Trang

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Bãi biển Surin - nơi bình yên ở bắc Kamala Thái Lan

Bãi biển Surin nằm ở phía Bắc của Kamala của Thái Lan là một đoạn chưa phát triển cát lót bằng cây phi lao. Mặc dù hiện nay có một vài khách sạn mọc lên Surin vẫn nhẹ nhàng và bình yên. Nếu bạn muốn tìm những giây phút bình yên với vé máy bay đi Thái Lan thì hãy chọn Surin khi du lịch Thái Lan nhé!

Surin là khá phổ biến với người dân địa phương thường xuyên đến những quầy hàng hải sản và nhà hàng chạy dọc những bãi biển dưới bóng mát của những cây phi lao, và có thể có được một chút bận rộn trong những ngày cuối tuần trong mùa cao điểm.

Nội địa từ những bãi biển là Surin Village, một khu vực chủ yếu là muslim của Phuket. Có một thị trường nhỏ ở đây và một số nhà hàng nơi bạn có thể nếm thử ngon Masaman cà ri.

Bạn muốn lặn tốt nhất chờ khi biển không có sóng lớn. Những hoạt động phổ biến ở đây là đi thuyền kayak trên biển, lướt sóng và cơ thể lên. Trong mùa mưa (từ tháng 6 cho tới tháng 10) có một rip mạnh hiện tại và những con sóng có thể khá lớn làm cho nó một bãi biển nguy hiểm để đi bơi.

Một số điểm nổi bật gần Surin, Phuket
Twin palms Phuket: 
Twinpalms Phuket là một nơi có bầu không khí thư giãn, nằm gần bãi biển Surin bạn chỉ cần một vài phút đi bộ từ bãi biển Surin sẽ tới Twinpalms Phuket và một số cửa hàng và nhà hàng. Từ đó bạn mất khoảng 10 - 20 phút lái xe đến những bãi biển nổi tiếng khác bao gồm Layan, Kamala và Patong.

Khu nghỉ dưỡng sẽ đưa bạn có một niềm đam mê nhằm làm nổi bật niềm vui của cuộc sống. Ngon thoải mái nó có đồ nội thất tối giản nhưng gợi cảm kiểu dáng đẹp ưa chuộng bởi những người nổi tiếng và có kinh nghiệm đi.
 Vé máy bay đi Phuket
Thực phẩm tinh tế được bố trí bởi tài năng, những đầu bếp sáng tạo và trình bày trong nhà hàng sôi động cùng với một câu lạc bộ bãi biển thời trang, những cuối cùng trong thân mật bên bờ biển tinh tế. Bể bơi khổng lồ để thư giãn hoặc đi lang thang qua những khu vườn nhiệt đới nước mát vô cùng cảnh quan đẹp tuyệt.

Đi một chuyến đi trên chiếc du thuyền sang trọng Phuket của chúng tôi hoặc thư giãn trong spa đẳng cấp thế giới của chúng tôi mà chỉ sử dụng 100% sản phẩm tinh khiết và tự nhiên

Đây chỉ là một số trong những lý do để ở lại thuộc sở hữu tư nhân, nhiệt tình chạy Twinpalms Phuket Resort ở Thái Lan.

Amanpuri Phuket: 
Amanpuri (nơi bình yên) được xây dựng vào năm 1987 và trở thành tài sản hạm Amanresorts '. Phản ánh phong cách và sang trọng của văn hóa Thái, gian hàng duyên dáng của khu nghỉ mát và nhà biệt thự nằm trong một đồn điền trồng dừa trên một mũi đất nhìn ra biển Andaman. 
Lối đi trên cao kết nối với gian hàng để bãi biển của khu nghỉ mát tư nhân cát trắng và những phương tiện, bao gồm cả những Aman Spa đầu tiên. Với một đội tàu tuần dương sang trọng, Amanpuri cung cấp cơ hội để khám phá vùng biển Andaman.

Kinh nghiệm riêng sang trọng khu nghỉ mát bãi biển cát trắng này ở Phuket Thái Lan. Tìm hiểu thêm về Amanpuri và thực hiện đặt phòng ngay hôm nay.

40 gian hàng bằng gỗ tếch rải rác xung quanh một trang trại trồng dừa được thiết kế thanh lịch và kết nối bằng đường đi bộ trên cao. Nó có những dịch vụ tuyệt vời với một mức độ cao của những cơ sở vui chơi giải trí bao gồm một phòng tập thể dục với sàn đến trần nhà, cửa sổ, thiết lập vào thời gian đến biển.Đi xe từ sân bay quốc tế Phuket khoảng 23 phút, từ Patong khoảng 40 phút.

Bên cạnh đó còn có Baan Chayna, Benyada Lodge Phuket, Manathai Resort Phuket, Pen Villa, Surin Bay Inn, Surin Gate, Surin Park…

Hãy khám phá Phuket và những điểm nổi bật ở Surin trong những ngày nghỉ trong hè này nhé! Mẹo tiết kiệm chi phí du lịch Thái Lan là bạn nên mua vé máy bay Air Asia khuyến mãi đi Thái Lan tại đại lý Air Asia Airlines qua số 04.3732 2333 - 08 3827 0404.

Cũng qua số điện thoại trên bạn còn có thể tìm thấy được những chiếc vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất hoặc những vé máy bay đi Đức hay Nga, Anh, Pháp…với giá rẻ nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét