Trang

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Royal Phawadee Village điểm nghỉ ngơi tốt ở Phuket

Bạn đang có kế hoạch đến Phuket du lịch với chiếc vé máy bay đi Phuket khuyến mãi của mình? Vậy hãy nhớ đến Royal Phawadee Village – nơi cho bạn khoảng khắc tuyệt vời nhất.
Royal Phawadee Village điểm nghỉ ngơi tốt ở Phuket

Royal Phawadee Village một trong những khách sạn sang trọng ở Phuket nằm trong một ốc đảo yên tĩnh, trên đường Sawatdirak và chỉ 200 mét từ bãi biển Patong. Phòng ốc đẹp và mang phong cách Thái Lan đang có chiến lược đặt khắp các khu nghỉ mát trong khi để lại không gian mở cho hệ thực vật Thái kỳ lạ để phát triển. 

Những cây cọ cao chót vót, một số cao hơn 100 feet cung cấp bóng mát tốt khi du khách đi dạo quanh khu vườn tươi tốt. Con đường quanh co dẫn khách đến các vùng cây cỏ nơi có chỗ ngồi thoải mái để thư giãn. 
Royal Phawadee Village điểm nghỉ ngơi tốt ở Phuket

Đi bộ vào ban đêm cùng với lý chiếu sáng cho một cảm giác như đang được ở một khu vườn kỳ diệu. Royal Phawadee Village tự hào về chất lượng dịch vụ của Royal Phawadee Village cung cấp cho nhân viên với khách hàng của Royal Phawadee Village tại tất cả các mức độ tương tác từ tiếp tân cho nhà hàng Ý và Nhà Giữ nhân viên. 

Sự hài lòng công việc của họ đến từ cho các dịch vụ đặc biệt bạn sẽ mong đợi để nhận được ở Thái Lan - vùng đất của nụ cười. Royal Phawadee Village có thể không phải là khách sạn Phuket lớn nhất nhưng xét về giá trị đồng tiền có rất ít để bằng Royal Phawadee Village. Và chỉ 200 mét từ bãi biển Patong.
Royal Phawadee Village điểm nghỉ ngơi tốt ở Phuket

Royal Phawadee Village nơi tuyệt vời nằm trong một khu vườn. Đó là yên tĩnh, nhưng Royal Phawadee Village ở trung tâm của Patong. Phòng đang ở trong một phong cách Thái và một kích thước tốt. Bữa ăn sáng ngon, nhưng không thay đổi nhiều, do đó đã trở thành một chút nhàm chán. 

Vị trí của Royal Phawadee Village chỉ là tuyệt vời thực sự và mặt đất của khu nghỉ mát trông giống như một ốc đảo. Nhiều du khách khi đến đây nghỉ ngơi rất thích nơi này, bơi có vị trí đẹp, gần bãi biển, có nhiều quán ăn và tất cả mọi thứ mà du khách cần.

Nào hãy săn vé máy bay Tiger Airways đi Phuket để thực hiện chuyến du lịch tuyệt vời nhất tại Royal Phawadee Village. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua vé máy bay đi Singapore để khám phá đảo quốc xinh đẹp.

Bạn muốn sở hữu chiếc vé Tiger Airways giá rẻ thì hãy liên hệ với đại lý bán vé giá rẻ Vietnam Booking – nơi cung cấp vé uy tín và giá tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, nơi này cũng là điểm cung cấp vé máy bay châu âu của nhiều hãng như Aeroflot Airlines, China Airlines, United Airlines….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét