Trang

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Khám phá Sabai Corner ở Phuket Thái Lan

Phóng tầm nhìn về phía Bắc, bạn sẽ tìm thấy những bãi biển tuyệt vời của Thái Lan như Kata Yai, Karon, Kata Noi và đảo Pu cùng với hình ảnh và đằng sau hình tượng Đại Phật. Nhìn ra biển và đường chân trời là ranh giới. Bất cứ ai cũng phải thốt lên từ "wow" ngay cả khi bạn chưa ngồi xuống ghế.

"Hạnh phúc" là nghĩa của từ "Sabai" trong tiếng Thái và nó không dùng để chỉ nơi chốn chính vì thế việc dùng để đặt tên cho những nhà hàng, quán bar trong khu rừng rậm "bí mật" giữa Kata và Harn một cách khéo léo. Mỗi du khách được chào đón bởi những cô gái vui tính và vô cùng hoạt bát trước các quán bar lớn. Sabai Corner được xây dựng ở một khung cảnh chân thực hướng ra những bãi biển đẹp nhất trên đảo.

Sabai Corner Phuket Thái Lan

Đây là một nơi rất rộng rãi với hai phần bao gồm cả bên trong của ngôi nhà và một phần của sân thượng cung cấp cho bạn một điểm ngắm vô cùng tuyệt vời, tuy nhiên bạn sẽ bị "chiên" bởi ánh nắng mặt trời. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức một vài ly cocktail bên trong nhà và chờ cho ánh nắng mặt trời dịu bớt cho tới 18:00.
>> Đặt vé máy bay đi Phuket giá rẻ để được đến Sabai Corner chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên Thái Lan.
Đối với những người có tuổi sẽ thích ở đây bởi nhạc nền giống của nó tạo cảm giác như đang ở trong một thích phòng với những bản nhạc thập niên 60 những bản nhạc như: The Beach Boys, The Band, CCR, The Moody Blues, The Byrds tất cả được mở với âm lượng vừa phải nó giúp người nghe nhớ lại những thời kỳ đã qua. Hoặc ngồi trên sân thượng lắng nghe tiếng ve cùng với tiếng sóng biển vỗ nhẹ nhàng lên các tảng đá cũng đem lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ nó như đưa bạn đến gần hơn với mẹ thiên nhiên.

Ba đối tác đã xây dựng nơi này từ hai bàn tay trắng và ngày nay nó đã trở thành một dự án khá ngoạn mục. Bộ ba đó là Thái Lan - Mỹ - Ý  đã mở rộng khu vực này ra khỏi khu rừng rậm vài năm trong những năm trở lại đây,  họ xây thêm một bãi đỗ xe, quán bar / nhà hàng và mở thêm một vài quán rượu bên cạnh chờ đợi đoàn du khách ghé thăm.

Và họ đã tạo ra một nơi được người ta luôn dành những từ ngữ đẹp để miêu tả về nó và thú hút những khách du lịch từ khắp nơi trên mọi nơi một cách thường xuyên. Các nhân viên ở đây dường như đều có cảm giác thứ 6, họ có thể được chuẩn bị trước những ly cocktail ngon dành cho bạn và bạn sẽ hài lòng với nó.
Các bữa ăn được lựa chọn một cách khôn ngoan, Sabai Corner không phải là một nơi tốt để ăn cơm trưa quá nhưng lại làm hài lòng thực khách bởi món pizza nướng củi với giá chỉ từ 200 baht từ một lò gạch cộng với nhiều món ăn Thái - Phad với giá chỉ từ 100 baht. Hãy thử một đĩa trai Phuket ăn kèm với một chút hành băm cùng nước sốt cùng với bánh mì tỏi nhưng đây không phải là một món ăn quá ngon.

Sabai Corner là một nơi hoàn hảo để tổ chức một bữa tiệc riêng tư theo yêu cầu chẳng hạn như sinh nhật, đám cưới và cũng là một nơi lý tưởng cho những ai tìm khoảnh khắc lãng mạn, nhưng trên tất cả đó là một trải nghiệm tuyệt vời để ngắm cảnh và được gặp đội ngũ nhân viên thân thiện. Và bạn chẳng thể nào tìm thấy lỗi nào khi đến đây.
Bạn hãy tìm đến đại lý vé máy bay đi Thái Lan để mua vé máy bay đi Phuket hoặc Thái Lan để có chuyến du lịch Phuket sớm và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét