Trang

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Mua vé máy bay đi Bangkok khám phá tháp Baiyoke

Nếu bạn có ý định mua vé máy bay đi Bangkok Thái Lan để khám phá thành phố tuyệt vời của xứ sở triệu voi thì đừng quên đến tham quan tháp Baiyoke một tháp được cho là cao nhất ở Bangkok của Thái Lan.

Mua vé máy bay đi Bangkok Thái Lan khám phá tháp Baiyoke

Tháp Baiyoke có 84 tầng và là một tháp cao chót vót mà không một ai không thấy nó trong khu vực Pratunam. Các lối đi trên tầng 77 để nhìn vào cửa sổ lớn, nơi chưa để xem đường chân trời trong khi trên sàn thứ 84 là khá ồn ào và nóng để có thể giữ chân khách hàng. Bayoke hiện là tòa nhà cao nhất ở Thái Lan với chiều cao tới 309 mét. Thêm 1 tòa tháp cao 34,35 mét, tổng chiều cao xây dựng là 343,35 mét. 

vé máy bay đi Bangkok Baiyoke Tower
 Baiyoke Tower Bangkok Thái Lan
Baiyoke Tower (phát âm là Ba-yok) là khách sạn lâu đời nhất được xây dựng vào năm 1998 và chủ yếu là các điểm du lịch và các khu mua sắm tất cả trong một. Tower nằm trong khu vực Pratunam nổi tiếng với hàng ngàn cửa hàng bán quần áo và hàng may mặc. Nó có thể không được hấp dẫn và thậm chí là một chút thất vọng nhưng đó là một vị trí tuyệt vời để xem không gian.

Boong quan sát tháp Baiyoke

Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy đường chân trời Bangkok từ cửa sổ khách sạn bạn mà đang ở, nhưng xem chân trời bằng chiếc boong ngoài trời từ tầng 84 là một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Là tầng trên cùng với làn gió mát, sự phấn khích, cảm giác không gian mở và bạn đang ở trên mái nhà của tòa nhà cao nhất của Thái Lan mang đến cho bạn 1 trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. 

Bạn chỉ phải tốn 300 Baht (giá của một chiếc áo T-shirt ở tầng dưới), bạn có thể đạt đến 77 tầng trong đường dẫn khí, sử dụng luân phiên tầng quan sát và một thức uống miễn phí (như nước trái cây, nước giải khát, cocktail, bia hoặc rượu vang). Các lối đi trên không với các cửa sổ lớn sẽ giúp bạn khám phá bắt đầu chuyến đi trên tầng cuối cùng. Từ quan điểm này, bạn sẽ thấy 4 con đường, không gian rộng lớn, những khu nổi bật của thành phố và đường cao tốc. 

Tùy thuộc vào thời gian trong ngày và thoáng mát trời đã không, chúng tôi sẽ có một kinh nghiệm khác nhau. Thời điểm hoàng hôn và ban đêm là thời gian xem ban ngày thú vị nhất mặc dù cũng cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể rời mắt khỏi sông Chao Phraya ở phía tây và phía nam. 

Khi bạn lên trên một tầng quan sát quay vòng, bạn có thể dành nhiều thời gian như bạn muốn trước khi đi xuống cầu thang để thưởng thức đồ uống miễn phí. Toàn bộ không gian là hơi cũ và không có sức hấp dẫn như thanh penthouse và nhà hàng khác ở Bangkok, nhưng điều này thực sự là một nơi lý tưởng cho tầm nhìn toàn cảnh xa xôi, tìm kiếm địa điểm quen thuộc hoặc thậm chí khách sạn nơi bạn đang ở.

Kinh nghiệm mua sắm tại tháp Baiyoke II của Bangkok Thái Lan

Ngoài việc được thuận tiện để thưởng thức phong cảnh từ trên cao, Baiyoke Tower II có 6 tầng phục vụ mua sắm của bạn. Đừng nghĩ rằng các kinh nghiệm mua sắm được hấp dẫn bởi Pratunam mà chuyên về may mặc bán buôn. Thay vì cung cấp các sản phẩm có thương hiệu và nhãn hiệu được thiết kế ở đây, sau đó họ cung cấp các mặt hàng thời trang với giá cả phải chăng. Bạn không cần phải mua số lượng lớn vì giá thành rất rẻ ở đây bạn thậm chí có thể trả giá bán buôn cho mỗi sản phẩm bạn mua. Hầu hết các cửa hàng có giảm giá nếu bạn mua ba hoặc nhiều sản phẩm. 

So với Tháp Baiyoke Pratunam, trung tâm mua sắm Baiyoke Tower II cung cấp rất nhiều mặt hàng thời trang dành cho nam giới và các sản phẩm liên quan (tìm hiểu thêm). Thứ hai là nơi mà các tầng hầm là thú vị bởi vì có rất nhiều loại áo sơ mi in phun được sáng tạo hình dạng giống như nhân vật hoạt hình, câu lạc bộ biểu tượng bóng đá, phụ kiện kim khí tượng nhạc rock, phụ nữ khỏa thân, phong cách reggae, thêu ren, dây nhuộm và nhiều hơn nữa. Phụ kiện như hạt, mũ, dây chuyền, túi xách, thắt lưng và áo thun có thể được tìm thấy trên tầng thứ tư. 

Quan cảnh đẹp ở Bangkok Thái Lan

Baiyoke Tower II cũng là "nhà" của khách sạn bốn sao Baiyoke Sky, 1 trong những khách sạn cao nhất ở thành phố Bangkok Thái Lan. Dcoc chia thành ba khu vực (Tùy thuộc vào chiều cao tầng), phòng và căn hộ được cung cấp với các vị trí khác nhau để có thể nhìn thấy đường chân trời và được trang bị với các tiện nghi hiện đại.
Giờ mở cửa: 10: 00-22: 30 (đường đi bộ trên không và sàn quan sát quay)
Địa điểm: Ratchaprarob Soi 3, Pratuna, Bangkok, Thái Lan
Giá vé: 300 baht

Bảng giá vé máy bay đi Bangkok Thái Lan giá rẻ của Vietnam Booking

gia ve may bay di bangkok thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét