Trang

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Những điểm đến ở gần bãi biển Surin

Benyada Lodge Phuket, Baan Chayna, Manathai Resort Phuket là những điểm ở gần bãi biển Surin được đánh giá cao bởi những du khách khi tới Thái Lan du lịch với tấm vé máy bay đi Thái Lan khuyến mãi.

Baan Chayna: Nằm chỉ cách 5 phút từ bãi biển đẹp của Surin và Bang Tao, khách sạn boutique 3 sao được thiết kế hoàn hảo cho một kỳ nghỉ thanh bình khi đến Thái Lan. Được bao quanh bởi vùng nông thôn có nhiều cây xanh tươi tốt và hoàn chỉnh với một hồ bơi rợp bóng cây đẹp và thanh thân mật, những nhân viên chào đón và thân thiện của bạn đang ở đây để giúp tạo ra một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất thư giãn và say sưa cho bạn.
Benyada Lodge Phuket: Phòng nghỉ ở Phuket này sẽ thấy rằng họ có thể truy cập vào các sân golf gần đó, cũng như những bãi biển, mà chỉ là một đoạn ngắn đi bộ. Những lưu trú tại Benyada Lodge Phuket cũng sẽ có thể tìm thấy cơ hội mua sắm và ăn uống ở các vùng lân cận. 

Các Benyada Lodge Phuket là chỉ có 15 sân bay quốc tế Phuket km, và nó là chỉ có 30 từ thành phố km. Du khách sẽ có thể sử dụng hệ thống giao thông công cộng để giúp họ có được xung quanh thành phố, hoặc họ có thể sử dụng xe ô tô cho thuê của họ.

Các phòng tại Benyada Lodge Phuket bao gồm truyền hình vệ tinh, trang trí kiểu Thái, Internet tốc độ cao, điện thoại quay số trực tiếp, và nhiều hơn nữa.

Các tính năng Benyada Lodge Phuket và al fresco nhà hàng, sân thượng nhà hàng, nơi khách có thể dùng bữa tối. Khách sạn cũng có các Bar Roof, nơi khách có thể thư giãn với đồ uống. Quầy lễ tân có dịch vụ đổi tiền và két an toàn. Du khách cũng sẽ có thể sử dụng các trung tâm thương mại và trung tâm thể dục.

DoubleTree Resort by Hilton Hotel Phuket: Nằm trên bờ biển phía tây nổi tiếng của Phuket, Surin Beach Resort nhìn ra bãi biển hẻo lánh Surin.

Manathai Resort Phuket: Bang Tao Beach là sự lựa chọn cho những ai muốn thư giãn và tận hưởng một kỳ nghỉ hoặc nghỉ trong hòa bình, và đây là một trong những nguyên nhân khiến Resorts Manathai và Khách sạn đã chọn vị trí. 

Ngoài ra, ở Phuket này nhìn ra ngôi làng nhỏ nằm dọc theo bãi biển Surin, đó cũng là một nơi tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực địa phương và bản địa.

Các Manathai Resorts and Hotel tọa lạc tại 121/1 Moo 3 Srisunthorn Rd. và chỉ cách khoảng 12 dặm từ sân bay quốc tế Phuket.

Có 52 phòng khách tại Manathai Resorts và khách sạn, và họ có sẵn trong một loạt các phong cách, bao gồm hồ bơi, sân, Studio và dãy phòng Duplex cũng như các phòng Deluxe. 

Các Manathai Resorts và khách sạn cung cấp các hoạt động toàn diện cho khách hàng của họ, bao gồm cả giải trí và khách kinh doanh. Có phòng họp và trung tâm kinh doanh cũng như các phương pháp trị liệu massage, plunge và bơi bơi, nhà hàng, phòng chờ và quầy bar cocktail cũng như một spa và dịch vụ phòng hai mươi bốn giờ.

Hãy khám phá Phuket và những điểm nổi bật ở Surin trong những ngày nghỉ trong hè này nhé! Mẹo tiết kiệm chi phí du lịch Thái Lan là bạn nên mua vé máy bay Air Asia khuyến mãi đi Thái Lan tại đại lý Air Asia Airlines qua đường dây nóng 04.3732 2333 - 08 3827 0404.

Cũng qua số điện thoại trên bạn còn có thể tìm thấy được những chiếc vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất hoặc những vé máy bay đi Nga hay Đức, Anh, Pháp…với giá rẻ nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét