Trang

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Vé máy bay đi Thái Lan hãng AirAsia

Cùng vé máy bay đi Thái Lan hãng AirAsia chuẩn bị hành trình khám phá đất nước chùa Vàng - quốc gia nằm ở trung tâm Đông Nam Á. Thái Lan là cửa ngõ quan trọng đi vào những điểm quan trọng trong khu vực Đông Nam Á. 


Du lịch Thái Lan với vé máy bay đi Thái Lan Airasia quý khách sẽ nhận được sự đón chào nhiệt tình của những con người thân thiện, hòa đồng và vui vẻ. Với nền văn hóa, lịch sử lâu đời, đất nước này tỏa sáng với những ngôi đền nguy nga, bãi biển vàng chói và nụ cười tươi thắm. Đến với Thái Lan, Những quý khách sẽ được ngắm nhìn những cảnh chùa tháp đẹp, bãi biển, ẩm thực và thành phố tuyệt vời.

Xứ sở chùa Vàng Thái Lan 
Đất nước chùa Vàng Thái Lan trở nên hấp dẫn với khách du lịch bởi nhiều hoạt động du lịch đặc sắc, thú vị. Mùa du lịch ở mỗi thành phố của Thái Lan đều khác nhau, Bangkok từ tháng 11 cho tới tháng 3, Chiang Mai từ tháng 12 cho tới tháng 5 còn Phuket từ tháng 11 cho tới tháng 4, khi đó giá vé máy bay đi Thái Lan khá là đắt đỏ. 

Nếu đi du lịch vào những thời gian này quý khách cần đặc biệt lưu ý hoặc tốt nhất là nên tránh đi giai đoạn đó. Tại Việt Nam, những quý khách có thể dễ dàng vé máy bay đi Thái Lan của Airasia để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất trong hành trình khám phá và du lịch đất nước, con người nơi đây.

Du lịch Thái Lan cùng Airasia và những điểm tham quan không thể bỏ qua 
Không chỉ là một quốc gia công nghiệp du lịch nổi bật, Thái Lan còn thu hút nhiều khách du lịch nhất trong khu vực Đông Nam Á. Nhờ vậy, hình ảnh xứ sở chùa vàng này được cả thế giới biết đến với tên gọi đất nước chùa vàng, thiên đường du lịch, thiên đường mua sắm hay xứ sở của nụ cười… Những ai đến đây một lần đều có thể cảm nhận được sự ấm áp, thân thiện của người dân nơi đây.

Con người Thái Lan thân thiện 
Mua vé máy bay đi Thái Lan của Airasia, quý khách không thể nào bỏ qua cơ hội ghé thăm thủ đô Bangkok. Nơi đây thu hút bởi sự hòa trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại của những tòa nhà cao chọc trời, giao thông sầm uất mà nó vẫn giữ nguyên Những công trình kiến trúc cổ xưa như cung điện nguy nga, đền mạ vàng hay chợ nổi… 


Tiếp đến, quý khách cũng không thể nào bỡ lỡ hành trình tham quan phố đảo Phuket. Những bãi biển sạch đẹp, món ăn tuyệt hảo, dịch vụ giải trí hấp dẫn, khí hậu ấm áp quanh năm luôn thu hút khách du lịch. Thành phố biển Huahin với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, chùa chiền nguy nga, tráng lệ, lễ hội đặc sắc, khu vui chơi giải trí và vô số cửa hàng thời trang giá sỉ hấp dẫn.

Những hãng hàng không khái thác vé máy bay đi Thái Lan từ Việt Nam 
Từ Việt Nam, có nhiều hãng hàng không có chuyến bay tới Thái Lan bao gồm Airasia, Jetstar, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Thai Airways, Eva Air, Qatar Airways, Turkish Airlines, … Do đó, cơ hội chọn hãng hàng không đồng hành khám phá Thái Lan của quý khách cùng người thân sẽ nhiều hơn. Và hiện tại có hai sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất có đường bay Việt Nam và Thái Lan.

Hãng hàng không Airasia 
Thái Lan hiện có 47 sân bay đang hoạt động, bao gồm có 5 sân bay chính như Sân bay quốc tế Bangkok, Sân bay quốc tế Phuket, Sân bay Koh Samui, Sân bay quốc tế Chiang Mai, Sân bay Krabi. Để bay tới Thái Lan, Những quý khách có thể bay thẳng tới Bangkok hay Phuket, Phuket Krabi, Chiang Mai, Udon Thani… Vé máy bay giá rẻ được bán tại Singapore và Kuala Lumpur.

Trong Những hãng hàng không bán vé máy bay đi Thái Lan, Airasia được đánh giá là hãng bán vé giá rẻ nhất hiện nay. Từ Việt Nam, Airasia bán vé máy bay đi Bangkok hay vé máy bay đi Phuket, vé máy bay đi Hat Yai, vé máy bay đi Chiang Rai, vé máy bay đi Chiang Mai. 

Giá vé dao động từ 35 cho tới 100 USD, đặc biệt trong Những đợt khuyến mãi có thể giảm còn 0 đồng. Hơn thế, chúng tôi khuyên quý khách nên đặt vé càng sớm càng tốt để chuyến đi của mình có thể có mức giá tiết kiệm nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét