời gian thờ kéo dài một tuần trong tháng mười một. Để có được từ đầu đòi hỏi một leo lên 300 bước, mà bao vây Bảo tháp giống như một con rắn lỏng lẻo cuộn. Đường dẫn là cũng lát và leo lên khá dễ dàng nếu bạn tránh đi vào buổi trưa hoặc trong những tháng mùa hè cao điểm.
vé máy bay đi Bangkok giá rẻ

Trước khi bắt đầu lên cao, bạn sẽ tìm thấy một nghĩa trang khác thường được xây dựng trong các cơ sở của Golden Mount. Bao trong dây leo và cây cỏ mọc, nó phát ra một thay ma quái. 
mua vé máy bay đi bangkok

Có lẽ điều này là do trong những năm cuối thế kỷ thứ 18, Wat Saket phục vụ như là hoả táng của thủ đô và đất bán phá giá đối với một số 60.000 nạn nhân bệnh dịch hạch. Tiếp cận các đỉnh đồi, bạn sẽ được chào đón bởi một bức tường của những chiếc chuông và ảnh toàn cảnh của lịch sử Bangkok.

Lễ hội tại Núi Vàng

Mỗi năm, Wat Saket tổ chức một lễ hội tại ngôi đền rất lớn trong Loy Krathong, thường là trong tháng 11, sau một buổi lễ Phật di tích thờ cúng hàng năm. Vì thế nếu đặt vé máy bay đi Thái Lan đi du lịchtrong thời gian này, bạn sẽ thấy Bảo tháp vàng được bọc trong vải sáng màu đỏ khổng lồ, và một đám rước nến lên đến đỉnh đánh dấu sự mở đầu của hội chợ vui vẻ kéo dài một tuần.
giá vé máy bay đi bangkok

Đây là một cơ hội hiếm có để trải nghiệm một ngôi đền bằng quy mô lớn như thế nào đây nữa. Màu đèn lồng, cờ trang trí, nhà cung cấp thực phẩm cũng như các trò chơi hội chợ và cưỡi mang nơi để sống. 

Đám đông tín đồ, gia đình và công bằng, công chúng có mặt tại các sân đền từ đầu buổi tối đến nửa đêm cho cả tuần. Hầu như không có phòng để đi bộ. Nếu bạn đi sau khi mặt trời lặn, hàng đợi lên đến núi vàng có thể bắt đầu như xa như Rattanakosin Hotel. Vì vậy, kế hoạch để đi càng sớm càng tốt.

Thời gian tham quan Wat Saket

Giờ mở cửa: 9:00-17:00
Địa chỉ: Giữa đường Boriphat và đường Lan Luang, đi đường Ratchadamnoen Klang.
Bạn muốn chiêm ngưỡng tham quan Wat Saket ở Bangkok trong hành trình khám phá Bangkok sắp tới? Vậy hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Bangkok khuyến mãi của hãng Air Asia ngay hôm nay. Bởi hãng này luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần.

Bên cạnh đó quý khách còn có thể mua vé máy bay đi Ấn Độ hay vé máy bay đi Úc hoặc vé đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ….với mức giá rẻ nhất đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét