Trang

Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Thoả thích mua sắm tại Central Festival Phuket

Với chiếc vé máy bay đi Thái Lan bạn dễ dàng đến đất nước "triệu voi" khám phá nhiều đảo, nhiều bãi biển với bờ cát trắng mịn và điều không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan là mua sắm và trung tâm Central Festival Phuket là điểm mà bạn không thể bỏ qua.

Trung tâm mua sắm Central Festival Phuket là một trung tâm được trang bị máy lạnh và là trung tâm mua sắm đứng đầu ngay bên ngoài thị trấn Phuket. Nếu bạn bắt đầu đi từ Patong, Trung tâm mua sắm nằm bên trái của bạn, trước khi gặp ngã tư rẽ vào thành phố Phuket. Không hổ danh là trung tâm mua sắm của hòn đảo xinh đẹp của Thái Lan, là nơi có hơn 120 cửa hàng bán nhiều sản phẩm khác nhau, từ lụa đến sushi, từ Levi’s cho đến những chiếc máy tính xách tay, từ sách cho đến những đồ nướng thịt - nếu nó không được bán tại Trung tâm thì có thể đó là thứ mà bạn cũng không cần đến. 

 Du lịch Phuket

Theo đúng nghĩa của nó, bạn có thể dành cả ngày mua sắm ở trung tâm Central Festival Phuket, thưởng thức các bộ phim mới nhất, dùng bữa tại những nhà hàng mang tầm quốc tế với ẩm thực từ nước Pháp đến nước Nhật Bản hay tới những cửa hàng ẩm thực địa phương của Thái Lan.
Ở trung tâm Central Festival Phuket có bãi đậu xe dưới hầm miễn phí trong trường hợp bạn đi xe hơi đến, nhưng nếu bạn đến trung tâm bằng xe taxi hoặc xe buýt thì sẽ đơn giản hơn vì bạn chỉ cần bước luôn vào cửa chính.
Trung tâm
Cửa hàng Trung tâm được coi là một “mỏ vàng đa cấp” cung cấp những sản phẩm khác nhau, từ phụ kiện thời trang, quần áo, hàng gia dụng, hàng lụa, bộ đồ giường, đồ chơi và phụ kiện dành cho trẻ em, túi du lịch, thực phẩm và đồ uống cao cấp. Ngoài ra còn có cửa hàng đồng hồ và cửa hàng trang sức.
 Mua sắm ở trung tâm Phuket Thái Lan
B2S
B2S là viết tắt của gian hàng bày bán sách cho đến văn phòng phẩm và cửa hàng rộng rãi ngập ánh sáng này còn có cả sách tiếng Anh và sách Thái Lan với tất cả các phiên bản cũng như đĩa DVD, CD với giá cả hợp lý. 
Bạn hãy chú ý gian sách thanh lý, rất có thể bạn sẽ tìm được cuốn sách mà bạn đang cần với giá chỉ bằng một nửa so với bình thường. Tất nhiên, những loại đĩa DVD so với những quầy bán đĩa tại các chợ và dọc Soi Bangla ở Patong nhưng chúng đều là chính hãng và rẻ hơn.

 Vé máy bay đi Phuket giá rẻ
Supersports
Supersports nằm trên tầng thứ ba là 1 chi nhánh của số 1 cửa hàng thể thao ở Thái Lan. Ở đây, bạn có thể mua 1 loạt những hàng hóa và các phụ kiện thể thao liên quan với mức giá thấp hơn ở phương Tây. Hãy chú ý bởi đôi khi có các chương trình giảm giá tới 30%. Hầu hết các thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng đều được bày bán ở đây.
Power Buy
Một cửa hàng lớn bày bán các mặt hàng điện tử, Power Buy là cửa hàng bán những thiết bị hàng đầu Thái Lan. Tất cả mọi thứ, từ những chiếc MP4 đến lò vi sóng được bố trí trong không gian hấp dẫn. Những nhân viên am hiểu và nắm bắt thông tin nhạy bén về sản phẩm của họ và tư vấn cho bạn hợp nếu bạn muốn 1 sản phẩm chất lượng với giá rẻ.
Office Depot
Bạn có vẻ như không mua sắm những đồ thiết bị văn phòng trong kỳ nghỉ nhưng ai mà biết được điều gì? Office Depot là nơi cung cấp đồ dùng văn phòng và thiết bị nằm ở phía Nam của nước Thái Lan. Nằm tiếp giáp với cửa hàng nhạc cụ Yamaha và trường âm nhạc Siamkolkorn gần tầng hầm đậu xe, đây là 1 cửa hàng tràn ngập ánh sáng và cực kỳ thu hút.
Các cửa hàng
Bạn sẽ tìm thấy vô số cửa hàng trải rộng khắp bốn tầng của trung tâm. Từ những cửa hàng thương hiệu cho đến cửa hàng tư nhân, với lớp sàn gỗ rất đẹp. Đồ đạc ở đây khá chất lượng và còn có size phương Tây.
Những thông tin bổ ích
Du khách nên giữ hóa đơn và tìm kiếm những phiếu giảm giá hoàn thuế GTGT tại “'bàn hóa đơn thuế” để điền vào sau khi mua những mặt hàng. Bạn có thể đưa phiếu giảm giá này cùng với hóa đơn tại sân bay để được hoàn tiền.
Khi đi mua sắm tại những cửa hàng lớn ở Thái Lan bạn chỉ được phép mua rượu duy nhất vào lúc 11h-14h và 17h cho tới nửa đêm.
Hãy đến Phuket để tự mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp và thoả sức mua sắm tại trung tâm Central Festival Phuket chỉ cần tấm vé máy bay đi Phuket giá rẻ của Air Asia hoặc Tiger Air.
Và để được sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ thì bạn hãy truy cập vào website vietnambooking.com tại đây bạn còn dễ dàng mua được chiếc vé máy bay đi Bangkok giá rẻ hay vé đi Singapore giá rẻ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét