Trang

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Top 10 trải nghiệm du lịch gia đình khó quên năm 2015

Truyền cảm hứng cho một cảm giác kinh ngạc trong thế hệ tiếp theo với các hoạt động du lịch gia đình tốt nhất. Hãy đặt những chiếc vé máy bay giá rẻ để khám phá nhiều điểm thú vị cùng với gia đình.
Dưới đây là 10 điểm để bạn tham khảo khi muốn du lịch cùng gia đình mình trong năm 2015
1. Tự lái xe safari, Namibia
Công viên quốc gia Etosha, với phong cảnh giới khác và các loài động vật hoang dã mang tính biểu tượng trong môi trường sống tự nhiên của chúng (chưa kể đến 340 loài chim trong đó có chim hồng hạc lớn hơn), có thể đến trong một chiếc sedan thông thường để gia đình tự lái đi thám hiểm.

Một vài đêm trong này ca ngợi thánh vật hoang dã sẽ đánh thức Attenboroughs tương lai và nhìn thấy những sinh vật gần như huyền thoại của nhiều câu chuyện trước khi đi ngủ như (voi, ngựa vằn, tê giác, hươu cao cổ, sư tử, linh cẩu và báo hoa mai) sẽ để lại cho bạn với những kỷ niệm không thể phai nhòa. Với chỗ ở từ trại đến nhà nghỉ sang trọng suiting bất kỳ và nhu cầu của gia đình, bạn thực sự có thể làm một săn động vật hoang dã châu Phi năm nay.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm là tháng 10, khi động vật hoang dã tụ tập xung quanh hố nước giảm dần.

2. Săn tìm kho báu ở bảo tàng Anh, London, Vương quốc Anh

Đối với trẻ em, được đi lang thang quanh một bảo tàng để không tách nó trong thế giới mới của phương tiện truyền thông điện tử và tìm hiểu nhanh đến các nguồn tài nguyên trực tuyến trên thế giới. Nhưng vẫn có những cơ hội để các cầu thủ trẻ thích thú tại một viện bảo tàng, nghĩa là có thể nhồi đầy đủ của hiếm từ khắp nơi trên thế giới. 
Bảo tàng Anh không phải là một điểm trong khi làm một công việc đúng nên làm để trẻ em có thể tìm hiểu lịch sử, tạo ra các hoạt động để hướng dẫn những người trẻ thông qua các bộ sưu tập tốt nhất của họ. Thậm chí tốt hơn khi: tham gia vào hoạt động tự do thực hành và chia sẻ những niềm vui của việc học bằng cách làm riêng phiên bản truyện tranh của mình trong lịch sử của người Maya cổ đại hoặc mũ bảo hiểm Viking cho cả gia đình.

3. Đi thuyền buồm ở Whitsundays, Australia

Với nước trong xanh và những bãi biển trắng, những cánh rừng xanh, nơi bạn có thể đi thuyền trong vùng biển yên tĩnh và ngắm Great Barrier Reef. Cắm trại trong vịnh hẻo lánh, bơi bằng ống thở trong tìm hiểu cuộc sống biển đầy màu sắc trong khi bạn đi quanh các quần đảo. 


Đối với những người mới bạn nên đi chung với hướng dẫn viên là tốt nhất, nhưng hầu như ai cũng có thể học cách nhảy qua một chiếc thuyền buồm với một chút đào tạo được cung cấp bởi các công ty thuê tàu trần. Chỉ có bảy hòn đảo có khu du lịch ở đây, còn lại là không có người ở và đang chờ đợi bạn khám phá.

4. Nghệ thuật đá cổ, Dordogne, Pháp

Đốt cháy trí tưởng tượng của khảo cổ học bằng cách học hỏi về nghệ thuật đá cổ ở Pháp. Bức tranh khắc đá là khá mát mẻ bất kể lứa tuổi nào, từ những người trẻ chỉ nắm bao nhiêu tuổi thế giới có thể được, để thanh thiếu niên đường phố nghệ thuật yêu thương của bạn. 


Nổi tiếng nhất ở đây là những bức tranh của Grotte de Lascaux, nơi các nghệ sĩ Cro-Magnon miêu tả một bầy thú bao gồm cả voi, ngựa, dê rừng, bò rừng ở âu châu và bò đực. Các bộ sưu tập tại Rouffignac cũng là một trong những lâu đời nhất thế giới, và đẹp nhất. Bây giờ có suy đoán rằng những bức tranh tường nhiều màu đã ký tắt với dấu tay đầy ám ảnh có thể được vẽ bởi những người phụ nữ của gia tộc giữa 15.000 và 10.000 BC BC.

5. Cưỡi ngựa viễn chinh, Wyoming, Hoa Kỳ

Một cách chậm hơn và tham gia nhiều hơn để trải nghiệm hoang dã núi, clopping dọc đường mòn trên núi bằng ngựa là phải cho bất cứ ai khao khát một biên giới mới trong sinh hoạt gia đình. Xem núi nở với hoa dại, sông chảy với cá hồi, nai sừng tấm hay hươu nai ăn cỏ trong đồng cỏ. 
Có rất nhiều lựa chọn tùy thuộc vào mức độ thoải mái của bạn, từ đi ra là một anh chàng nông trại trại, nơi câu cá và đi bộ đường dài cũng là chương trình nghị sự, để tham gia một chuyến chứng khoán hướng dẫn vào hẻo lánh của Vườn quốc gia Yellowstone. Các thung lũng có thể được đóng gói với khách du lịch trong mùa hè, nhưng có được tắt theo dõi đánh đập và bạn sẽ để lại 95% trong số họ phía sau bạn.

6. Đến Sukhothai, Thái Lan

Thái Lan có rất nhiều nơi tham quan cung cấp cho khách du lịch, nhưng đối với gia đình muốn một cái gì đó đặc biệt để đáng nhớ, dành nhiều thời gian tình nguyện tại Elephant Sanctuary Boon Lott sẽ truyền cảm hứng và giáo dục. 


Sự phức tạp của các đối thủ cạnh tranh của con người và động vật cho đất đai và các nguồn tài nguyên, và làm thế nào chúng tôi liên quan đến thế giới động vật ở một mức độ lên gần-và-cá nhân, là một trong những bài học trẻ em của bạn sẽ mang về nhà từ đây. Nhà trọ chỉ cung cấp được những nhu cầu thiết yếu với vòi hoa sen nước lạnh vì thế. Nhưng phải trả tiền để ở lại cũng giúp tài trợ cho sứ mệnh của mình để 'bảo vệ, mở rộng và giáo dục "với cộng đồng địa phương trong vùng đồi Sukhothai.

7. Harry Potter tại Universal Studios, Orlando, USA

Bạn đã đọc toàn bộ truyện Harry Potter và bây giờ bạn có thể chơi-hành động theo cách của bạn xung quanh các phiên bản phổ biến của make-tin rằng vùng đất của Hogwarts. Một nửa thời gian ở đây bạn sẽ được nhớ lại lần đầu tiên đi xe tàu lượn đáng sợ của bạn như một đứa trẻ, phần còn lại sẽ thấy bạn lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn trên bản đồ, chỉ cho phép một tái thúc đẩy pit-stop ngắn gọn cho bữa trưa. Các phù thủy Harry Potter World of bọ ve mỗi hộp dành cho gia đình ngày nghỉ thì đầu tiên là: phép thuật.

Vé vào công viên có giá khoảng 400 USD cho một gia đình bốn người. Kinh nghiệm cũng là mở tại Universal Studios Nhật Bản.

8. Lặn biển với cá đuối gai độc, Quần đảo Cayman

Việc mở rộng hệ thống Sea-park của ba hòn đảo Cayman cung cấp nhiều điểm khởi động để lặn với nhau giữa các cá neon và cầu vồng hô vườn. Và off Grand Cayman tụ lớn, cá đuối gai độc không sợ hãi, trượt lên để hút những mẩu mực trực tiếp từ bàn tay của người tại Stingray City. 

Gặp gỡ bạn mới tốt nhất của bạn, các ray thời tiền sử. Một số có thể đặt câu hỏi về đạo đức của những con cá ăn trực tiếp, nhưng không có ai nghi ngờ về những trải nghiệm thực sự phấn khởi. Đáng ngạc nhiên, sự nổi tiếng của nó chỉ giúp tăng cường kinh nghiệm này: với nhiều người đánh cược và tia hơn đó là một Frenzy cho ăn tại bữa ăn tối trong vùng nước nông.

Lưu ý: cá đuối gai độc thân vẫn là động vật biển gây chết người, đây không phải là một hoạt động có rủi ro. 9. Canopy dòng zip, Sacsara Valley, Peru

Điều này là cho người lớn mạo hiểm hiện đang có con. Strap mình vào một con cáo và rít lên giữa núi cho một kinh nghiệm chung trong chống khủng bố và chiến thắng mà trẻ em của bạn sẽ không bao giờ quên. Cola de Mono Canopy dòng zip trải dài ở trên cao của khung cảnh tuyệt đẹp của thung lũng Sacsara. Rõ ràng trong sáu năm hoạt động vẫn chưa có một tai nạn và các thiết bị là hoàn toàn đủ mạnh để thực hiện bạn với con của bạn (người phải trên sáu) song song trên một hẻm núi. Các trang phục cũng chạy đi thuyền kayak và đi bè chuyến đi trên sông Santa Teresa cho các gia đình có con đã lớn.

Một khóa học dự bị mất khoảng hai giờ, và chỗ cắm trại được cung cấp trở lại tại cơ sở 

10. Đến Na Uy trượt tuyết

Bao phủ trong tuyết, Moorlands và núi của Na Uy trở thành một wonderland wintery mà bạn có thể đan chéo với ván trượt nhẹ trên đường ray đặc biệt chuẩn bị. Các Peer Gynt Trail, được đặt tên sau khi Na Uy dân gian, là tốt nhất cho gia đình, với nhà nghỉ trượt tuyết đều đặn. Cross- country skiing hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần để tổ chức ski-thuê chỗ ở. Tuy nhiên, đầu giờ có thể thích để giải quyết điều này trên một tour du lịch trong đó bao gồm việc giảng dạy, hướng dẫn và chuyển giao hành lý. Người Na Uy có một mã ngọn núi rất rõ ràng để đảm bảo không có ai theo đặt họ trong nguy hiểm.
Điều kiện thời tiết có thể thay đổi nhanh chóng như vậy không bao giờ khám phá mà không có một bản đồ. Con đường mòn đi bộ đường dài cũng làm cho dễ chịu trong mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét