Trang

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Khám phá thiên đường giải trí biển và thể thao

Với điều kiện khí hậu lý tưởng và môi trường tự nhiên được mẹ thiên nhiên ban tặng nhiều thứ, khu nghỉ mát Phuket của xứ chùa vàng nổi tiếng là một thiên đường của những bộ môn thể thao và trò giải trí biển như như chèo thuyền, bơi lặn, câu cá, lướt ván, …

Mua vé máy bay đi Phuket du lịch – khám phá thiên đường giải trí biển và thể thao vào mùa hè sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm và vui chơi hết sức mình.

Mỗi bãi biển ở Phuket luôn ẩn chứa một đặc trưng, phong cách riêng hấp dẫn thu khách: Nếu Patong là nơi sôi động, náo nhiệt với các cuộc liên hoan nhảy múa suốt đêm thì Nai Yang và Laem Singh lại là chốn yên tĩnh để những đôi uyên ương tránh xa những đám đông hỗn độn và ồn ào. 

Trong khi đó bãi biển Kamala lại là nơi vô cùng hiền hoà và vui nhộn, tại đây bạn có cơ hội giao lưu với người dân địa phương, tham gia những trò chơi dân gian và lễ hội truyền thống.
Bãi biển Kamala ở Phuket, Thái Lan

Khu quần đảo có hai loại cấu tạo địa chất đặc trưng, thứ nhất các nhóm đảo như Surin và Similan hình thành từ magma phun trào tạo thành đá granit. Cụm đảo này được bao phủ bởi rừng nhiệt đới, bên những bờ vịnh nhỏ là bãi biển có bãi cát mịn và san hô trắng. 

Phía xa là những tảng đá cuội lớn được sóng biển, nắng gió và thời gian chia tách, và được đánh bóng như những viên kẹo xinh đẹp và khổng lồ. Địa hình đáy đại dương cũng gần giống như ở trên mặt đất, song trên các tảng đá cuội đã được bao phủ bởi một lớp vỏ san hô nhiều màu sắc hoặc rong tảo biển, có nhiều hang đá có muôn hình muôn vẻ tạo nên nơi trú ngụ lý tưởng cho hàng vạn loài cá khác nhau. Cũng vì lẽ đó mà cụm đảo Simila đã được xếp hạng một trong mười địa chỉ lý tưởng nhất cho môn lặn thế giới.

Bên cạnh những đảo đá granít là cụm đá vôi nằm bên bờ vịnh Krabi và vịnh Phang Nga phía đông của Phuket, ẩn chứa sự bí hiểm của nhiều hang động nằm giữa cánh rừng rậm nguyên sinh ở độ cao hàng trăm mét so với mặt biển. 
Đảo Phi Phi

Đảo Phi Phi nằm cách 30 km về phía Nam của Phuket được đánh giá là tuyệt vời nhất thế giới cho những tour lặn, chèo thuyền yacht. Vịnh Phang Nga sở hữu 40 hòn đảo rải rác trên 400 km2 mặt nước trong xanh phẳng lặng thực sự là thiên đường cho môn lướt ván buồm và du lịch bằng xuồng cao su. 

Biển Andaman, tại những vùng nước nông, ở đây bạn có thể thấy một rừng san hô có nhiều màu sắc sặc sỡ, lấp lánh bởi phản chiếu ánh sáng mặt trời. Tại đây bạn có thể tham gia môn lặn dùng ống thở hoặc với bình dưỡng khí. Đừng quên chiêm ngưỡng vẻ đẹp dưới biển khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Phuket của Air Asia

Mua vé máy bay đi Phuket giá rẻ để khám phá thiên đường du lịch ở Thái Lan
Đồng hành cùng hãng hàng không Air Asia Airlines, bạn sẽ có một hành trình an toàn và thuận lợi với chi phí bay thấp nhất tới với hòn đảo xinh đẹp Phuket. 
Hãy liên hệ ngay qua đường dây nóng: Hà Nội:(04) 3827 0404 – Hồ Chí Minh:(08) 3732 2333 để được hỗ trợ chọn vé máy bay đi Phuket giá rẻ nhất, sắp xếp lịch trình bay, cập nhật những thông tin cần thiết liên quan đến chuyến đi như thủ tục xuất nhập cảnh, kinh nghiệm du lịch với vé giá rẻ, cách thức hoàn, hủy hoặc đổi vé máy bay,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét