Trang

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Chiêm ngưỡng Wat Traimit ở Bangkok

Với hàng trăm ngôi chùa trong thành phố Bangkok, nó có thể là một điểm tham quan không thể bỏ qua khi bạn mua vé máy bay đi Bangkok du lịch ... Đây được coi là thiên đường du lịch ở Thái Lan được nhiều du khách chọn đến trong những kỳ nghỉ của mình.
vé máy bay đi Bangkok

Các chuyến tham quan bắt đầu vào một buổi sáng dễ chịu ngay sau khi sự điên rồ của giờ cao điểm. Các van rộng rãi làm cho đường đến Chùa Phật Vàng (Wat Traimit), ngôi chùa đầu tiên trong ngày nằm tương đối gần với trung tâm thành phố. 
vé máy bay đi Bangkok giá rẻ
Đặt vé máy bay đi Bangkok giá rẻ chiêm ngưỡng tượng Phật bằng vàng lớn nhất thế giới.
Truyền thuyết kể rằng, để ẩn giá trị của nó từ Miến Điện xâm lược, tượng Phật được bao phủ hoàn toàn bằng thạch cao và vẫn như vậy trong hơn hai thế kỷ. Tuy nhiên, trong khi đang được vận chuyển đến một ngôi chùa mới, một phần của vữa vô tình ghi bàn ra, để lộ ra một tia sáng lóe lên của các bên trong màu vàng tươi sáng.

Chỉ sau đó đã làm mọi người nhận ra rằng bức tượng được làm bằng vàng khối. Ngồi ở vị trí được gọi là 'điều phục Mara' (chinh phục ma quỷ), bức tượng Sukhothai chịu ảnh hưởng nặng năm và một nửa tấn và có chiều cao 15 feet 9 inches, làm cho nó hình ảnh Phật bằng vàng lớn nhất thế giới. Cũng đặt trong đền thờ là một hình ảnh xa của một vị trụ trì cuối nổi tiếng, cũng như một mảnh vữa thực tế từng được bao phủ bức tượng.
Wat Traimit ở Bangkok
Nằm ở cuối đường Yaowarat ở khu phố Tàu, gần ga Hualampong, Wat Traimit nơi có tượng Phật ngồi lớn nhất thế giới với chiều cao năm mét và nặng nửa tấn. Trong quá khứ, các nghệ nhân chế tác Phật bằng vàng và ngụy trang chúng xâm nhập từ quân đội bởi một tấm phủ bằng vữa và thạch cao.
mua vé máy bay đi bangkok

Đức Phật ở Wat Traimit được phát hiện một cách tình cờ khi nó đã vô tình bỏ vì nó được di chuyển, tiết lộ, dưới một vỏ bọc thạch cao, vàng rắn đẹp Sukhothai phong cách Phật. Những miếng thạch cao vẫn còn được lưu giữ trên màn hình.

Thời gian tham quan Wat Traimit

Giờ mở cửa: 9:00-17:00
Địa chỉ: đường Traimit (phía tây của ga Hua Lampong), bắt đầu từ khu phố Tàu

Giá cả: bạn chỉ mất khoảng 10 Baht đến thăm bảo tàng nằm nửa đường đến đỉnh của tòa nhà. Tham quan phật vàng chính nó là miễn phí.

Ở Bangkok còn rất nhiều điểm tham quan khác nữa hãy đặt vé máy bay đi Thái Lan ngay hôm nay tại Vietnam Booking để tự mình chiêm ngưỡng tượng Phật khổng lồ và tìm hiểu về Wat Traimit.

Bên cạnh đó nếu bạn muốn có chuyến du lịch Mỹ thì Vietnam Booking cũng là nơi bán vé máy bay đi Mỹ có giá tốt nhất thị trường.

Bạn có thể chọn vé máy bay đi Mỹ của bất kỳ hãng nào mà bạn thích điển hình như hãng asiana airlines hay china airlines, japan airlines, korean air….cùng nhiều hãng hàng không giá rẻ khác. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét